Chương 35: Bắt sống Tào Tiểu Ngư

1.5K 168 29
                                    




Hồng Kiệt đương nhiên sẽ không mặc như vậy đuổi theo một con cá có tốc độ vượt xa người thường.

Lúc lặn xuống nước, cậu đã chẳng nhìn thấy bóng dáng Tào Mộc kéo theo Tần Vũ đâu nữa, cho dù cậu biết tốc độ bơi của Tào Mộc so sánh với những con cá khác, như là Dư Tiểu Giai chẳng hạn, thực sự nhanh hơn nhiều, nhưng dù sao cậu ấy cũng kéo theo một người...

Điều này khiến cậu hơi bất ngờ, Tào Mộc rút cuộc nhanh tới mức nào?

Hồng Kiệt không nghĩ nhiều, cậu không có thị lực vượt xa người thường, ở dưới nước, cùng lắm là nhìn được hơi xa hơn so với người thường một chút thôi, cậu cởi khuy áo trên áo mình ra.

Áo trên người cậu, theo tốc độ bơi về phía trước, trôi tuột khỏi người, nằm lại nước biển phía sau.

Lúc cởi quần, Hồng Kiệt hơi do dự, cậu không có đam mê bơi trần, đã vậy vũ khí của cậu đều đặt trên đùi, nếu như không còn quần yểm trợ, ai cũng nhìn thấy được trên đùi cậu có cột vỏ đao.

Nhưng cuối cùng, cậu vẫn đạp rơi quần đi.

Cậu không biết Mồ chôn đáy biển ở nơi nào, chỉ có một phương hướng chung chung, nếu như giờ cậu không đuổi kịp Tào Mộc, vậy thì cậu cũng không thể nào khống chế được chuyện sau đó, cả người có giấu đầy dao cũng đếch dùng được làm gì cả.

Hồng Kiệt chưa từng so tốc độ bơi với Tào Mộc, chủ yếu là do cậu từ trước tới nay đều quấn nguyên một bộ quần áo, nói thật, xuống nước một cái là như thể túi bột mì bị ném xuống nước.

Nhưng, không bị quần áo trói buộc thì lại khác.

Hồng Kiệt bơi dưới nước thật nhanh về phía trước, bịt mắt cũng vứt đi, để tiện nhìn rõ xem bốn phía có cái bóng của Tào Tiểu Ngư không.

Cũng không cần rướn người lên mặt nước lấy hơi, cũng có tốc độ vượt xa người thường, chỗ thiệt thòi duy nhất của Hồng Kiệt có lẽ chính là áp lực, Tào Tiểu Ngư không bị chịu ảnh hưởng của áp lực nước, nhưng giờ cậu đang phải nhịn lại đau đớn nơi màng nhĩ, cùng với hai mắt đang sưng lên.

Xung quanh Mồ chôn đáy biển có ba hòn đảo không người, cách nhau rất xa, tạo thành một tam giác bất quy tắc, một nơi nào đó bên dưới hình tam giác khổng lồ này, chính là đích đến của người cá.

Hồng Kiệt chưa đến bao giờ, cậu thậm chí còn chưa từng thử tìm đến, diện tích quá lớn, đã vậy còn rất sâu, với diện tích và độ sâu như vậy, cậu còn chưa kịp tìm đến, có khi thất khiếu đã chảy máu.

Cậu cũng chẳng có hứng thú gì với nơi đó, một vùng đất chết chóc không có thực vật hải sinh, cũng không có động vật, chất đầy xương trắng của loài người, nếu như không phải vạn bất đắc dĩ, cậu tuyệt đối sẽ không lại gần.

Hồng Kiệt nếm được vị máu tanh, cậu biết đây là máu của mình, nhưng không biết là từ lỗ nào chảy ra.

Nhưng điều khiến cậu trở nên kích động là, cậu đã thấy xa xa có một bóng đen nhanh chóng di chuyển về phía đáy biển.

[EDIT - Hoàn] Cá Hề Hề Hề Nhỏ (Tiểu Sửu Sửu Sửu Ngư) - Vu TriếtWhere stories live. Discover now