Chương 11

2.8K 329 14
                                    

Chương 11

Phùng Đông có nghe qua bộ phim Trường Hà Lạc Nguyệt, Liễu Truyền Đăng là nhân vật phản diện lớn nhất trong phim, phần diễn quan trọng thế nào không cần nói cũng hiểu được. Trước khi trở thành người quản lý của Khương Ly, dưới tay anh cũng có một người đi thử vai nhân vật này nhưng không được chọn, sau đó đã đi thử vai nhân vật khác.

Đối với chuyện đã có người đảm nhận vai Liễu Truyền Đăng và Liễu Bạch Trúc anh có biết, chỉ là do đoàn phim vì muốn bảo mật thông tin nên tên diễn viên vẫn chưa công bố, anh tuyệt đối không ngờ rằng người đó chính là Khương Ly!

Chu Tấn sẽ chọn một người mới không xuất thân chính quy, không có kinh nghiệm diễn xuất ư?

Ánh mắt của Phùng Đông nhìn Khương Ly mang theo sự kinh ngạc không dám tin, phản ứng đầu tiên chính là người chống lưng của Khương Ly rốt cuộc quyền lực tới đâu?

Phản ứng của anh đều đặt ở trong mắt Khương Ly nhưng cậu không giải thích nhiều, biết sau đó không có chuyện gì khác thì dự định đi về trước.

Phùng Đông hỏi cậu có cần trợ lý chở về không, Khương Ly lắc đầu, Giang Trạm đã cho cậu một chiếc xe, nguyên thân cũng có bằng lái nên buổi sáng cậu đã lái xe tới đây.

Sắp xếp thời gian cho ngày mai rồi Khương Ly đi về trước.

Phùng Đông nhìn bóng lưng cậu rời đi, rơi vào trầm tư.

Sáng sớm hôm sau, Phùng Đông dựa theo địa chỉ tới Bích Giang Uyển tới đón cậu, cùng đồng hành còn có một trợ lý, ba người cùng nhau tới địa điểm đã định.

Khi bọn họ tới nơi thì vừa vặn chạm mặt với nhân viên đã đưa tài liệu cho Khương Ly hôm trước, cậu nhóc kia vừa thấy Khương Ly đã hớn hở chạy tới chào hỏi:

"Thầy Khương tới rồi, phòng thay đồ ở bên kia."

"Chào buổi sáng, Tiểu Trương." Khương Ly nhớ tới lần trước có người gọi đối phương như vậy.

Cậu nhóc đó không ngờ Khương Ly biết tên của mình, sau khi sững sờ thì cười càng sáng lạn hơn, gật đầu đáp: "Thầy Khương, chào buổi sáng!"

Phùng Đông cùng trợ lý Tiểu Chu đứng ở bên cạnh vô cùng ngạc nhiên, làm sao một người mới còn chưa có thành tựu gì mà đã được nhân viên đoàn phim một tiếng hai tiếng trong miệng đều là thầy Khương? Người tên Khương Ly này rốt cuộc có lai lịch gì?

Ngày hôm nay ngoại trừ chụp hình Khương Ly thì những nhân vật khác đều có cảnh chụp, tất cả chuyên viên trang điểm đều bận rộn, Khương Ly ngồi ở bên cạnh chờ đợi.

Giúp cậu trang điểm là một người phụ nữ ngoài ba mươi tuổi, đối phương thấy da thịt nhẵn nhụi thì khen lấy khen để, nói rằng trong giới giải trí cô đã gặp nhiều minh tinh sở hữu làn da đẹp nhưng đẹp không tỳ vết tới mức này thì vẫn là lần đầu tiên thấy.

Khương Ly nghĩ thầm chính mình phục vụ hy sinh bản thân mới đổi lấy được gói quà cho người mới có thể không tốt sao?

Tạo hình của Liễu Truyền Đăng sắc sảo hơn Liễu Bạch Trúc nên Khương Ly trước trang điểm cho Liễu Bạch Trúc rồi mới tới Liễu Truyền Đăng.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now