Chương 2

3.5K 366 104
                                    

Edit: Mều

Chương 2: Ngạo kiều muộn tao tổng tài công

Đối với sự thay đổi bất ngờ của Khương Ly, Giang Trạm không hề cảm thấy kỳ lạ, chỉ coi đây là thay đổi phương thức câu dẫn hắn mà thôi, loại thủ đoạn này hắn nhìn thấy nhiều lắm rồi.

Chân chính khiến hắn lưu tâm chính là Khương Ly nói hắn 'không được'.

Đàn ông kiêng kỵ nhất là bị người khác nói mình không được, đặc biệt là từ người vừa rồi còn khóc sướt mướt dưới thân mình.

Giang Trạm sầm mặt lại, tay ôm lấy hông Khương Ly kéo người ôm vào trong ngực, giam giữ trong vòng tay.

Hai người dựa vào nhau, Giang Trạm một tay giữ chặt eo Khương Ly, ngữ khí nguy hiểm hỏi lại: "Cậu nói ai không được?"

Khương Ly có thể cảm giác được hơi nước lạnh lẽo và tiếng tim đập từ thân thể đối phương, cơ thể lành lạnh dán vào nhau khiến cậu dâng lên cảm giác sung sướng, không vì hành động của đối phương mà hoảng sợ, trái lại còn đối mắt lại với đối phương.

"Là ai..." Khương Ly nghiêng đầu, biểu cảm vô tội rồi mang theo nụ cười khiêu khích, "Thử là biết."

Bị khiêu khích tới mức này rồi, nếu như hắn còn thờ ơ không động lòng, Giang Trạm chắc chắn không phải đàn ông, ít nhất không phải là đàn ông sinh lý bình thường.

Hắn dùng tay đè gáy Khương Lý, năm ngón tay mở ra luồn vào trong mái tóc của cậu, tay hơi dùng lực khiến cậu hơi ngửa đầu ra sau, Khương Ly bị đau há miệng kêu một tiếng, hắn cúi đầu dùng miệng ngăn chặn đôi môi Khương Ly, vừa bá đạo vừa hung ác.

... Cắn ác không trượt phát nào luôn.

Khương Ly thầm mắng một câu, không phản kháng lại mà ôm lấy cổ của Giang Trạm, dùng lực đáp trả.

Hai người anh tới tôi đến một phen, Giang Trạm buông gáy Khương Ly ra rồi đẩy người lên vách tường sau lưng, cúi đầu tiếp tục hôn môi, một tay đi xuống muốn kéo khóa quần đang treo trên eo của Khương Ly, ngón tay vừa mới đụng tới dây kéo đã bị Khương Ly ngăn lại: "Chờ đã! Chúng ta nói rõ ràng trước đi..."

Giang Trạm giờ đang cao hứng, đối với việc bị ngăn lại có hơi không kiên nhẫn, nghĩ là cậu lại muốn nháo giống như lúc nãy, ngữ khí trầm xuống: "Cậu muốn gì nữa? Sẽ không thiếu tiền cậu."

"Tiền?" Khương Ly nhíu mày, "Tôi không cần."

"Không cần tiền?" Giang Trạm ngạc nhiên, bật cười một tiếng, "Không vì tiền thì tại sao cậu lại ở đây? Không phải cậu tới để làm giao dịch sao?"

"Tôi tới vì giao dịch là đúng nhưng không phải vì tiền." Khương Ly không quan tâm hắn cười nhạo mình, tiếp tục nói, "Tôi muốn vai diễn Liễu Truyền Đăng của Trường Hà Lạc Nguyệt, nhưng là cho tôi chứ không phải là cho Trương Tử Dương."

Trường Hà Lạc Nguyệt là bộ phim truyền hình mà Trương Tử Dương thử vai thất bại, là bộ phim được cải biên từ quyển tiểu thuyết cùng tên. Bởi vì Trương Tử Dương nên nguyên thân có xem qua bộ tiểu thuyết kia, Khương Ly cũng có chút ấn tượng đối với cốt truyện và nhân vật.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now