Chương 9: Bộ xương khô 2

495 27 0
                                    

Sau khi tìm hiểu đơn hàng và xác định xong một loạt những việc cần làm , Trần Dương và Mao Tiểu Lỵ  xuất phát . Trước khi đi, bọn họ liên lạc với hai thiên sư cùng nhận vụ này bên tổng bộ, muốn đồng hành cùng đi. Ai ngờ bên kia thông báo họ đã đến khu biệt thự Hào Uyển, bảo người của phân cục tự đi đến đó. Thái độ rất ngạo mạn, có thể thấy bọn họ không hài lòng khi phải hợp tác với phân cục.

Mao Tiểu Lỵ tức giận bất bình: "Làm như chúng ta thích lắm vậy! Chúng ta cũng có thể nhận đơn hàng qua app!"

"Em có chắc chúng ta có thể nhận được đơn hàng có thù lao lên đến hai ngàn vạn không?" Trần Dương hỏi lại.

Không thể.

Một người cấp sáu, một người còn chưa thụ lục không có cấp bậc, hai thiên sư choai choai, có thể nhận đơn hàng hai sao đã là không tồi rồi.

Tuy Mao Tiểu Lỵ cũng hiểu như vậy nhưng cô vẫn thấy khó chịu, cô lại hỏi: "Anh Trần, anh không tức giận sao?"

"Không có gì phải tức." Người nên tức là tổng bộ mới đúng, vô duyên vô cớ phải chia cho bọn họ một ngàn vạn, Trần Dương thỏa mãn cảm thán: "Có một ngàn vạn, cho dù bọn họ bày vẻ mặt khó chịu trước mặt anh, anh cũng không tức giận."

Không chỉ không tức giận mà còn rất vui vẻ.

Một ngàn vạn đó nha!

Mao Tiểu Lỵ cũng nghĩ đến một ngàn vạn, tức giận gì đó cũng lập tức tan biến. Cô không kiềm được nở nụ cười ngây ngô: "Đúng nha, nếu mỗi ngày tức giận như vậy mà có một ngàn vạn thì em cũng vui lòng."

Khu biệt thự cao cấp Hào Uyển của Thạch Cảnh Sơn ở ngoại thành là một khu vực còn khá hẻo lánh.

Yên tĩnh, vắng người.

Khu này có khoảng bốn mươi căn biệt thự, có mười bảy hộ ở cố định. Khách hàng của Trần Dương không ở cố định, một năm chỉ ở lại đây khoảng một tuần.

Khoảng cách giữa mấy căn biệt thự là mười thước. Xung quanh là bãi cỏ và cây cối ngăn cách, vì vậy mỗi căn biệt thự rất riêng biệt và yên tĩnh. Bọn họ cần tìm được yên tà quấy phá trong mười bảy căn biệt thự có người ở cố định kia.

Lần này yêu tà còn giết người. Độ khó rất cao.

Trần Dương và Mao Tiểu Lỵ đi đến trước cửa căn biệt thự của khách hàng rồi ấn chuông, mấy phút sau mới có người ra mở cửa.

Đó là một cô gái xinh đẹp, cô ta đứng ở cửa nhìn chằm chằm đánh giá Trần Dương rồi lên tiếng hỏi: "Mấy người là ai? Đến đây làm gì?"

Trần Dương lên tiếng: "Thiên sư. Trừ tà."

Cô gái hơi thay đổi vẻ mặt nhưng ánh mắt vẫn nghi ngờ: "Thật ngại quá, chúng tôi đã mời thiên sư đến."

"Tôi biết." Cậu gật đầu nói: "Chúng tôi là bạn đồng nghiệp."

"Xin lỗi, anh chờ một chút, tôi đi hỏi xem."

Trần Dương gật đầu. Vốn dĩ cô gái sẽ đi vào nhà hỏi, không ngờ cô ta trực tiếp lấy di động gọi điện hỏi. Sau khi xác nhận Trần Dương và Mao Tiểu Lỵ là thiên sư bọn họ mời đến, cô ta mới mời hai người vào nhà.

Hành trình âm dươngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz