Chương 86: Cánh đồng hi vọng

6.3K 629 75
                                    

Tuy rằng hai người già tóc hoa râm, cũng có thể do lặn lội đường xa nên trên mặt có chút mệt mỏi, nhưng ánh mắt thanh tỉnh, đặc biệt là quần áo sạch sẽ, vừa nhìn là biết người có thể diện, Lâm Đông cùng Nguyễn Tâm Bình liếc mắt một cái liền nhận ra hai vị lão nhân.

"Bà ngoại, ông ngoại!"

"Ba! Mẹ!"

Lâm Đông cùng Nguyễn Tâm Bình đồng thời nhào về phía Nguyễn lão gia tử cùng Nguyễn lão thái thái, Nguyễn lão gia tử và Nguyễn lão thái thái hiểu rõ nhất cháu ngoại nhỏ, bắt chuyện cùng Nguyễn Tâm Bình hai câu sau đó vừa ôm vừa hôn Lâm Đông.

Nguyễn Tâm Bình không thể làm gì khác hơn là quay đầu nghênh tiếp Bùi Thức Vi, sau đó mang theo người một nhà đi vào trong nhà, về đến nhà xong, Nguyễn lão gia tử và Nguyễn lão thái thái đem quà đã chuẩn bị kỹ càng phân phát cho Lâm Đông, Mục Hưng Hà, Hạ Tiểu Xuyên, Kỳ Kỳ cùng Tưởng Tiểu Quân, năm đứa nhỏ có bốn đứa đặc biệt vui vẻ, chỉ có Mục Hưng Hà vẻ mặt sầu lo.

Nguyễn lão thái thái đã biết Mục Hưng Hà, ôn hòa hỏi: "Tiểu Hưng Hà, làm sao vậy, không thích quà mà bà ngoại tặng con sao?"

"Không phải, con yêu thích mà."

"Vậy sao con lại không vui?"

"Bởi vì con không biết có phải là mọi người đến đem Đông Đông đi mất hay không."

"Con không muốn Đông Đông đi à?"

Mục Hưng Hà gật đầu.cloudyhiromi.wordpress.com

Nguyễn lão thái thái nở nụ cười, xoa đầu Mục Hưng Hà nói sẽ không đem Lâm Đông đi, chỉ là đến trấn Cẩm Lí ở cùng Lâm Đông một thời gian ngắn, lần này Mục Hưng Hà yên tâm, cầm quà mang theo Hạ Tiểu Xuyên, Kỳ Kỳ cùng Tưởng Tiểu Quân rời đi, trong sân nhà Lâm Đông chỉ còn lại người một nhà Lâm Đông, lúc này Nguyễn Tâm Bình mới dò hỏi tình huống công ty Bùi Thức Vi.

Bùi Thức Vi đơn giản nói tình huống công ty với Nguyễn Tâm Bình, còn giải thích tình huống của Nguyễn lão gia tử cùng Nguyễn lão thái thái, hai người thực sự quá yêu Lâm Đông, thời gian này nghỉ ngơi mà ở nhà không nổi, muốn đến trấn Cẩm Lí thăm cháu ngoại một thời gian ngắn, vì thế sửa sang lại hành lý rồi gọi điện thoại cho Bùi Thức Vi, vừa vặn Bùi Thức Vi hết bận chuyện của công ty, vì vậy liền mang theo hai người tới đây.

Nguyễn lão gia tử nắm tay Lâm Đông hỏi: "Tri Nhiên, ông ngoại đến đây con có vui không?"

Lâm Đông gật đầu: "Cực kỳ vui ạ!"

Nguyễn lão gia tử cười rộ lên.

Lâm Đông dắt Nguyễn lão gia tử cùng Nguyễn lão thái thái tiến vào phòng khách, để hai người ngồi lên ghế salon,cực kỳ lễ phép đi rót nước cho hai người uống, hai người vui vẻ quá chừng, ôm Lâm Đông không buông tay, lúc thì hỏi Lâm Đông mặc áo ngắn tay có lạnh hay không, khi lại hỏi Lâm Đông nóng hay không, lại hỏi trán Lâm Đông làm sao vậy... Hai người nói không ngừng, Lâm Đông cũng thích dựa vào bà ngoại cùng ông ngoại, nói một hồi lâu với hai người, quay đầu nhìn thấy ba mẹ đang lặng lẽ nói gì đó ở bên kia phòng.

Tiệm tạp hóa của nhóc con - 崽崽杂货店Where stories live. Discover now