C 38 : mai có thời gian không? Đưa em đến một nơi

1.9K 44 0
                                    


Biên tập: Bột
Nếu xét về đấu võ mồm thì từ trước đến nay Tô An Hi luôn không thắng được Từ Úc, dù sao thì độ không biết xấu hổ của người người đàn ông này cũng sẽ vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Nhưng nếu đọ mặt lạnh thì Tô An Hi chắc chắn có thể phát huy tối đa tinh hoa lật lọng một cách nhuần nhuyễn.

Tô An Hi đan hai tay trước ngực rồi hơi dựa lưng ra sau ghế. Sau đó cô còn vắt chân chéo chân, nhếch môi cười, hai mắt rõ ràng đang nhìn chằm chằm người tới.

"Ồ, ngọn gió nào thổi đội trưởng Từ đến đây vậy?" Lời này mang đầy giọng điệu khiêu khích ai đó.

Từ Úc nghe xong thì cong khóe môi rồi đi thẳng vào, anh vừa đưa tay đóng cửa vừa phối hợp diễn với cô: "Bị bệnh nên đến khám."

Tô An Hi như nghe được chuyện gì nực cười lắm, cô cười ha ha sau đó nhướng lông mày, hừ mũi khinh thường: "Sống lưng của tổ quốc, hi vọng của nhân dân, đông rền hạ bức rèn ra thân thể sắt thép, nhuệ khí bừng bừng mà còn bị bệnh được à?"

"Cũng đúng." Đợi Tô An Hi chế nhạo xong thì Từ Úc đã hoàn thành động tác vặn chốt cửa. Sau đó Từ Úc đi thẳng đến chỗ Tô An Hi rồi dùng hai tay xoay ghế của cô lại, anh có thể dễ dàng khiến chiếc ghế lảo đảo tới mất phương hướng.

Ghế này cũng không phải ghế dựa dạng xoay mà là ghế gỗ. Sau khi bị anh xoay như thế, cô ngồi phía trên cũng bị mất thăng bằng trong tâm nên bất giác đưa tay bám ra lấy cánh tay căng đầy của Từ Úc.

Sau khi cô ổn định lại được mới ngẩng đầu lườm anh, sau đó vừa định buông tay thì đã bị một tay khác của người đàn ông chặn lại.

"Buông tay." Tô An Hi thấp giọng cảnh cáo, cô liếc nhìn cánh cửa đang đóng chặt rồi nghiêm túc nói: "Đang làm việc, đừng làm loạn."

Từ Úc lắc đầu nhè nhẹ sau đó xoay người cúi đầu, xích lại gần Tô An Hi hơn. Cũng vì thế mà hơi thở của hai người như nối liền với nhau, anh có thể ngửi được mùi hương duy nhất chỉ thuộc về cô, mà đây cũng là mùi hương khiến anh an tâm nhất.

Anh phả ra hơi thở ấm áp, đôi mắt lại nhìn cô chăm chú, sau đó trầm giọng nói: "Đâu có làm loạn, chỉ em mới chữa được bệnh này của anh."

"Thôi đi." Tô An Hi hừ cười: "Em chỉ xếp thứ hai thôi, không có bản lĩnh đó đâu."

Từ Úc cong môi cười, sau đó đưa tay lướt qua chóp mũi cao của Tô An Hi: "Còn ghim cơ à?"

Nhân dịp này, Tô An Hi dùng lực lớn đẩy Từ Úc một cái. Đột nhiên bị phản công nên người đàn ông phải buông tay rồi mượn lực của bàn để ổn định cơ thể.

Anh thấy cô nhanh chóng đứng dậy vòng qua người mình thì lập tức xoay người rồi vươn tay, mau chóng kéo cô về.

Tô An Hi chỉ cảm nhận được một lực kéo tay mình xoay lại, sau khi trời đất quay cuồng thì lưng cô đã dựa vào vách tường rồi.

Mà trước người cô là thân hình cao lớn của người đàn ông, thân hình ấy như tường đồng vách sắt ngăn trở cô với thế giới bên ngoài.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now