C30 : Cô gái của anh trưởng thành thật rồi

3K 71 0
                                    

Biên tập: Bột
Tất thảy giống như cách một đời không chân thực, vậy mà một câu "Làm hòa đi" cách đây như ngàn năm lại tới một cách bất ngờ, nhưng chính câu nói ấy cũng tri âm tri kỉ lại rõ ràng, tự nhiên như vậy.

Cảm giác này như thể không phải bọn họ tách ra 9 năm, mà chỉ là một quãng thời gian khó chịu của năm đó mà thôi.

Thế nhưng dấu vết tháng năm không lừa được người, bọn họ đứng trước mắt nhau lúc này là chân thực, và cũng là những người đã bôn ba nhiều năm.

Thứ ánh lên trong mắt bọn họ không còn là thận trọng thăm dò nữa, mà là chân tình quang minh chính đại và thật lòng.

Có lẽ những người xung quanh sẽ thấy bọn họ xa cách 9 năm mà vẫn còn được như lúc trước là rất hoang đường, nhưng chính hai người lại hiểu rõ rằng họ chưa từng buông bỏ đoạn tình cảm này xuống.

Không những thế, tình cảm ấy trong mấy ngày này càng nồng đậm mà chân thành. Chúng cũng giống như những hũ rượu ủ lâu năm, càng để lâu lại càng đậm đà.

Âm cuối của chữ "được" mà Tô An Hi nói ra còn chưa gãy gọn, thì cô đã bị Từ Úc đỡ gáy rồi chuẩn xác chiếm lấy bờ môi.

Cô sửng sốt hai giây mới kịp phản ứng lại, sau khi cong môi cười một tiếng thì cũng bắt đầu đáp lại nụ hôn của anh.

Trên cơ thể người đàn ông còn vương mùi khói thuốc nhàn nhạt và hương vị mát lạnh chỉ thuộc về anh. Dù anh dùng sức không lớn nhưng vẫn cố định cô thật chặt, hai cánh môi hình cung hoàn mỹ trằn trọc lẫn nhau, hơi thở vẩn vít cũng dần nóng lên.

Không phải chỉ là hôn lướt qua rồi dừng lại, mà đây là khát vọng của nam nữ trưởng thành. Đầu lưỡi anh vừa đặt lên môi Tô An Hi, cô đã chủ động hé miệng mời anh tiến vào. Hai đầu lưỡi linh hoạt xoắn chặt lấy nhau cực kỳ ăn ý.

Hương thơm dịu nhẹ của quýt trộn lẫn với vị khói thuốc trong miệng anh rồi nhiễm cả vào nhiệt độ không khí, cả độ ẩm và mật độ...

Một tay khác của anh trượt vào sau lưng áo của Tô An Hi. Từng dấu tay thô ráp quyến luyến quên lối trên tầng da thịt non mềm của cô. Anh cảm nhận được cô đột nhiên nổi da gà vì giật mình thì cong môi cười thành tiếng.

Tô An Hi bị Từ Úc làm cho toàn thân ngứa ngáy, cô không chịu nhún nhường mà đưa tay chạm vào mái tóc ngắn của anh. Cảm nhận được xúc cảm vừa ngắn lại vừa cứng kia, cô hơi tách khỏi anh, sau đó nhẹ nhàng thở dốc qua khe hở nhỏ giữa môi hai người: "Cứng tay quá."

Từ Úc hơi tách ra rồi kéo tay Tô An Hi xuống, sau đó ấn chặt cô vào cổ mình, một tay khác lại luôn vào trong áo cô.

Anh cười lưu manh nhìn cô, sau đó định cúi đầu tiếp tục ngậm môi cô thì Tô An Hi lại lùi ra sau nên hôn hụt.

"Không muốn?" Tiếng nói của Từ Úc khàn khàn mà trầm đục, như thể sợ quấy rầy màn đêm đẹp đẽ này.

Tô An Hi quan sát kĩ Từ Úc, khuôn mặt anh đã nhiễm một tầng dục vọng. Giờ đây anh đã trở thành một người đàn ông thực thụ mà trưởng thành rồi.

Anh động tình, anh muốn. Dục vọng của anh cũng trắng trợn như vậy, thậm chí còn trần trụi đến mức khiến cô phải ngượng ngùng.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now