C25 : Hừ....

2.2K 66 0
                                    

Biên tập: Bột

Vừa nghe đến bác sĩ nữ, tim Từ Úc đã đập dồn dập, nghe vậy thôi mà anh đã bất giác nghĩ đến Tô An Hi. Thế nhưng khi tỉnh táo nghĩ lại thì thấy đó là điều không thể, bây giờ cô vẫn còn ở thôn Bát Giác mới đúng.

Sự thật cũng đúng là như vậy, căn cứ theo báo cáo thì nữ bác sĩ bị bắt cóc kia là một bác sĩ nội trú của huyện Vọng Lưu mà không phải Tô An Hi.

Tới chạng vạng tối, cảnh sát mới đưa nghi phạm tình nghi bị bắt hôm nay tới bệnh viện huyện Vọng Lưu để tiến hành cấp cứu. Vì độ nguy hiểm cực cao của tên tội phạm tình nghi và hắn lại trúng đạn quá sâu dẫn tới mất máu quá nhiều, nên tình huống không quá khả quan.

Các bác sĩ của huyện Vọng Lưu cũng không dám nói chắc với ca phẫu thuật này. Cuối cùng, sau khi cảnh sát bàn bạc với người của bệnh viện thì đã đưa tới kết luận: Ca phẫu thuật này có lẽ phải cần tới mấy bác sĩ chuyên gia được đặc phái tới thành phố Phương Tuyền.

Tô An Hi tự nhiên cũng không thoát được ca này, cô cũng phải theo đó mà vào phòng phẫu thuật.

Sau khi cuộc phẫu thuật kết thúc, vì nghi phạm tình nghi vẫn chưa qua được giai đoạn nguy hiểm nên phải đưa vào phòng bệnh đơn để chăm sóc. Hắn vẫn bị còng tay, đồng thời cũng có cảnh sát bao vây cả tầng để canh gác.

Vào lúc ban đêm an tĩnh nhất, một tiếng súng đã phá tan mọi yên bình của bệnh viện.

Hai phần tử cầm súng xông thẳng tới tầng hồi phục của bệnh viện, chúng giao chiến trực diện với các cảnh sát canh gác tại đó, cuối cùng đôi bên đều có thương vong.

Cuối cùng hai phần tử đó cũng không tiến thêm được bước nào vào phòng chăm sóc, đồng thời một tên trong đó cũng bị thương nên hai gã chỉ có thể lùi bước. Nhưng đúng lúc đó, chúng lại bắt được một bác sĩ nữ chuẩn bị chạy trốn, chúng bắt cô ấy làm bia đỡ đạn rồi rút lui vào một phòng bệnh. Mà trong phòng bệnh ấy còn có thêm hai bệnh nhân khác nữa.

Cảnh sát hình sự và cảnh sát nhân dân ở đó nhanh chóng bao vây phòng bệnh nhưng không dám xông vào mà báo cáo ngay cho cấp trên, chờ đợi tiếp viện.

Đó cũng là lúc tất cả mọi người ở phòng chỉ huy tạm thời nhận được điện thoại xin tiếp viện.

...

Tất cả đều hướng về bệnh viện huyện Vọng Lưu. Trong đêm tối, đèn pha của xe cảnh sát rọi sáng cho tất cả mọi người ở đây, trừ công an, cảnh sát vũ trang còn có đội phòng cháy chữa cháy và khá nhiều nhân viên y tế cùng các bệnh nhân đang được đưa đi sơ tán.

Ở phía xa là vạch ranh giới ngăn những người dân đang muốn thăm dò xem nơi đây xảy ra chuyện gì.

Từ Úc nhảy xuống từ xe cảnh sát vũ trang, anh lệnh cho lính bắn tỉa vào vị trí xạ kích từ xa chờ lệnh, tiểu đội đột kích sẽ giữ nguyên vị trí chờ lệnh. Sau khi bố trí thỏa đáng, anh mới bước nhanh tới chỗ mấy vị chỉ huy.

"Tham mưu trưởng." Từ Úc chào theo nghi thức quân đội. Anh không nhiều lời mà khuôn mặt anh tuấn vẫn lộ ra vẻ bình tĩnh và tỉnh táo, đôi mắt đen kia còn thâm sâu và bén nhọn hơn cả màn đêm nơi đây.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now