C32 : Để anh ôm một lát

2.9K 63 0
                                    

Biên tập: Bột
Dù Tô An Hi có phóng khoáng và da mặt dày thì tới giờ phút này, cô cũng không dám làm càn trước mặt Từ Úc. Cô không sợ anh sẽ làm gì với mình, mà chỉ sợ ngộ nhỡ có ai đó xông vào.

Ít nhất thì cô vẫn phải để lại mặt mũi trước mặt người ngoài.

"Từ Úc." Tô An Hi chống hai tay lên bộ ngực tráng kiện của anh, sau đó đẩy xa khoảng cách nguy hiểm giữa hai người ra một chút. Mang tai Tô An Hi đã đỏ bừng, cô nhìn anh chằm chằm rồi cảnh cáo: "Đừng làm loạn."

Từ Úc thấy Tô An Hi ngượng ngùng thì cười tới mê hoặc chúng sinh. Giờ đây đôi mắt sâu kia tựa như từng vòng xoáy của biển xa, chỉ cần một giây thôi cũng đủ để cuốn người ta vào trong đôi mắt vào đó.

"Anh còn chưa bắt đầu làm loạn đâu." Từ Úc trầm giọng cười một tiếng.

Tô An Hi rất thích giọng của Từ Úc. Từ sau khi vỡ giọng đến giờ, giọng anh luôn trầm trầm. Lúc nói chuyện ngày thường, giọng anh sẽ như tiếng đàn Cello trầm bổng, lúc đứng trước mặt các chiến sĩ lại tựa tiếng trống dồn hùng hồn mà chính trực.

Mà lúc này, chất giọng ấy khàn khàn đầy mê hoặc, càng giống ngụm trà ấm thấm vào cổ họng trong đêm tuyết lạnh giá. Âm thanh ấy có thể mau chóng xuyên suốt toàn thân người khác, không những đem lại ấm áp mà còn kích ra một tầng mồ hôi mỏng.

Tô An Hi nhìn Từ Úc, người đàn ông trước mắt này mặc quân trang chính trực mà lại nói chuyện tới không đứng đắn. Nhưng nếu để đem ra so sánh thì lại không có gì là thiếu hài hòa.

"Người nhà, đi hứng nước đi." Cô từ bỏ việc tranh thua thiệt hơn mấy lời với anh. Vì dù sao cô cũng biết mình không phải đối thủ của anh trên phương diện đùa giỡn lưu manh này.

Từ Úc cười khẽ một tiếng, sau đó còn cố tình thể hiện biểu cảm tiếc nuối trước khi ngồi dậy. Anh liếc nhìn Tô An Hi rồi lập tức xoay người cầm bình nước đi.

Thấy cô rướn người sang định sờ vào điện thoại, anh đã cầm lên nhanh hơn một bước rồi nói: "Tịch thu."

Tô An Hi nhìn Từ Úc bằng ánh mắt đáng thương như mèo hoang chịu đủ gió sương, sau đó còn nói bằng giọng mềm mại như mèo cào: "Không phải lính của anh, không cần nộp điện thoại di động."

"Bác sĩ nói não em bị chấn động nhỏ, xem điện thoại ít thôi, ngủ nhiều vào." Lần này Từ Úc không trúng chiêu của cô mà nói xong thì nhét điện thoại vào túi quần của mình.

"Em cũng là bác sĩ." Tô An Hi thấy Từ Úc không chịu thua khi mình làm nũng thì đổi sang cách đường đường chính chính.

Từ Úc hừ cười rồi quẳng lại một câu: "Chưa nghe câu dao sắc không gọt được chuôi à? Ngoan ngoãn chờ đi, đừng bắt anh động tay động chân!"

Nói xong anh còn cong môi cười như cảnh cáo, rồi cầm bình nước đi ra ngoài.

"Này..."

Từ Úc "chậc" một tiếng, sau đó quay người nhìn Tô An Hi như nhìn cô nhóc không nghe lời, định bụng mở miệng dạy dỗ cô mấy câu.

"Em định bảo anh là..." Tô An Hi chỉ sang giường trống bên cạnh rồi nói: "Lát nữa tìm y tá xin chăn đi, đêm đông lạnh lắm."

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now