C40 : Đội trưởng Từ được đấy nhỉ, trẻ không tha già cũng không thương

1.9K 45 0
                                    


Biên tập: Bột
Từ Úc cũng lười phản ứng lại sự trêu chọc của Tô An Hi.

Từ chối cho ý kiến cả việc cũng hơi ghen.

Anh thoáng liếc qua Tô An Hi rồi khởi động xe, sau đó đưa mắt nhìn thẳng rồi lái xe hòa vào dòng xe cộ.

Xe Jeep đi ra khỏi thành phố, phóng tầm mắt ra xa là từng dãy núi trùng điệp, từng dãy núi xanh được ánh trăng mông lung chiếu xuống như choàng thêm một tầng sa mỏng đem đến một hương vị ảm đạm khác.

Tô An Hi ngắm phong cảnh rồi không nhịn mà nhìn Từ Úc: "Rốt cuộc là đi đâu?"

"Lừa bán em đến một nơi không người, khiến em kêu trời không thấu gọi đất cũng không linh, đỡ cho em được người ta yêu quý như thế." Giọng Từ Úc nhẹ nhàng như thời tiết ảm đạm ngoài cửa sổ vậy.

Tô An Hi nghe xong thì cười rộ lên, sau đó cũng tùy ý nghiêng người, ung dung nhìn Từ Úc.

Đường cong sườn mặt của người đàn ông thật sắc nét, các nét trên mặt đâu ra đó, môi mỏng của anh hơi nhếch lên chứ không mím chặt hay kéo căng. Nhìn thoáng qua sẽ thấy cả người anh thật cứng rắn mà khuôn phép.

"Nếu bọn buôn người trên đời đều thế này thì em nghĩ nhiều cô gái tình nguyện bị bán lắm đấy?" Cô không nhịn được mà cười nói.

Từ Úc quát nhỏ một tiếng rồi đưa tay gõ lên đầu Tô An Hi mà ra lệnh: "Ngồi cho tử tế."

Tô An Hi ôm đầu liếc người đàn ông trên ghế lại rồi ngồi thẳng lại. Cô nhìn đường núi uốn lượn mà gập ghềnh ngoài cửa sổ rồi hừ cười: "Em còn chưa tính sổ anh buộc tóc cho người khác đây, giờ anh còn lên mặt với em trước?"

"Tính sổ cả thảy với anh đúng không?" Từ Úc thả lỏng tay cầm vô lăng, sau đó nâng ngón trỏ lên chỉ chỉ Tô An Hi như đang dạy dỗ lính mới: "Anh không nhắc đến tên họ Mạc kia nữa, chuyện cà vạt kia còn chưa tính sổ với em đâu đấy."

"Anh được đấy nhỉ, hóa ra ghim trong lòng đấy à?" Tô An Hi bị dạy dỗ thì rơi vào thế yếu nhưng cũng không cam lòng mà khoanh hai tay trước ngực, sau đó nói: "Vậy chúng ta chờ xem."

Từ Úc cười khẽ rồi gật đầu: "Đúng ý anh đấy."

Tô An Hi lườm Từ Úc một cái rồi nhắm mắt, sau đó tìm một tư thế thoải mái rồi không thèm để ý đến anh nữa: "Ngủ đây."

Đôi mắt đen đặc mà thâm thúy của Từ Úc nhìn Tô An Hi ngồi trên ghế phó lái lộ ra vẻ dịu dàng nhàn nhạt. Có lẽ tình cảm dịu dàng của một người kiên cường cũng chỉ như vậy thôi.

"Là Lai Lai đúng không?" Chất giọng lười biếng của Tô An Hi chợt vang lên trong buồng xe tĩnh mịch.

Từ Úc quay sang nhìn cô một chút, lúc này cô đang cong môi cười rồi chớp mắt, ánh mắt cũng thấm thêm vài phần giảo hoạt: "Nghĩ một tí là biết anh buộc tóc cho em gái, tưởng em không đoán được chắc? Chẳng qua em muốn xem anh diễn thế nào thôi."

"Ngại quá, nhưng đúng là không phải thật." Từ Úc lắc đầu rồi hờ hững đùa cô: "Là Hỷ Lạc."

Tô An Hi sặc một cái, sau đó đánh vào vai Từ Úc theo phản xạ có điều kiện. Cô lườm anh rồi quay hẳn sang một bên, lần này chỉ để lại cho anh bóng lưng mà thôi.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now