Chương 18

2.6K 329 12
                                    

Edit: Mều

Chương 18:

Giang Trạm đã tới từ lúc Khương Ly bắt đầu quay phim rồi, nhưng sợ quấy rầy nên chỉ đứng xa vừa đủ để không ảnh hưởng vừa có thể quan sát rõ Khương Ly.

Đây là lần đầu tiên hắn quan sát Khương Ly diễn, Khương Ly sau khi nhìn thấy bức thư kia thì cảm xúc cực đoan và phức tạp hiện rõ trên mặt, phảng phất như biến thành một người khác, dù đứng ở xa nhưng hắn vẫn có thể cảm giác được nỗi thống khổ và nội tâm giằng xé của cậu.

Khương Ly lúc này chói mắt như thế, thu hút ánh mắt người ta như thế, hệt như một ngôi sao đang tỏa sáng đem sự chú ý của mọi người tập trung lại trên người.

Giang Trạm có cảm giác tâm trạng của mình bị cậu giày vò, thấy cậu ngửa đầu cười to, đang cười mà như muốn khóc, nội tâm như không thể khống chế muốn tiến lên ôm chặt lấy cậu, bảo vệ cậu, không để ai tổn thương tới cậu.

Hắn đột nhiên hiểu ra tại sao Khương Ly có thể được sự chấp nhận của cậu hắn, bởi vì chính thực lực của cậu.

Dáng vẻ Khương Ly cưỡi lên người hắn, nhìn hắn từ trên cao kiêu ngạo nói cậu chính là ảnh đế tương lại hiện rõ trước mặt hắn. Giang Trạm từng nghĩ nếu như mục tiêu của cậu là ảnh đế, cho dù cậu không có thực lực này thì hắn cũng sẽ hoàn thành cho cậu.

Bây giờ phát hiện không phải là cậu tự cao tự đại mà cậu thật sự có thể tự mình bước lên đỉnh vinh quang này.

Đáy lòng Giang Trạm bỗng có cảm giác vinh dự vì cậu.

Khương Ly là một viên kim cương vô giá, mà người phát hiện cũng như nắm giữ viên kim cương đó chính là hắn.

Nhân viên đứng cạnh thấy hắn thì tới định chào hỏi nhưng bị hắn giơ tay ngăn lại, hắn theo bản năng không muốn có âm thanh kinh động tới Khương Ly.

Hắn cứ vậy đứng xem Khương Ly diễn xong, đợi đến khi Khương Ly đi về phía bên này thì thấy có một thiếu niên đi theo sau đưa khăn mặt cho cậu, hai người dừng lại nói chuyện, vì khoảng cách không xa lắm nên hắn có thể nghe toàn bộ nội dung cuộc đối thoại.

Từ hướng của hắn có thể nhìn thấy rõ lúc Khương Ly đùa giỡn với người kia khóe môi hơi nhếch lên kiểu phong lưu, cũng nhìn thấy được thiếu niên kia đỏ mặt vì căng thẳng.

Đây là lần đầu tiên Giang Trạm tham ban nên hắn trước giờ không biết Khương Ly cũng có thể đùa giỡn lưu manh với người khác, mà cả vị thành niên cũng không buông tha, quả thật không phải là người.

Tâm tình dịu dàng ban nãy biến mất sạch sành sanh, Kỷ Thư ở bên cạnh cảm thấy nhiệt độ xung quanh hắn bỗng chốc giảm xuống, yên lặng chắp hai tay trước ngực vì Khương Ly mà cầu nguyện.

Chuyện này thật sự không trách Khương Ly, vị trí Giang Trạm đứng ở sau sân khấu, mà hắn mặc âu phục đen đứng trong tối nên Khương Ly và Ngôn Tỳ căn bản không thấy được, mà cậu cũng không nghĩ hắn sẽ tới đây, rõ ràng trước đó khi cậu gửi tin nhắn cho hắn, Giang Trạm chỉ lãnh đạm nhắn 'ừ' một tiếng thôi.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now