Chương 20

2.7K 314 27
                                    

Edit: Mều

Chương 20:

Lần trước Giang Trạm nói Phùng Nhã Đình đào góc tường nhà mình là do khó chịu khi nhìn cô ở cạnh với Khương Ly thôi. Là một tổng tài của tập đoàn giải trí, sao hắn có khả năng không biết hai người chỉ đơn thuần là đồng nghiệp giúp đỡ nhau chứ.

Thế nhưng lần này lại khác, Thẩm Ngọc Chi chân chính muốn nâng Khương Ly, nói cách khác chính là cậu ta muốn bao dưỡng Khương Ly, muốn trở thành loại quan hệ giống hắn và Khương Ly hiện giờ.

Vừa nghĩ tới việc Khương Ly sẽ nấu cơm cho người khác và thân mật với người khác không phải là hắn, Giang Trạm đã cảm thấy vô cùng hoảng loạn, theo bản năng liền phản đối loại khả năng này, cho dù đối phương chính là bạn thân chơi với mình từ nhỏ.

Tuy rằng trước đó hắn với Khương Ly có thể gặp nhau ít nhiều cũng liên quan tới Thẩm Ngọc Chi nhưng đây không thể trở thành lý do cậu ta có thể đào góc tường nhà hắn.

Thẩm Ngọc Chi thấy hắn không lên tiếng, tự nhiên nói rằng: "Tôi nghĩ nếu là người của công ty ông thì chung quy phải đánh tiếng trước với ông. Nói chung là tôi muốn gặp cậu ta trước để nói chuyện, ông..."

"Không phải."

Thẩm Ngọc Chi không hiểu: "Không phải? Tôi xem weibo cậu ấy có giới thiệu là người công ty ông mà. Chẳng lẽ tôi nhìn lầm?"

"Ông không nhìn lầm." Ngữ khí Giang Trạm bình tĩnh, giống như đang tuyên thệ mà gằn từng câu từng từ nói, "Cậu ấy không thuộc về công ty mà là thuộc về một mình tôi!"

Nói cách khác, Khương Ly không phải là người của công ty mà là người của Giang Trạm.

Thẩm Ngọc Chi trầm mặc một hồi rồi bùng nổ: "Đệch mợ, tôi không nghe lộn đó chứ??? Khương Ly là người của ông???"

"Đúng." Giang Trạm bị âm thanh rống lên như gà bị chọc tiết của Thẩm Ngọc Chi làm cho đau đầu, "Cho nên ông đừng đánh chủ ý lên người cậu ấy."

"Chuyện này từ khi nào? Sao tôi không phát hiện chút nào vậy?"

Thẩm Ngọc Chi thực sự quá kinh ngạc rồi cũng hiểu tại sao gần đây Giang Trạm không tới tụ tập nữa, cậu ta cảm thán: "Anh bạn à, thì ra không phải là ông bị lãnh cảm nha ~"

Giang Trạm: "..." Nếu nghe được lời này, Khương Ly chắc chắn sẽ vả mặt ông.

Giang Trạm lười phí lời với cậu ta nên cúp điện thoại vứt sang một bên.

Đột nhiên bị cúp điện thoại, Thẩm Ngọc Chi nghe một tràng tút dài, gọi lại cho Giang Trạm nhưng hắn không nhấc máy.

"Má, sao lại hẹp hòi thế chứ." Thẩm Ngọc Chi dở khóc dở cười, bỏ đi suy nghĩ muốn bao dưỡng Khương Ly đi, có đùi vàng siêu to khổng lồ như Giang Trạm rồi thì cần gì tới cậu ta nữa.

Cơ mà lượng tin tức này thật sự quá lớn rồi.

Trong nhóm bọn họ, mỗi người đều có gia thế hiển hách, sự nghiệp thành công, ai mà chẳng có một hai tiểu tình nhân để giết thời gian. Không nói về tình cảm thì ít nhất cũng vì nhu cầu sinh lý.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now