C5 : Mối tình đầu của Từ đội bọn họ tên là Tô An Hi

4.2K 107 1
                                    

Biên tập: Bột

Phải nói rằng cảnh ban ngày của thành phố Phương Tuyền không có gì quá đặc sắc, nhưng dù có là nơi không đặc sắc đi nữa thì cũng sẽ có những thời khắc đẹp đẽ.

Vậy thành phố Phương Tuyền đẹp nhất vào lúc nào?

Đương nhiên là cảnh đêm rực rỡ của cao nguyên.

Vầng trăng tròn sáng vằng vặc, ráng màu tỏa sáng khắp bầu trời. Bầu trời màu lam như sân khấu khảm đầy sao trời, dù là sao hay trăng đều mượt mà và lóng lánh hơn bầu trời đêm của Du Giang.

Tô An Hi đứng trên sân cỏ tổng hợp phía sau bệnh viện, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời. Vào một ngày chấn động như hôm nay, sau khi ngắm nhìn bầu trời đêm mênh mông này, cuối cùng lòng cô cũng trầm tĩnh lại.

Liêu Chí Bình cầm khăn giấy trong tay, vừa lau miệng vừa đi về phía Tô An Hi.

"Mai là ngày đầu tiên khám bệnh từ thiện mà cậu lại ăn ít thế, đừng có chưa bắt đầu chẩn bệnh đã muốn bọn tôi cấp cứu cậu trước." Liêu Chí Bình liếc Tô An Hi một cái, sau đó nhìn theo mắt cô, cảnh đêm của nơi này đúng là đẹp thật.

"Yên tâm, cậu không có cơ hội cấp cứu cho tôi đâu." Tô An Hi chuyển mắt, đưa tay về phía Liêu Chí Bình: "Cho cái kẹo cao su đi."

Liêu Chí Bình bỗng liếc Tô An Hi một cái, vừa lục kẹo cao su đưa cho cô vừa trách: "Tôi phát hiện có lúc cậu không cần mặt, cũng chẳng cần da."

Tô An Hi rút một cái kẹo, mở gói bọc ra rồi cho vào miệng, vừa nhai vừa nói không rõ: "Tôi cũng không hiểu cậu nhỏ mọn lại độc miệng tự nhận mình là đàn tốt thế này, sao lại lấy được vợ nhỉ? Khi nào về tôi phải tới hỏi xem rốt cuộc chị dâu thích cậu ở điểm gì?"

"Tôi và vợ tôi là trời đất tác thành, yêu không lí do, cậu hâm mộ không nổi đâu."

Liêu Chí Bình dừng lại một chút, đột nhiên cười ha hả, chỉ tay về phía Tô An Hi: "Chờ chút, cậu nói trở về? Tôi sợ bây giờ cậu không nỡ về ấy chứ?"

Tô An Hi vừa thổi một quả bong bóng, nghe được lời của Liêu Chí Bình thì "bụp" một tiếng, quả bóng nổ tung, kẹo cao su màu trắng mềm mại dán lên chóp mũi cô.

Cô thành thạo dùng đầu lưỡi liếm một cái, kẹo cao su lại trở về trong miệng. Nhai nhai hai cái, cô mới nói: "Ít thừa nước đục thả câu đi. Nói xem, mấy cô ấy nghe được gì rồi?"

Liêu Chí Bình cười tới sáng lạn: "Không phải nói không có quan hệ sao? Cậu vẫn quan tâm mấy cô ấy nghe được tin gì?"

Tô An Hi vừa nghe xong, không tự chủ đưa tay cào cào khuôn mặt xinh đẹp, con ngươi u ám không rõ, đột nhiên không nói gì nữa.

Lúc xế chiều, để liên hoan mừng đội chữa trị đến đây, viện trưởng nói định đặt bàn để tối ra ngoài ăn cơm.

Phó viện trưởng Trương của bọn họ là người tùy tính, đề nghị ăn tại phòng ăn là được, đừng sang trọng quá như thế.

Vì vậy, trong phòng ăn có bày hai chiếc bàn, đoàn lãnh đạo một bàn, các nhân viên y tế một bàn.

Tô An Hi ngồi xuống bàn cho nhân viên y tế, điện thoại di động đặt trên bàn. Màn hình điện thoại vẫn là một màu đen, cô cứ nhìn rồi lại nhìn mãi.

Úc Của Tôi Trở Về - Tiêu LộWhere stories live. Discover now