C12 : Tô An Hi tôi có thể xem đây là công tư không phân minh không ?

3.2K 82 1
                                    

Dường như nước mưa năm nay rất nhiều, sau một đêm mưa rền gió dữ mà lượng mưa vẫn chưa có xu thế ngớt đi.

Thời tiết như vậy lại cộng thêm hoàn cảnh địa lí của nơi này, nhìn cảnh núi non mông lung trập trùng, ý của viện trưởng là không nên xuất hành.

Mọi người đều hiểu ý của viện trưởng, thành phố Phương Tuyền và cả trấn nhỏ Hạ Huyện đều là núi kề sát núi, sông kề bên sông, mà mấy trận mưa vài ngày nay giờ lại tiếp tục đổ xuống.

Cứ mưa ròng rã như vậy, nói thật thì đây cũng không phải dấu hiệu tốt.

Liêu Chí Bình bưng bữa sáng tới ngồi bên cạnh Tô An Hi đang an tĩnh ăn sáng. Sáng nay cả hai người ai cũng bận rộn, anh ta còn chưa có cơ hội tìm tới cô để nói chuyện.

Say rượu, hơn nữa trong lòng có chút vấn đề, suýt chút nữa thì chẩn đoán sai bệnh cho người ta. Quả nhiên say rượu hỏng việc, hỏng việc mà!

Tô An Hi ngước mắt lên nhìn Liêu Chí Bình ngồi đối diện mình, nhàn nhạt hỏi một câu: "Tỉnh rượu?"

"Tô An Hi." Liêu Chí Bình quan sát người xung quanh một chút, xác nhận an toàn rồi mới ngoắc ngoắc tay với Tô An Hi: "Lại đây."

"Cậu làm gì vậy?" Tô An Hi không hiểu nên chỉ đưa mắt nhìn Liêu Chí Bình, không có phản ứng.

Liêu Chí Bình lại rướn người về phía trước một chút, đè giọng gần như chỉ còn tiếng thở: "Tôi hỏi cậu, hôm qua cậu đã làm gì với tôi?"

Tô An Hi nhai vỏ bánh bao, hờ hững hỏi: "Làm gì là làm gì?"

"Cậu có làm gì có lỗi với vợ tôi không hả?" Liêu Chí Bình bày ra một mặt cô vợ nhỏ bị ức hiếp, Tô An Hi thật muốn đánh anh ta.

"Cậu có thể nói tiếng người với tôi không?"

Liêu Chí Bình lại đè ép giọng, âm thanh càng nhỏ hơn, giống như đặc vụ nói ám hiệu vậy: "Sáng nay trên người tôi không mặc gì cả, chân tay đều bị trói, cậu biết tôi mất bao nhiêu công sức mới tháo ra được không? Tô An Hi, loại việc này chỉ có cậu mới làm ra thôi, đừng có không thừa nhận!"

Tô An Hi vừa nhấp một thìa cháo nghe thấy Liêu Chí Bình bị trói chân tay, suýt chút nữa đã phun cháo ra ngoài, sau đó bị sặc.

Cô ho khan rồi đặt thìa xuống, thông thuận khí xong, lúc này cô mới ung dung ngước mắt nhìn về phía Liêu Chí Bình ở đối diện, trịnh trọng giải thích: "Tối qua Từ Úc cởi quần áo giúp cậu. Về phần trói cậu lại, tôi nghĩ có lẽ anh ấy không chịu được cậu nữa..."

Tô An Hi nhớ lại tối hôm qua, Từ Úc đã nổi giận vì cô muốn vào phòng. Nghĩ tới cảnh vào phòng sẽ thấy người này trần chuồng, cô lập tức ghét bỏ mà rùng mình một cái.

"Anh ấy không thể chịu được tôi?" Liêu Chí Bình thấy Tô An Hi thất thần thì nhanh chóng hỏi lại.

"Tối hôm qua lúc đưa cậu về, trên xe taxi, cậu coi anh ấy là chị dâu rồi vừa ôm vừa sờ vừa hôn. Cậu nghĩ anh ấy có thể vui vẻ với cậu không?" Tô An Hi tiếp tục nói.

Liêu Chí Bình nghe xong thì khóe miệng giật giật rồi co rúm lại, sắc mặt biến hóa muôn màu muôn vẻ, như thể đang nhớ lại tối qua mình vừa ôm vừa sờ vừa hôn vợ mình.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu