Chương 17: Đồ mách lẻo

11.6K 1.2K 213
                                    

Kỳ Kỳ duỗi tay chỉ vào Lâm Đông nói: "Cô ơi, Lâm Đông nó không để ý tới con!"

Giáo viên chủ nhiệm nghe vậy nhìn về phía Lâm Đông.

Lâm Đông sững sờ.

Giáo viên chủ nhiệm hỏi: "Lâm Đông, sao con không để ý tới bạn Tưởng Kỳ vậy?"

Lâm Đông không nói lời nào.

Giáo viên chủ nhiệm ôn hòa hỏi: "Nói cho cô nghe có được không?"

Lâm Đông yếu ớt nói: "Con không muốn nói chuyện với nó ạ."

Giáo viên chủ nhiệm hỏi: "Tại sao vậy?"cloudyhiromi.wordpress.com

Lâm Đông lắp bắp nói: "Bởi vì, bởi vì nó đáng ghét."

Đối với đáp án này, giáo viên chủ nhiệm thật sự đau đầu, bây giờ cô đang phải sắp xếp chỗ ngồi cho một đám trẻ con, không có nhiều thời gian giáo dục Lâm Đông cùng Kỳ Kỳ, nói vài câu mọi người phải hỗ trợ lẫn nhau yêu quý nhau gì gì đó, rồi lại đi sắp xếp chỗ ngồi cho mấy học sinh khác, để lại Kỳ Kỳ cùng Lâm Đông ngồi ở chỗ của từng người.

Kỳ Kỳ nhìn về phía Lâm Đông.

Lâm Đông nhìn Kỳ Kỳ.

Kỳ Kỳ lập tức nói: "Lâm Đông, cô giáo nói, mày phải nói chuyện với tao."

Lâm Đông nói: "Mày là đồ mách lẻo!"

Kỳ Kỳ phản bác: "Tao không phải."

"Mày đúng là vậy."

"Tao không phải."

Lâm Đông lại không để ý tới Kỳ Kỳ.

Kỳ Kỳ cảm thấy mình đuối lý, lần này không dám đi méc nữa, mà quay người chơi đùa với bạn nhỏ ngồi sau lưng, nhưng mà bạn nhỏ phía sau lại yêu thích Lâm Đông, bởi vì Lâm Đông không chỉ dễ thương, còn nhận được hoa đỏ ngày báo danh, với học sinh mà nói, tâm lý "Học giỏi" có thể làm cho một người sáng lấp lánh lung linh lên, cho nên tất cả mọi người đều muốn nói chuyện với Lâm Đông, không thèm để ý đến Kỳ Kỳ.

Lâm Đông rất vui vẻ, lại có hai bạn nhỏ nữa chủ động nói chuyện cùng mình, trước đây chưa từng có chuyện như vậy, bé thật sự thật thích đi học, cho nên khi giáo viên chủ nhiệm đi vào phòng học, bắt đầu lên lớp bắt đầu dạy ghép vần "A O E", bé học đặc biệt nghiêm túc.

Từ hộp bút lấy bút chì ra, bắt chước theo cô giáo, tay nhỏ nắm chặt bút chì, từng nét từng nét mà viết, sau khi viết xong, giáo viên chủ nhiệm đi tới lối nhỏ giữa hai dãy bàn, vừa vặn nhìn thấy, ngay lập tức khen Lâm Đông, nói Lâm Đông viết cực kì đẹp.

Lâm Đông vui vẻ hai cái đồng điếu lại hiện lên.

Hạ Tiểu Xuyên và Kỳ Kỳ lập tức đem sách bài tập giơ lên hỏi: "Cô ơi, con cũng viết xong rồi, cô nhìn xem có được không ạ? Nhìn xem có được không ạ?"

Giáo viên chủ nhiệm khen ngợi từng người, hai tiết học trôi qua nhanh chóng, lớp mẫu giáo được tan học, cô giáo giao bài tập về nhà, mỗi chữ ghép vần viết mười lần, buổi chiều lên lớp kiểm tra, sau đó giáo viên chủ nhiệm rời khỏi phòng học.

Tiệm tạp hóa của nhóc con - 崽崽杂货店Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα