Chương 1

6.4K 413 143
                                    

Edit: Mều

Chương 1: Ngạo kiều muộn tao tổng tài công

Khương Ly năm mười sáu tuổi đã dấn thân vào con đường showbiz, hai mươi tuổi đã được phong thành ảnh đế, sau mười năm đã đạt được vô số giải thưởng danh giá.

Ngày sinh nhật năm ba mươi tuổi, Khương Ly tuyên bố rút khỏi giới giải trí, dự định mở một nhà trọ nhỏ để sống, không ngờ sau khi kết thúc họp ký giả thì trên đường về bất ngờ bỏ mình vì tai nạn giao thông.

Đối với cái chết đột ngột của bản thân, Khương Ly không có nuối tiếc nhiều lắm. Cậu sống một đời ngắn ngủi, tuy đã trải qua rất nhiều gian khổ nhưng cũng đã hưởng thụ sự xa hoa, bản thân vẫn luôn cô độc một mình nên chết sớm hay muộn cũng chỉ là do số mệnh an bài.

Thế nhưng, chuyện khiến cậu không ứng phó kịp là sau khi chết chính mình lại chưa tiêu tan, cũng không có chuyện gọi là tái thế đầu thai mà dưới tình huống không rõ mô tê gì mà bị trói buộc với hệ thống trò chơi 'Công lược toàn năng'.

Làm một diễn viên, Khương Ly đã kinh qua rất nhiều đề tài khác nhau như thế giới tương lai, khoa học viễn tưởng, cũng đã xem qua khoái xuyên, xuyên không, tiểu thuyết online nhưng cũng chỉ là xem cho biết thôi chứ cậu chưa bao giờ nghĩ chuyện hư cấu như cấu lại thật sự tồn tại mà còn phát sinh trên người mình nữa.

Sau khi bị ép chơi trò công lược, trong đầu Khương Ly xuất hiện một hệ thống, đối phương truyền tải quy tắc trò chơi vào trong đầu cậu.

Thứ gọi là 'Công lược toàn năng' là một trò chơi tới từ tương lai, người chơi sẽ được tuyển ngẫu nhiên và sẽ bị ràng buộc với một hế thống, nhiệm vụ của người chơi là tới các thế giới giả tưởng công lược các nam chính.

Người chơi hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi thế giới giả lập sẽ có phần thưởng, thất bại sẽ bị trừng phạt, mỗi một lần qua ải sẽ được tính tích phân, tích đến mức nhất định sẽ có thể đổi được đạo cụ công lược.

Mỗi một thế giới đều khác nhau, có thể là thế giới hiện thực song song, có thể là cổ đại hoặc cũng có thể là tinh tế,...

Tất cả thế giới đều là hệ thống ngẫu nhiên truyền tới, người chơi không được phép lựa chọn bỏ hoặc thay đổi.

Nói nôm na là sau khi hệ thống và người chơi bị ràng buộc thì người chơi chỉ có thể bị cưỡng ép chơi đồng thời phải tuân thủ quy tắc trò chơi, dùng cách nói của hệ thống chính là 'Quyền hạn quá thấp, không thể quyết định."

Khương Ly: "........." Loại cưỡng bức con nhà người ta tới chơi game thế này thật khiến người ta khó chịu mà.

"Xin chào kí chủ, xin hỏi cậu có muốn mở thế giới thứ nhất không?" Hệ thống dò hỏi.

"Có thể không tham gia ư?" Khương Ly hỏi.

"Không thể." Hệ thống đáp.

"Vậy mầy hỏi tao để làm gì chứ." Khương Ly cười gằn, "Mở đi."

Người cũng đã chết rồi, muốn chơi thì chơi đi.

...

Lần thứ hai tỉnh lại, Khương Ly đang nằm trên chiếc giường king size màu trắng, trên giường có chút lộn xộn nhưng lại vô cùng mềm mại khiến người ta phi thường thoải mái.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें