Chương 08: Ngủ cùng nhau

2.9K 214 26
                                    




Thẩm Đông cảm thấy mình đã tự đào cho mình một cái hố, sau đó không cẩn thận nhảy xuống, tiếp đó chỉ có thể nhìn Tào Mộc xúc từ xẻng này tới xẻng khác chôn mình đi.

Qua một thời gian nữa đi.

Rõ ràng là một câu nói bởi vì động viên cảm xúc của Tào Mộc lúc đó như thể đang bị đả kích nghiêm trọng mà thuận miệng nói ra, lại bị Tào Mộc xem như một lời cam kết.

Thẩm Đông giờ nghĩ tới là lại muốn đâm đầu vào bàn, ngay lúc hắn nói ra câu này đã hối hận rồi, hắn biết rõ Tào Mộc là người như thế nào, Tào Mộc hẳn không biết cái gì gọi là qua loa, càng không biết cái gì gọi là từ chối khéo.

Cậu chỉ biết Thẩm Đông là người tốt, lời người tốt nói là có thể tin.

"Tôi đặt, đặt cho...cậu cái, tên Nhật, Bản." Thẩm Đông nửa nằm trên ghế, chân gác lên bàn, nhìn màn hình máy tính đen thùi lùi.

"Tên Nhật Bản là tên gì? Tôi có tên mà, tôi tên là Tào Mộc." Tào Mộc ngồi dựa lên bệ cửa sổ, nhắm hờ hai mắt hứng gió biển, không có hứng thú gì với tên Nhật Bản.

"Tử Tâm Nhãn Tử."

"Nghe chán thế," Tào Mộc cau mày, "Nhật Bản nghĩa là gì?"

"Bên, bên cạnh, chúng ta..."

"Bên cạnh chúng ta? Bên cạnh trấn Quan Hoa? Trấn Nhật Bản à? Tôi không biết chỗ đấy," Tào Mộc thử suy nghĩ, "Có khi là có biết nhưng cũng không nhớ rõ."

Thẩm Đông không nói gì, chỉ thở dài, nàng tiên cá Dư Tiểu Giai lúc đi theo con người cũng là như thế này sao? Hắn hơi không dám tưởng tượng, một người như vậy, lại còn là một cô gái trẻ, sẽ gặp phải chuyện thế nào, chỉ có thể hi vọng rằng người cô gặp được, thật sự là người tốt.

"Khó nghe thật đấy, còn khó nghe hơn cả Tào Mộc," Tào Mộc vẫn đang nghiên cứu cái tên này, cuối cùng cậu nghiêng đầu đi nhìn Thẩm Đông, như thể đã hiểu ra gì đó, "Anh trêu tôi."

"Không." Thẩm Đông cười.

"Tôi biết tử tâm nhãn là có ý gì." Tào Mộc tiếp tục nhìn hắn.

"Phản, phản ứng, chậm, chậm thật." Thẩm Đông cười.

"Tôi cũng đặt cho anh tên Nhật Bản," Tào Mộc suy nghĩ, "Nói Lắp Tử."

Thẩm Đông nhảy dựng lên từ trên ghế, đập một cái lên cánh tay Tào Mộc.

"A!" Tào Mộc ôm cánh tay nói to, "Thẩm Đông, cái bệnh này của anh sửa đi được không, anh bảo tôi tử tâm nhãn, tôi lại không thể nói anh..."

"Sao?" Thẩm Đông đứng bên cạnh hơi híp mắt lại.

"Tôi lại không thể nói anh....như thế à!" Tào Mộc do dự rồi vẫn không nói hai chữ "nói lắp" ra, thật ra cậu cũng không sợ Thẩm Đông đánh cậu, tay Thẩm Đông cũng không mạnh, đánh cũng không đau, cậu chỉ không muốn Thẩm Đông lại bực mình, tuy cậu không nghĩ ra được tại sao lại bực mình nữa.

"Tốt nhất đừng nói." Thẩm Đông ngồi trở lại ghế, gác chân lên bàn, tiếp tục ngẩn người.

"Thẩm Đông," Tào Mộc trầm mặc một lúc liền quay đầu đi nơi khác, "Thẩm Đông."

[EDIT - Hoàn] Cá Hề Hề Hề Nhỏ (Tiểu Sửu Sửu Sửu Ngư) - Vu TriếtWhere stories live. Discover now