Chương 4: Bức họa da người 4

400 22 1
                                    

Hai mắt Hàn Khả trợn ngược trắng dã, gương mặt đầy bụi đen tử khí. Rõ ràng đã bị quỷ nhập.

Cô ả nghe thấy chữ "La Phong Lục Cung" liền lộ vẻ mặt hoảng sợ.

cái gọi là La Phong Lục Cung chính là cung La Phong Sơn Lục Thiên của quỷ. La Phong Sơn là ngộn núi nổi danh của Đạo giáo, là âm phủ tối cao của Bắc Âm Phong Đô đại đế. La Phong Sơ ngoài có sáu cung, trong có sáu cung, thuộc hạ có quỷ đế năm phương, bảy mươi hai ti, thống lãnh mười tám tầng địa ngục và Thành Hoàng các nơi.

Không phậm tội ác tày trời, đại gian đại ác thì người và lệ quỷ không bị nhốt trong địa ngục La Phong.

Đây là nơi mà lệ quỷ hung dữ còn sợ hơn mười tám tầng đại ngục, chỉ cần nhắc đế "La Phong Lục Cung" đã khiến lệ quỷ sợ hãi. Nếu nhắc đến tên húy Bắc Âm đại đế, tiểu quỷ có tâm lí thừa nhận yếu sẽ bị dọa đến hồn phi phách tán.

Hàn Khả cũng bị dọa, trở nên dè dặt hơn nhưng vẫ không tin Trần Dương có năng lực đánh quỷ vào La Phong Lục Cung. Ánh mắt cô ta dười xuống phía dưới, không thấy thẻ bài gỗ thiên sư trên người Trần Dương, càng không có thẻ bài ngọc.

"Anh còn chưa thụ lục?"

Trần Dương lắc đầu: "Tôi không phải là thiên sư."

Hàn Khả hơi sửng sốt, sau đó cười to. Hai mắt trắng dã nhìn chằm chằm Trần Dương, tròng mắt trắng hếu nhìn thật rợn người. Tử khí bắt đầu di chuyển lên trán, một khi tử khí lên đến trán, phỏng chừng hồn phách Hàn Khả sẽ bị chèn ép không còn.

Trần Dương lẳng lặng nhìn cô một lúc lâu, sau đó bỗng đứng dậy, "roẹt" một tiếng, tấm rèm được kéo ra. Ánh nắng mặt trời chiếu vào, Hàn Khả hét một tiếng chói tai, giơ hai bàn tay che mặt tránh ánh nắng.

Trần Dương nhân cơ hội nhảy lên, nắm lấy ngón giữa bàn tay phải của Hàn Khả, cầm bấm móng tay chọc vào ngón giữa của cô, một giọt máu nhanh chóng chảy ra.

Hàn Khả run rẩy cả người, hàm răng cắn chặt, hai mắt trợn ngược, một lúc lâu sau cô mới hết run rẩy nhưng bị ngất luôn.

Lại qua một lúc lâu, Hàn Khả từ từ tỉnh lại, nhìn Trần Dương đứng cạnh mép giường, cô cũng không sợ hãi.

"Lại là thần côn ba tôi mời đến à?"

"Tôi không phải là thần côn."

Hàn Khả cười nhạo một tiếng, ngồi dựa vào thành giường, ánh mắt dại ra nhìn vào khoảng không.

Trần Dương có chút không đành lòng bèn nói: "Cô đừng quá nản lòng, tử khí còn chưa lan đến huyệt Thiên Linh, còn cứu được."

"...Huyệt Thiên Linh?"

"Ấn đường trên trán." Trần Dương chỉ lên trán cậu rồi nói tiếp: "Người có ba ngọn lửa, đủ dương khí thì ma quỷ không xâm nhập được. Tử khí trên người cô đang lan về phía trước , thổi tắt hai ngọn lửa, còn một ngọn tại ấn đường là huyệt Thiên Linh. Chỉ có hoàn toàn thổi tắt lửa ở ấn đường thì lệ quỷ mới có thể chiếm thân xác của cô, hoàn toàn thay mạng của cô."

Hành trình âm dươngWhere stories live. Discover now