C13 : Từ khi gặp lại Từ Úc ở đây, cậu càng ngày càng hà khắc

2.8K 89 0
                                    

Biên tập: Bột

Liêu Chí Bình đã nhìn Tô An Hi tới lần thứ N, có điều lần thứ N này giống như hình ảnh tua đi tua lại trong cuộn phim vậy, đi đi lại lại đều là một bộ dáng như vậy.

Giờ phút này, người ta vẫn làm mặt không biểu cảm như cũ, cứ chậm rãi, không đếm xỉa đến mà đem hòm thuốc từ chỗ để đồ dùng y tế ra bên ngoài.

Vừa rồi, Khâu Đông Viễn dẫn bọn họ tới phòng điều trị bên này, để bọn họ chờ một lát, sau đó vừa xắn tay áo vừa như muốn đánh lạc hướng phạm vi tầm mắt của bọn họ, nhìn phương thức đó giống như muốn hạ nhiệt vậy.

"Y tá Phương, giúp tôi xem bác sĩ của đội bọn họ có tới đây không." Tô An Hi giương mắt nhìn về phía y tá Phương rồi nói với cô ấy.

"Được." Y tá Phương nói xong thì đi ra khỏi phòng điều trị.

Liêu Chí Bình thấy y tá Phương rời đi, lúc này mới tiến đến trước mặt Tô An Hi, nói một câu hai nghĩa: "Ngay cả bác sĩ trong đội ở nơi này cũng giống đội trưởng của họ, cần phải mời tới cơ!"

Tô An Hi bỏ đồ đang cầm trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn về phía Liêu Chí Bình, cô thản nhiên nói: "Người ta là quân y của đội đặc chiến, gần mực thì đen gần đèn thì rạng, có thể không giống sao?"

"Tô An Hi, cậu có cảm thấy..."

"Cái gì?"

"Từ khi gặp lại Từ Úc ở đây, cậu càng ngày càng hà khắc."

"Liêu Chí Bình." Tô An Hi nhìn thẳng, đuôi mắt cong lên nhưng ngoài cười mà trong không cười, nói với anh ta: "Về... phòng bên cạnh của cậu đi."

Liêu Chí Bình biết thái độ của Từ Úc khiến Tô An Hi khó chịu, có điều đã nhiều năm như vậy, coi như không làm người yêu thì cũng vẫn là bạn được chứ?

Vả lại trong bữa cơm hôm qua, mọi người vẫn vừa nói vừa cười mà!

Chờ một chút, bữa cơm tối qua... Nghĩ đến đây, đột nhiên đỉnh đầu thoáng chốc thông suốt, anh ta luôn cảm thấy có sự việc gì đó, thì ra là quên hỏi sau đó tối qua đã thế nào. Ngón trỏ và ngón tay cái của anh ta sờ cằm một chút rồi cười cười.

"Này, tối qua tôi thì đứt phim rồi, cậu và Từ Úc vốn tỉnh táo mà, cuối cùng hai người thế nào? Không phải là... xảy chuyện gì..."

Tô An Hi hơi nheo mắt, đây là biểu cảm cảnh cáo. Anh ta vội vàng cười, nói: "Thấy hôm nay cậu không muốn tới, cộng thêm thái độ của Từ Úc, tôi đoán tối hôm qua hai người nhất định không vui vẻ."

"Bác sĩ Liêu, tới đây giúp tôi thử kim một chút." Tô An Hi vừa nói vừa lấy xi-lanh dùng một lần từ trong hòm thuốc ra.

Liêu Chí Bình vội vàng đứng dậy xua xua tay, sau đó lui ra thì đụng phải bác sĩ của đội đang đi tới, anh ta quay người lại vội vàng cười nói: "Ngại quá, ngại quá."

Bác sĩ trong đội là người đàn ông trên 50 tuổi, cơ thể hơi mập. Nếu không phải vì ông ấy đang mặc áo blouse trắng thì trông càng giống bếp trưởng hơn.

"Không có gì, không có gì. Tôi tới muộn, tôi nên nói câu 'ngại quá' mới phải." Bác sĩ trong đội cũng không như tưởng tượng mà rất hòa ái, dễ gần.
Dù sao cũng là bậc bề trên, Tô An Hi nhanh chóng tiến đến, tự mình giới thiệu: "Chào chú, cháu là Tô An Hi, vị này là Liêu Chí Bình, người vừa gọi chú tới là y tá Phương."

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now