Chương 41: Tình địch của Thẩm Đông

1.8K 177 52
                                    




Trời sắp sáng, Hồng Kiệt vẫn không hề xuất hiện, Thẩm Đông không thể ở lại trong động nữa, hắn cần phải về lại phòng mình trước lúc Trương Tam rời giường.

"Tôi phải về hải đăng trước," Hắn vẫn không yên tâm lắm, kể cả Tào Mộc trông có vẻ như đã không còn bị thương nữa, nhưng chỉ cần việc này vẫn chưa xong, hắn sẽ chẳng thể nào yên lòng được, "Hai người..."

"Nếu như Hồng Kiệt không trở về, tôi sẽ xử lý hết chuyện sau đó," Tần Nhất trả lời, "Chỉ cần anh đừng để người ở hải đăng biết đêm nay đã xảy ra chuyện gì là được."

"Vậy được." Thẩm Đông gật đầu, chậm rãi trượt xuống nước, rồi nhìn Tào Mộc, "Tào Mộc cậu..."

"Tôi sẽ nghe lời anh." Tào Mộc nghiêm túc nhìn hắn nói, "Trời sáng rồi tôi sẽ trôi qua lặng lẽ tìm anh, ở chỗ san hô."

"Được." Thẩm Đông cắn răng, chìm xuống nước.

Giờ thuốc tê vẫn còn có tác dụng, vết thương cũng không đau, xương bị lệch cũng đã được Tần Nhất cố định về vị trí cũ, nhưng vì không để cho xương một lần nữa chạy sang chỗ khác, Thẩm Đông quyết định vẫn cứ từ từ nhúc nhích trở về.

Hắn uốn éo như con lươn chậm rãi trở về bên bờ, rồi lại như kẻ trộm trứng rón rén nhón từng bước nhỏ chạy về phòng mình.

Lúc đi qua căn nhà của Trương Tam, hắn chậm chân lại lắng nghe, chẳng nghe thấy động tĩnh gì, chắc đã ngủ say rồi.

Quả nhiên là người vô tư, Thẩm Đông cười, trở về căn phòng mình.

Hắn không dám bật đèn, nhờ ánh trăng lần mò cởi lớp chống thấm nước Tần Nhất làm cho hắn xuống, kiểm tra vải băng bên trong, vẫn rất chắc chắn, giờ mới nằm xuống giường nhắm chặt hai mắt lại.

Vừa mệt vừa buồn ngủ, cả người như thể rã rời ra, ghép cũng chẳng ghép lại được, xoay người thôi cũng lo rơi mất một cánh tay.

Trong lòng vẫn luôn phấp phỏm, Hồng Kiệt chỉ xử lý một Lương Phong sống dở chết dở có khi còn chết rồi thôi, sao mà hơn một tiếng rồi vẫn chẳng hề có động tĩnh?

Dù trong ấn tượng của hắn, Hồng Kiệt chính là người thần kinh, thế nhưng biểu hiện đêm nay của người thần kinh tuyệt đối không đơn giản, hắn dù có thế nào cũng không tin Hồng Kiệt sẽ không phải đối thủ của Lương Phong.

"Ai..." Thẩm Đông khẽ thở dài, Hồng Kiệt vẫn chưa trở lại là chuyện này coi như chưa xong, nhưng cậu ta rốt cuộc bao giờ mới có thể trở lại?

Thẩm Đông ngửa mặt lên trần nằm một lúc, trời đã bắt đầu sáng, không biết có phải là thuốc tê bắt đầu mất tác dụng hay không, hắn cảm thấy trên người không thoải mái lắm.

Đang định điều chỉnh lại tư thế, đột nhiên nghe thấy tiếng cửa bị gõ.

"Ai?" Hắn sợ hết hồn.

"Anh Thẩm anh dậy chưa?" Bên ngoài vang lên giọng nói của Trương Tam.

"Chờ!" Thẩm Đông nhanh chóng ngồi dậy, vớ được cái áo phông mặc vào, Trương Tam này sao lại dậy sớm thế kia chứ!

[EDIT - Hoàn] Cá Hề Hề Hề Nhỏ (Tiểu Sửu Sửu Sửu Ngư) - Vu TriếtWhere stories live. Discover now