C31 : Đã ngủ chung một giường rồi, còn không phải gì nữa, hửm ?

3K 74 0
                                    

Biên tập: Bột

Liêu Chí Bình vừa dứt lời đã trố mắt tại chỗ như bị điểm huyệt nói.

Bởi Tô An Hi ngồi trên giường bệnh đang âm thầm sửa lại cổ áo, hơi thở của cô có vẻ bất ổn, còn cười kiểu có tật giật mình nữa.

Thế mà Từ Úc đứng bên cạnh giường lại thong dong mà bình tĩnh, anh còn ngước mắt lên nhìn Liêu Chí Bình ở bên kia, mắt cũng không có chút mất tự nhiên nào.

Có điều, Liêu Chí Bình lại trông thấy cổ áo quân trang vốn phải phẳng phiu của anh lại xuất hiện nếp gấp không nên có.

Đột nhiên có tiếng ho nhẹ phá vỡ bầu không khí quỷ dị, lúc này Liêu Chí Bình mới cười xấu hổ rồi chỉ chỉ người đàn ông bên cạnh, sau đó nói thật nhanh như đang cố gắng giải thích.

"Cậu xem có khéo không, ở đây mà cũng gặp được ông chủ Mạc này. Nói chuyện một lúc thì nhắc tới chuyện làm nữ anh hùng của cậu, vì thế tiện đường sang thăm cậu luôn." Anh ta nói xong thì âm thầm đánh giá biểu cảm của Tô An Hi và Từ Úc, sau đó hỏi chậm lại hơn vừa rồi hai lần: "Có phải quấy rầy hai người rồi không?"

Tô An Hi hắng giọng rồi thầm liếc Liêu Chí Bình, sau đó cô nhìn về phía người đàn ông bên cạnh anh ta rồi cười: "Mạc Bỉnh Dương, sao anh lại ở đây?"

Mạc Bỉnh Dương nhìn thoáng qua Từ Úc rồi tự nhiên chuyển toàn bộ sự chú ý lên người Tô An Hi: "Tới xử lý ít việc, sau đó tình cờ biết một đồng hương không khỏe nên tới thăm. Không ngờ đến đây còn nghe được sự tích anh hùng của em, tiện đường nên qua thăm em luôn."

"Ông chủ Mạc quan hệ rộng quá nhỉ, đến tận đây làm ăn cơ đấy?" Tô An Hi buột miệng trêu ghẹo.

"Ở đâu thì cũng phải kiếm miếng cơm thôi." Mạc Bỉnh Dương luôn giữ nụ cười ấm áp như ánh mặt trời khiến người cảm nhận được vẻ ấm áp dào dạt mà an ổn.

Tô An Hi phì cười, cô bỗng nghiêng đầu sang thì bắt gặp đôi mắt sâu thẳm mà ảm đạm của Từ Úc. Mắt Tô An Hi chợt xẹt qua tia bất đắc dĩ khó thấy, cô chợt nhớ ra mình còn chưa giới thiệu.

Cô đưa tay giới thiệu hai người với nhau: "Đúng rồi, quên mất chưa giới thiệu, Mạc Bỉnh Dương, Từ Úc."

"Chào anh." Mạc Bỉnh Dương không hổ là người làm ăn, có thể quen thuộc với tất cả mọi người. Anh ta tiến lên một bước rồi đưa tay về phía Từ Úc: "Chào đồng chí vũ cảnh, cả đường này tôi được nghe không ít chuyện tốt về đội đặc chiến vũ cảnh các anh."

Từ Úc bắt tay nhẹ với Mạc Bỉnh Dương, sau đó nhàn nhạt cong môi cười rồi dịu giọng đáp lại: "Chào anh."

Sau khi buông tay, Từ Úc xoay người nhìn Tô An Hi rồi nói: "Bạn em đường xá xa xôi tới đây, hai người trò chuyện đi, anh ra ngoài gọi điện."

Liêu Chí Bình vừa nghe vừa nhìn thử, sau đó thầm cười một tiếng, lại hơi bội phục kĩ xảo nói chuyện của Từ Úc.

Mới nghe thì thấy lời này không có gì, thậm chí là rất bình thường. Nhưng nếu nghĩ kĩ lại thì ai da, đây rõ ràng là công khai biểu thị chủ quyền mà!

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now