C36 : kỹ thuật lái xe à, phải thử mới biết được

2.1K 48 0
                                    

Biên tập: Bột
Buổi chiều, nhóm nhân viên y tế của đội điều trị thu dọn đồ dùng cá nhân rồi cho lên xe, chuẩn bị trở về.

Dưới ánh mặt trời vàng óng là dòng người nhốn nháo nối đuôi nhau, trông họ có vẻ bận rộn nhưng mặt người nào người nấy đều mang nụ cười thả lỏng rõ rệt.

Những chật vật, khổ sở, nặng về và căng thẳng của vài ngày trước đều đã qua đi.

Mặt trời vẫn sẽ mọc như thường lệ, bốn mùa vẫn sẽ tiếp nối tuần hoàn như cũ, ngay cả thôn Bát Giác gặp thiên tai nghiêm trọng nhất cũng sẽ được trùng tu tốt hơn.

Tai vạ chỉ có thể tạm thời cướp đi sự tươi đẹp trước mắt, mà không thể cướp đi sự đội ơn của lòng người trên mảnh đất này.

Viện phó Trương và lãnh đạo bệnh viện huyện vừa nói vừa đi ra ngoài, họ nói rất nhiều rất nhiều, tất cả đều là để cảm tạ tình nghĩa của mọi người.

Mà Tô An Hi và bác sĩ Bảo ở bên kia cũng đang chìm trong trạng thái tạm biệt.

"Chuyện chôn chung của bà cụ và con gái bà ấy phải phiền bác sĩ Bảo rồi." Tô An Hi mỉm cười lễ phép, đôi mắt trong veo của cô lóe lên ánh nước. Khuôn mặt xinh đẹp ấy của Tô An Hi cũng khiến người đi qua cũng không nhịn được mà quay lại rồi nhìn tới không dời mắt.

Bác sĩ Bảo gật đầu nhẹ, anh ấy rất tán thưởng bác sĩ Tô xinh đẹp, tài giỏi lại hiền lành này, vì thế chắc chắn sẽ không khước từ lời nhờ vả của cô: "Yên tâm đi, việc này thuộc trách nhiệm của tôi rồi."

"Cảm ơn." Nụ cười của Tô An Hi thêm sâu, cô chủ động đưa tay ra thể hiện sự cảm kích.

"Không cần khách khí thế đâu, tôi nhất định không thể lạc hậu trong chuyện lấy việc giúp người làm niềm vui này được." Bác sĩ Bảo cũng vươn tay bắt lấy tay cô, sau đó lắc nhẹ giữa không trung một chút. Sau lúc này, cả hai mới đồng thời buông ra.

"Tô An Hi, lên xe thôi." Nhóm nhân viên y tế dưới bậc thang đang lần lượt lên xe. Liêu Chí Bình đứng ở cửa xe cũng phất tay ra hiệu với Tô An Hi.

Tô An Hi xua xua tay với Liêu Chí Bình, sau đó nhìn về phía bác sĩ Bảo: "Sau này anh có thời gian đến Du Giang, nhớ phải liên hệ với tôi nhé."

"Được, hẹn thế nhé." Bác sĩ Bảo gật đầu mỉm cười.

"Tôi đi đây." Tô An Hi giật giật ba lô trên vai rồi bước đi.

Bác sĩ Bảo gật đầu: "Nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe."

Tô An Hi vừa đi đến bên cạnh Liêu Chí Bình đã bị anh ta lấy cùi chỏ chọc chọc vào người, sau đó còn hớn hở mà cười đến quái gở: "Lại làm tổn thương trái tim một người đàn ông nữa rồi à?"

"Có bệnh thì đi khám đi!" Tô An Hi liếc Liêu Chí Bình: "Tôi và bác sĩ Bảo chỉ là đồng nghiệp, có mỗi cậu ngày đêm hóng hớt thôi."

Liêu Chí Bình cười ha ha: "Được được, tôi hóng hớt, thế Từ Úc của cậu đâu rồi? Sao không thấy đâu?"

Tô An Hi cũng cười ha ha, sau đó quăng ba lô lên xe rồi hỏi: "Nhà cậu ở bờ biển (1) à?"

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWo Geschichten leben. Entdecke jetzt