Chương 07: Thuyền trưởng Jack

2.6K 220 87
                                    




"Thuyền trưởng?" Tào Mộc đáp một câu, đưa tay kéo Thẩm Đông từ dưới nước lên, sau đó nhìn chằm chằm người kia một lúc: "Không nhớ nữa."

"Không phải chứ!" Thuyền trưởng rất tức giận nói to, "Tớ phục cậu thật rồi, lần nào cũng như vậy! Kém thông minh được như cậu cũng chẳng dễ gì, còn bảo ăn hải sản tươi tốt cho trí não, sao mà phải cậu thì chẳng có tác dụng gì thế!"

Tào Mộc liếc cậu ta một cái, có hơi không thoải mái lắm mà trả lời một câu: "Với cậu hình như cũng đâu có tác dụng gì đâu."

"Á, Tào Tiểu Ngư cậu học được mắng người rồi à!" Thuyền trưởng nổi giận, "Tớ là thuyền trưởng đây, cậu mau nghĩ lại đi."

"Thuyền trưởng là ai?" Tào Mộc rất tùy ý hỏi ngược lại.

"Tớ!"

Thẩm Đông vẫn còn trần truồng cả người, lên bờ rồi nhanh chóng đứng sang bên cạnh, nếu biết ở đây mẹ nó còn có một người nữa, có đánh chết hắn cũng sẽ không cởi hết bơi tới.

Có điều, lực chú ý của người này rõ ràng không đặt trên người hắn, hình như rất không hài lòng với việc Tào Mộc không nhớ ra mình, liên tục nhìn chằm chằm vào Tào Mộc yêu cầu tiến hành hồi ức. Hắn tranh thủ quan sát thuyền trưởng chột mắt này, trông cũng rất trẻ, chỉ khoảng hai mươi, tuổi thế này khả năng làm thuyền trưởng hầu như là con số không, hơn nữa còn mặc đồ như này, cũng giống như ấn tượng đầu tiên hắn có với Tào Mộc trước đây, đầu óc có vấn đề.

"Cậu nhìn lại đi," Thuyền trưởng đột nhiên đưa tay lên, kéo bịt mắt trái của mình xuống, nhanh thoăn thoắt đổi sang một bên, đeo lên mắt phải: "Lần trước tớ tới tìm cậu là như này."

Thẩm Đông choáng váng thật sự, người này không mù! Không phải chột mắt!

"Vậy à?' Tào Mộc rất nghiêm túc nhìn cậu ta, trông như đang cố hết sức nhớ lại.

"Đúng!" Thuyền trưởng gật đầu, còn nháy mắt trái mấy cái.

Tào Mộc lại nhìn chăm chú cậu ta thêm một lúc, cuối cùng cũng reo lên một tiếng: "Thuyền trưởng Jack!"

"Không sai! Cậu cuối cùng cũng nghĩ ra được!" Thuyền trưởng cũng reo lên vui vẻ, nhảy qua đập bộp một cái lên vai Tào Mộc.

Thẩm Đông suýt nữa nhảy luôn xuống nước, đây toàn là cái gì với cái gì không!

"Đây là bạn cậu mới quen à?" Thuyền trưởng chỉ vào Thẩm Đông đang ngồi xổm một bên nãy giờ chưa hề nói gì.

"Ừ," Tào Mộc gật đầu, đi tới kéo tay Thẩm Đông, muốn hắn đứng dậy, "Thẩm Đông, đây là bạn thân tôi, thuyền trưởng."

Còn bạn thân kia đấy, nhớ lại thôi cũng làm người ta hoảng gần chết, Thẩm Đông ngồi xổm không nhúc nhích, gật đầu với thuyền trưởng.

Thuyền trưởng mặc quần áo, dù hình như đã ướt sũng, nhưng dù sao cũng có mặc, chắc là nhân loại thông thường, muốn để Thẩm Đông để trần trước một con cá thì thôi, để trần trước mặt một người thường, hắn thật sự không làm được.

"Anh cũng giống cậu ấy à?" Thuyền trưởng thấy hắn ngồi không nhúc nhích, cho nên liền ngồi xổm xuống, mặt đối mặt với Thẩm Đông.

[EDIT - Hoàn] Cá Hề Hề Hề Nhỏ (Tiểu Sửu Sửu Sửu Ngư) - Vu TriếtWhere stories live. Discover now