C26 : Lần này, đổi lại là anh chờ em trở về

2.4K 63 0
                                    

Biên tập: Bột

Từ Úc vốn không để ý tới ánh mắt khó hiểu mà người khác quăng về phía mình. Còn Khâu Đông Viễn và Hạ Tuấn Nam bên cạnh anh chỉ nhìn qua một chút là đã hiểu.

Vào giờ phút này, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Đèn đường, đèn trên các tòa nhà, đèn hiệu cảnh sát đều chiếu vào Từ Úc, tạo nên những  khối lập thể mơ hồ trên từng đường nét trên khuôn mặt anh.

Duy chỉ có đôi mắt sâu không thấy đáy kia là vẫn không coi ra gì mà nhìn Tô An Hi chằm chằm.

Tiếng "hừ" kia không phải chế giễu mà là lo lắng, là không đành lòng.

"Đội trường Từ, cậu đây là có ý kiến gì sao?" Phó cục trưởng ho nhẹ một tiếng rồi hỏi Từ Úc.

Từ Úc quay đầu nhìn phó cục trưởng rồi lắc đầu, sau đó anh cực kì không đành lòng đáp: "Không có ý kiến."

Anh do dự mấy giây rồi lại quay sang nhìn Tô An Hi, sau đó hỏi cô: "Em nghĩ kĩ rồi?"

Tô An Hi gật đầu nhẹ, cô nhìn thẳng vào mắt Từ Úc: "Nghĩ kĩ rồi, đội trường Từ, anh cũng biết không có ai thích hợp hơn em."

Lời Tô An Hi nói là thật, vì thế từ lúc cô tự tiến cử mình thì mọi chuyện đã được quyết định rồi.

Vì vậy nên dù Từ Úc có lo lắng hay không đành lòng thì cũng không ngăn cản được cô. Một là vì cô nói được làm được, hai là vì giờ khắc này bọn họ đều đang mang sứ mệnh quân nhân trên vai.

Mang lá cờ đỏ năm sao quang vinh trên cánh tay, dù cho phía trước là lưới gai hay núi đao biển lửa, đầm rồng hang hồ thì họ vẫn sẽ tiến lên vì nhân dân vô tội.

Phó cục trưởng cùng mấy vị lãnh đạo cục cảnh sát và tham mưu trưởng Hàn Khai Vân thấy Tô An Hi kiên định như vậy, cũng phải dùng ánh mắt khâm phục mà đối diện với sự dũng cảm và can trường của cô.

"Vậy chuẩn bị đi!" Phó cục trưởng nhìn đồng hồ, đã qua một phút rồi. Sau đó ông ấy mau chóng phân phó đội trưởng Trần và viện trưởng: "Chuẩn bị xe lăn, đẩy người lên đại sảnh."

"Vâng, phó cục trưởng." Đội trưởng Trần lập tức chạy đi cùng viện trưởng.

Hàn Khai Vân thấy Từ Úc không nhúc nhích thì che miệng ho một tiếng: "Đội trưởng Từ, chuẩn bị đi."

"Vâng."

Từ Úc gọi Hạ Tuấn Nam tới rồi nhìn Tô An Hi: "Trang bị đặt thiết bị cho bác sĩ Tô."

Nói xong, anh nhìn Tô An Hi rồi xoay người đi.

Hạ Tuấn Nam dẫn Tô An Hi tới xe chỉ huy, sau đó mở hộp đồ của mình ra lấy thiết bị nghe trộm ấn vào trong tai Tô An Hi. Cậu ta vừa đeo cho cô vừa nói: "Lúc mới đeo vào hơi khó chịu, một lát sau sẽ đỡ hơn."

"Cô thử lắc đầu, nhảy lên và nói chuyện đi." Hạ Tuấn Nam nhanh chóng trang bị xong cho Tô An Hi, sau đó cậu ta còn cười cười bảo cô cảm nhận một chút.

Tô An Hi làm theo bằng động tác có biên độ rất lớn, thấy máy tín hiệu bên Hạ Tuấn Nam nhận được tín hiệu rồi mới dừng lại.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now