C2 : Đừng che , bộ dạng không mặc quần áo cũng từng thấy rồi

4.6K 147 10
                                    

Biên tập: Bột

Chuẩn bị tất cả sẵn sàng, Tô An Hi bắt đầu chỉ huy: "Chỗ ngồi phía sau mở cửa xe bên trái ra, nhớ mở từng chút từng chút một, động tác nhất định phải chậm rãi. Dũng cảm lên một chút, đúng vậy, mở cửa xe ra, đừng sợ... Tốt lắm, nghe tôi nói, bước chân trái trước, trọng tâm không được dồn về phía trước, cố gắng ghìm cơ thể xuống thấp nhất có thể..."

Hai người ngồi phía sau làm theo sự chỉ huy của Tô An Hi đã thành công bò ra được một nửa. Những người chứng kiến cảnh này như trút được rất nhiều gánh nặng, hòn đá đè trong lòng cũng nhẹ đi hơn một nửa. Nhưng chỉ có sắc mặt Tô An Hi vẫn trầm tĩnh, căng cứng như cũ.

"Dây thừng." Tô An Hi nín thở, vừa ngước mắt đã không do dự hô với Liêu Chí Bình.

Liêu Chí Bình không dám trì hoãn một giây, lập tức chuyển dây thừng tới. Anh ta nhìn khuôn mặt không biểu cảm của Tô An Hi, nhỏ giọng hỏi: "Cậu rốt cuộc có được không vậy? Đừng có thể hiện đó!"

Tô An Hi không phản ứng lại Liêu Chí Bình mà kéo tay anh ta lại, liếc mắt một cái rồi chậm rãi tới cửa sau của xe. Cô cực kỳ thận trọng rướn người ra, chìa tay đưa dây thừng tới.

Cô vừa đưa dây thừng vừa nói với tài xế và người ngồi ở ghế phó lái: "Mọi người tuyệt đối không được sốt ruột, chậm rãi đưa tay ra phía sau. Đúng, như vậy rất tốt. Nào cô gái, cô đưa dây thừng cho người anh em bên cạnh đi. Hãy thắt vào lưng, nhất định phải buộc thật chặt."

"Được rồi, đã thắt nút chết." Người đàn ông ở ghế phó lái run rẩy trả lời, khí phách đàn ông khi đối mặt với sống chết cũng biến mất không còn chút tăm hơi.

"Cô gái, bây giờ cô mở cửa xe ra đi. Đừng sợ, mở biên độ nhỏ thôi, đúng vậy, chính là như thế..." Tô An Hi thấy cửa xe mở ra một kẽ hở, nói tiếp: "Bây giờ chậm rãi đưa dây thừng ra."

Tô An Hi thành công nhận lại dây thừng, cô buông tay Liêu Chí Bình rồi đưa dây cho anh ta: "Cậu cầm tới cho bọn họ, không cần để ý tới tôi."

"Cậu xác định cậu không có vấn đề gì chứ?" Liêu Chí Bình thấy vị trí hiện tại của Tô An Hi rất nguy hiểm, nếu không cẩn thận thì cả người sẽ rơi xuống dưới.

"Chúng ta làm bác sĩ với tiền đề là quân nhân, cậu đang hoài nghi thể năng * của tôi?" Tô An Hi cố ý nói thật bình tĩnh, còn mỉm cười để làm dịu thời khắc căng thẳng này.

*Thể năng = Thể lực + Năng lực

Liêu Chí Bình thấy Tô An Hi như vậy đành bất đắc dĩ gật đầu, cho cô lời khen rồi xoay người đi.

Anh ta đưa dây thừng cho mấy người đàn ông đứng ngay ngắn cạnh đường núi răng cưa, sau đó nói với bọn họ: "Các anh, chúng ta không có vật nặng để mượn lực, chỉ có thể dựa vào mọi người, nhớ nắm chắc dây thừng."

"Không thành vấn đề." Hiện tại bốn chữ này phát ra rất có lực, tràn đầy khí thế.

Mấy người đàn ông cùng hô hào, bao gồm cả người đàn ông xung phong nhận việc lúc nãy từng oán giận. Lúc này ánh mắt anh ta nhìn Tô An Hi bên vách núi tràn đầy sùng bái và mến mộ.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now