C35 : Cùng lắm chỉ xếp thứ 2 thôi

2.4K 49 1
                                    

Biên tập: Bột
Tự đi qua chính là dê vào miệng cọp.

Được mời qua chính là mèo vờn chuột.

Giữa ban ngày ban mặt sáng rỡ thế này mà anh dám ngang nhiên cởi áo lộ thịt như thế, còn đi kèm giọng nói và biểu cảm kia nữa chứ. Đúng là chỉ thiếu mỗi câu: "Mau lại đây, để đại gia anh dạy dỗ em một chút."

Tô An Hi đâu có ngốc, cô lắc đầu từ chối: "Em không chọn cả hai."

Nói xong, cô cong môi, nhướng mày bày ra vẻ em không thèm sợ anh, nhưng cả người vẫn không có tiền đồ mà lặng lẽ lùi về phía sau.

Mà Từ Úc đứng ngược nắng nên mái tóc ngắn được pha thêm sắc vàng, khuôn mặt anh tuấn của anh vẫn mang ý cười bình tĩnh, tất cả đều bày ra tư thái "Em cứ tiếp tục diễn đi".

Tô An Hi mở cửa phòng bệnh ra rồi chạy vèo ra ngoài như chân bôi dầu.

Nhưng một giây sau, cô chợt sững người ở cửa, sau đó âm thầm cắn răng nhìn Từ Úc như nếm mùi thất bại.

Lúc này Từ Úc không nói một lời mà cầm giày của cô trên tay rồi lắc lắc nhẹ, như đang yên lặng tuyên bố thắng lợi.

Tô An Hi nhìn đôi dép lê trên chân mình thì bĩu mỗi rồi than thở đi tới trước mặt Từ Úc, sau đó đưa tay ra muốn lấy giày: "Anh thắng."

Từ Úc đưa giày cho Tô An Hi, lại không nhịn được mà cười khẽ: "Xem em sợ kìa."

"Em thế này không phải là sợ." Tô An Hi ngồi xuống giường cởi dép rồi đi giày da vào. Lúc đứng dậy sửa quần áo, cô mới bổ sung tiếp: "Ở nơi có dân địa phương thì quân nhân phải ra dáng quân nhân một chút."

Cô vừa nói còn vừa làm ra vẻ thủ trưởng đi tuần sát mà tiến về phía trước hai bước, sau đó ngước mắt lên nhìn Từ Úc.

Một lúc sau, ngón tay mảnh khảnh của cô nhẹ nhàng khép cổ áo của anh lại, sau đó còn tiện tay cài lại hai chiếc cúc áo vừa bị ai đó cởi ra.

Cô vỗ nhẹ nhẹ rồi sửa lại cổ áo cho anh. Sau đó, Tô An Hi rũ mắt xuống thì thấy Từ Úc đã tự nhiên đưa cà vạt màu xanh quân đội tới trước mặt cô. Anh còn cười mà không nói, chỉ nghiêng đầu ra hiệu với cô.

Cô thầm lườm anh một cái, sau đó vẫn cười nhận lấy cà vạt. Lúc cô đeo cà vạt lên, anh còn cúi đầu xuống như phối hợp, hai người cực kỳ ăn ý với nhau.

Từ Úc nhìn đầu cô mà như có trận gió thổi qua khiến lòng thêm gợn sóng. Cô gái của anh đầu vẫn còn dán băng gạc, cô nhẹ nhàng chớp mắt, đôi mắt lại đưa theo cà vạt trên tay rồi thắt thật cẩn thận.

Sau khi Tô An Hi làm xong thì chỉnh lại một lần rồi mới ngước lên nhìn đôi mắt đong đầy ý cười của Từ Úc.

Cô cười khẽ rồi giọng cũng mang theo ý trêu ghẹo: "Nhìn em tình ý thế làm gì, anh không phải người đàn ông đầu tiên được em thắt cà vạt cho đâu."

Quả nhiên lời này vừa dứt, Từ Úc đã thu lại bao tình ý, thay vào đó là cặp lông mày chau lại: "Ồ? Thì ra anh không phải người đầu tiên?"

"Ừ." Tô An Hi gật đầu chắc chắn, sau đó lắc lắc ngón trỏ trước mặt Từ Úc: "Cùng lắm... chỉ xếp thứ hai thôi."

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now