Chương 16: Bể cá

2K 185 57
                                    




Câu hỏi của Tào Mộc, chính là điều Thẩm Đông vẫn luôn lo lắng kể từ lần đầu tiên nghe nói Dư Tiểu Giai đi cùng một người đàn ông, không trở về, chỉ là hắn chưa từng nói với Tào Mộc mà thôi.

Giờ Tào Mộc đột nhiên nói ra, khiến hắn không biết nên đáp lại thế nào.

Dư Tiểu Giai e là cũng giống Tào Mộc, trí nhớ không tốt, cô có lẽ sẽ quên mất đường về, quên mất nhà của mình ở nơi nào, quên mất mình sao lại rời đi, nhưng người dẫn cô đi sẽ không quên.

Thẩm Đông cảm thấy, cho dù có một ngày Tào Mộc quên hết mọi chuyện, hắn cũng sẽ đưa Tào Mộc về đảo, sẽ không để Tào Mộc vẫn luôn lang thang trong thế giới loài người, chuyện như vậy quá nguy hiểm.

Trừ phi.... Dư Tiểu Giai không giống Tào Mộc.

"Liệu có thể nào không?" Tào Mộc lại hỏi.

"Cái gì?" Thẩm Đông chặn một con xe taxi lại.

"Chị tôi..." Tào Mộc cau mày.

"Không đâu," Thẩm Đông mở cửa xe đẩy Tào Mộc vào bên trong, "Không, không nhiều người xấu như vậy."

"Tôi cũng cảm thấy thế." Tào Mộc nở nụ cười, chui vào xe.

Tài xế quay đầu lại nhìn bọn họ: "Đi đâu?"

Thẩm Đông đang tự hỏi nên nói thế nào, Tào Mộc bên cạnh sững sờ chỉ một giây sau liền tranh nói trước hắn: "Đến khách sạn có bồn tắm."

Tài xế có lẽ ngày ngày đi làm đã gặp được không ít khách kỳ quái, cho nên chỉ không hiểu mà ngây người ra, rồi chuyển ánh mắt sang nhìn Thẩm Đông: "Khách sạn có bồn tắm à?"

"Ừ." Thẩm Đông nhanh chóng ngoảnh mặt qua nơi khác, nhìn chằm chằm cửa sổ, còn thiếu điều đưa tay lên bụm miệng.

"Được, gần đây nhất là một khách sạn bốn sao, chắc chắn có, được không?"

"Được." Tào Mộc gật đầu.

Thẩm Đông liếc mắt nhìn cậu, tuy lời Tào Mộc nói trên lý thuyết cũng không có gì không ổn, nhưng vừa lên xe đã gào lên yêu cầu tìm bồn tắm, nghe kiểu gì cũng thấy quái lạ, hắn vốn định nói tìm khách sạn ba sao trở lên là được, không ngờ Tào Mộc giờ lại hăng hái tới vậy.

Khách sạn bốn sao giá cả rất hợp lý, cho dù chỉ là vì để cho Tào Mộc nghỉ ngơi nên chỉ ở một đêm, nhưng kế hoạch của Thẩm Đông là dù có tìm được Dư Tiểu Giai hay không, hắn đều sẽ dẫn Tào Mộc nghỉ xong kì nghỉ hai tháng này. Với mức ăn ở trọ như này, tính cả ăn uống đi đường, cũng không đủ lắm.

Cho nên, đến nơi rồi, thuê một phòng trọ vẫn có lời hơn.

Nghĩ tới đây, tâm trạng hắn lại bay hơi xa, đã rất gần nơi hắn sinh sống mười mấy năm rồi, có nên về nhìn thử hay không...

Tào Mộc theo thường lệ trần truồng cả người ướt sũng nước chạy ra từ trong phòng tắm, nói rất vui vẻ: "Bồn tắm này to hơn bồn tắm trước đó, thoải mái hơn, nhưng mà nước vẫn không ra sao."

"Ừ. Thẩm Đông chỉ chỉ người cậu.

"Biết rồi, biết rồi." Tào Mộc vơ lấy quần áo tròng lên người, "Anh đúng là phiền phức, ở trên đảo không phải tôi cũng chẳng mấy khi mặc quần áo à, giờ sao lại cứ suốt ngày bắt tôi mặc, trời nóng thế này."

[EDIT - Hoàn] Cá Hề Hề Hề Nhỏ (Tiểu Sửu Sửu Sửu Ngư) - Vu Triếtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن