C34 : Cũng phải, dù sao chỉ có em mới sinh con cho anh được

2.3K 57 0
                                    


Biên tập: Bột
Đây là câu hỏi quái quỷ gì vậy?

Tô An Hi đọc ra được mấy chữ như thế trên mặt của Từ Úc.

Sau đó, Từ Úc bình tĩnh dựa người vào ghế, con ngươi thâm thúy từ đầu tới cuối chưa từng rời khỏi khuôn mặt của Tô An Hi, khóe miệng anh cũng vẽ lên nụ cười giễu nhàn nhạt.

"Hỷ Lạc bơi còn giỏi hơn anh." Giọng điệu như nước chảy mây trôi này còn xen lẫn ý cười rõ rệt.

"Ý em hỏi trên tiền đề Hỷ Lạc không biết bơi." Mẹ nó, quên mất chó trời sinh đã biết bơi.

Từ Úc bị Tô An Hi chọc cười, anh nhàn nhạt nói: "Tô An Hi, ấu trĩ thật đấy nhỉ, lại còn ghen với Hỷ Lạc nữa."

"Ai ghen!" Tô An Hi khinh bỉ nhìn Từ Úc: "Hỷ Lạc nhà anh gặp em thì như thấy ma, nó còn nhe răng trợn mắt dữ dằn như thế, anh nói xem ai ghen?"

Từ Úc nhìn bộ dạng của Tô An Hi thì hơi thu lại ý cười rồi nói với cô: "Hỷ Lạc là hậu duệ của chó anh hùng Thất Nguyệt. Lúc đó nó sắp sinh con nhưng vẫn muốn đi cứu huấn luyện viên của mình với bọn anh. Cuối cùng nó cứu được huấn luyện viên của mình, triệt phá được ổ ma tủy, bắt hết lũ người đó. Nhưng cuối cùng bọn anh lại tìm thấy Thất trong vũng máu, nó đã dùng chút hơi sức cuối cùng để sinh mấy chú chó con, mà Hỷ Lạc là đứa cuối cùng còn sống sót."

Lúc đầu Tô An Hi chỉ định trêu chọc Từ Úc một chút, không ngờ lại nghe được câu chuyện bi thảm đến vậy.

"Vậy sao anh lại nuôi Hỷ Lạc, huấn luyện viên của Thất Nguyệt đâu?" Giọng Tô An Hi cũng nghiêm chỉnh lại, đáng ra huấn luyện viên của Thất Nguyệt phải nuôi Hỷ Lạc mới đúng.

Từ Úc nhìn Tô An Hi rồi cong môi cười: "Em gặp anh ấy rồi đấy."

Tô An Hi không hiểu lắm: "Em... gặp... anh ấy rồi?"

"Lão Thái." Từ Úc nhìn dáng vẻ kinh ngạc của Tô An Hi thì tiếp tục nói với cô: "Vì nhiệm vụ lần đó mà Lão Thái bị tổn thương tới xương cốt, cuối cùng phải chuyển nghề. Ban ngày anh ấy làm ở đồn cảnh sát, tối về làm ông chủ tiệm cơm. Anh ấy giao Hỷ Lạc cho anh, vì đây là đứa con duy nhất của Thất Nguyệt nên anh phải chăm sóc cho nó thật tốt."

"Em hiểu rồi, cuộc đời của một chú chó chỉ có vài chục năm ngắn ngủi. Trong mắt chúng, người chủ là cả thế giới, cũng là duy nhất của chúng." Tô An Hi hơi tựa về phía sau rồi nhìn Từ Úc, lời nói ra lại hiên ngang lẫm liệt: "Yên tâm đi, dù con nhóc Hỷ Lạc không chào đón em, nhưng em sẽ cố gắng chung sống hòa bình với nó. Dù sao cũng là hậu duệ của chó có công, kiêu căng một chút cũng là bình thường."

Từ Úc thấy bộ dạng ra vẻ rộng lượng của Tô An Hi thì thầm cười một tiếng, sau đó nhìn trộm cô: "Hỷ Lạc chỉ cáu gắt với em thôi. Có điều, cả hai cũng không có cơ hội ở chung một mình với nhau đâu."

"Cũng đúng." Tô An Hi nhớ lúc còn ở thôn Bát Giác, con nhóc kia đúng là chỉ nhe răng trợn mắt với một mình cô, còn vẫn bình thường với những người khác. Haiz, cô lại bị chó ghét bỏ cơ đấy.

Nói đến đây, cô chợt nhận ra hai ngày nay Từ Úc đều ở đây chăm mình, thế Hỷ Lạc thì sao?

"Mà anh ở chỗ em lâu thế này, con nhóc kia không thấy anh cũng không làm loạn à?" Cô không kiềm được nên lại hỏi.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now