C27 : Anh đỡ em, em phải đạp chết tên khốn lúc nãy sờ mông em

2.4K 77 0
                                    

Biên tập: Bột

"Tô An Hi." Ngón tay thon dài của Từ Úc nhấn vào tai nghe rồi thấp giọng gọi một tiếng, nhưng không có ai trả lời.

Những đội viên nhóm đột kích chưa bao giờ thấy đội trưởng Từ tức giận đến vậy, quanh thân anh như tản ra hơi lạnh thấu xương trước nay chưa từng có, như thể một giây sau họ có thể bị hơi lạnh này đóng thành băng.

Anh đưa tay ra hiệu, đôi mắt sâu kia giờ phút này như chú chim ưng sắc bén, đường xương hàm bên dưới cũng căng ra: "Các tiểu đội đột kích chú ý, chuẩn bị tiến công."

"Đội trưởng Từ, bây giờ không thể tiến công được." Phó cục trưởng ở trong xe chỉ huy nghe được lệnh này thì vỗ bàn đứng dậy, ông cũng không khống chế được giọng mà hô lên.

"Toàn thể đội viên đội đặc chiến, nghe lệnh chuẩn bị." Từ Úc nói xong thì tắt tín hiệu liên lạc với xe chỉ huy, sau đó rút bộ đàm chiến thuật sau lưng rồi nói với tiểu đội trưởng đội đột kích: "Chúng ta đổi kênh."

"Rõ."

Mấy chỉ huy trong xe thấy tín hiệu đầu kia bị cắt đứt thì từng khuôn mặt nghiêm túc chỉ biết đưa mắt nhìn nhau.

Phó cục trưởng nhìn về phía tham mưu trưởng Hàn Khai Vân, tuy tức giận nhưng lại không dám bộc phát, chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Tham mưu trưởng Hàn, làm thế nào bây giờ?"

Hàn Khai Vân cũng muốn bộc phát, tên nhóc Từ Úc này trước nay không phải quá ngoan ngoãn. Tuy nhiên, mỗi lần làm nhiệm vụ, anh vẫn nghe theo lời chỉ huy, lần này vậy mà lại tự ý quyết định. Nếu chẳng may xảy ra chuyện gì thì đời này của anh cũng coi như toi luôn.

Ông ấy trầm mặt chỉ vào Hạ Tuấn Nam: "Hạ Tuấn Nam, tôi không cần biết cậu dùng cách gì, lập tức liên hệ lại với đội trưởng của cậu ngay."

Hạ Tuấn Nam dở khóc dở cười, thực sự coi cậu ta là máy tính siêu cấp muốn liên lạc là liên lạc sao? Có điều, cậu ta vẫn nghe lời: "Rõ, thưa tham mưu trưởng."

Cùng lúc đó, Tô An Hi trong phòng bệnh nghe thấy Từ Úc muốn tiến công thì đầu óc choáng váng lập tức thanh tỉnh.

Cô nhẹ giọng mở miệng: "Tôi không sao."

Vừa dứt lời, cô hơi dùng sức chớp mắt một chút. Cô muốn lắc đầu nhưng xúc cảm lạnh buốt trên huyệt thái dương kia như muốn xuyên thủng đầu cô. Vì thế, cô không dám có thêm bất cứ cử động nào nữa.

Nghe được ba chữ này, những lãnh đạo trong xe chỉ huy đang gấp gáp xoa hai tay vào nhau bỗng thở phào một hơi. Phó cục trưởng và cả tham mưu trưởng Hàn Khai Vân đều trở lại chỗ ngồi của mình.

Mà Từ Úc nghe được tiếng trả lời như muỗi kêu này thì hơi nhếch môi, rồi anh hạ tay xuống, trầm giọng nói: "Tất cả chờ lệnh."

Ngay sau đó, bên tai anh là tiếng cười lạnh của gã đàn ông: "Ai mẹ nó hỏi mày có sao không, lại đây cho ông."

Vừa nói xong, hắn túm lấy gáy áo của Tô An Hi, dễ dàng nhấc người cô lên rồi đẩy ngã cô về phía giường bệnh vừa rồi. Xương đùi của Tô An Hi va vào thành xe lăn khiến cô đau điếng.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now