C18 : Bình An Hỷ Lạc

2.5K 74 8
                                    


Biên tập: Bột

Tô An Hi thắng ở chính dáng người tinh tế lại tương đối mềm mại của mình nên mới có thể đi xuống. Người vừa mới lọt xuống, cô đã duỗi tay hô: "Đưa đồ cho em."

Từ Úc ngồi xổm ở miệng khe hở, đưa số thuốc Tô An Hi đã gói kĩ cho cô. Thấy cô nhận xong rồi, anh vung tay lên hô với người khống chế dây thừng: "Thả."

Khoảng thời gian chờ đợi dài dằng dặc, Từ Úc nhìn chằm chằm Tô An Hi đi xuống, sau đó anh vẫn luôn nắm bộ đàm trong tay, một mực quan sát dòng tín hiệu.

Đội trưởng Chu của đội phòng cháy chữa cháy đang thảo luận phương án cứu viện trong tình hình hiện tại với các đội trưởng của trung đội phòng cháy chữa cháy khác. Nếu có thể tìm được một phương án tốt nhất, như vậy Tô An Hi có tiến vào mảnh đất kia cũng sẽ được an toàn.

Mấy chiến sĩ đội đặc chiến đều vây quanh kiên nhẫn chờ đợi, họ đợi bác sĩ Tô đáp lại nhưng không có kết quả.

Tô An Hi bật đèn pha thì phát hiện không gian phía dưới rất rộng và sâu, có cảm giác đây giống như một miệng giếng hun hút. Cuối cùng chân cũng chạm tới mặt đất, cô phấn chấn nên không để tâm tới tảng đá trong bóng tối, lúc giẫm lên thì bị trật một cái.

Trẹo chân rồi.

Lần đau này khiến cô hít vào một hơi. Tô An Hi nhịn đau nhìn quanh bốn phía, quả nhiên nhìn thấy một người nằm cách đó không xa, người ấy nằm im giống như đã chết vậy.

"Xin chào." Tô An Hi nhịn đau khập khễnh đi qua. Lúc dùng đèn pha chiếu lại mới phát hiện tay chân cô ấy bị trói, trông giống như bị... bắt cóc vậy.

Cô tranh thủ thời gian ngồi xuống, sau đó để túi đồ trên mặt đất. Tô An Hi xem xét mạch đập và nhịp tim của cô gái kia xong mới thở ra một hơi. Dù rất suy yếu nhưng may mắn vẫn chưa chết.

"Cô gái, cô tỉnh lại đi."

Tô An Hi cởi trói và kiểm tra cơ thể cô ấy, sau đó tiêm một mũi dinh dưỡng. Trong lúc nhàn rỗi chờ cô ấy tỉnh lại, cô nhớ tới còn bộ đàm nên tranh thủ thời gian mở ra.

"Đội trưởng Từ." Tô An Hi mở miệng gọi.

Từ Úc nghe được giọng của Tô An Hi thì an tâm hơn một chút nhưng vẫn lập tức nói giọng giáo huấn: "Bác sĩ Tô, hình như anh đã nhắc nhất định phải mở bộ đàm."

Tô An Hi hiểu rõ Từ Úc, nghe thấy giọng điệu nghiến răng nghiến lợi này của anh thì cười một tiếng, cô nói: "Ngại quá, quên mất."

Từ Úc nghe xong không khỏi khép mắt lại, nhưng lập tức lại mở ra, hỏi: "Tình hình bên dưới thế nào?"

"Có một cô gái gầy hơn em, đưa lên luôn có lẽ không thành vấn đề." Tô An Hi nhìn cô gái đang dần tỉnh lại, tiếp tục báo cáo: "Không nguy hiểm đến tính mạng, có điều cả người suy yếu, hôn mê bất tỉnh, hơn nữa... tay chân của cô ấy bị trói chặt. Em nghĩ nên thông báo với bên cảnh sát một chút."

"Ừm, bây giờ đừng quan tâm đến những chuyện đó, cứu người lên rồi lại nói. Em ở đó xong việc thì báo cho anh một tiếng, anh lại thả dây thừng xuống." Từ Úc đứng dậy, thở ra một hơi.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now