Chương 74: Vầng sáng

6.9K 748 63
                                    

 Lúc này Lâm Đông mới đi gọi món ăn, đám người chú Hai nhà họ Lâm la hét phải đi lần thứ hai, Nguyễn Tâm Bình và Bùi Thức Vi nhiệt tình giữ lại, nói là lát nữa Nguyễn Tâm Lỗi sẽ tới, đến đây sẽ tính toán tiền bạc một chút, công bằng công chính như vậy, đối với mọi người đều tốt.

Nhưng bọn họ nào dám tính, bị doạ chết khiếp, nhanh chóng từ chối, không quản Bùi Thức Vi kéo thế nào, bọn họ chết sống không muốn lưu lại, vội vội vàng vàng tránh thoát, vội vội vàng vàng đi ra khỏi phòng khách, vội vàng chạy ra khỏi sân.

Kết quả sáu người chạy quá gấp, đụng vào cửa nhà, làm cửa kêu"Rầm" một tiếng, nghe cũng cảm thấy đau, nhưng bọn họ làm như không phát hiện, nhanh chóng trốn khỏi nhà Lâm Đông, sau đó chạy chậm rời đi.

Bùi Thức Vi ở phía sau gọi: "Chú Hai à, ăn xong cơm tối rồi hẵng đi."

Chú Hai vừa chạy vừa xua tay: "Không được không được."

"Ăn xong cơm tối, tôi đưa các người về cũng được."

"Không cần không cần."

Đám người kia chạy cả một đường, quẹo vào khúc cua, bọn họ mới đồng thời dừng lại, đồng thời thở dốc, thở gấp một hồi liền cảm thấy ngày hôm nay thực sự là uất ức, quá uất ức, trong lòng mơ hồ cảm thấy không phục, thím Hai nhà họ Lâm trực tiếp mở miệng hỏi: "Chúng ta cứ đi như vậy à?"

Chú Hai nhà họ Lâm hỏi ngược lại: "Không đi thì làm sao bây giờ?"

"Chúng ta nuôi không Lâm Đông ?"

"Không vậy thì làm sao? Bà nói xem phải làm sao bây giờ? Ở chỗ này chờ em trai quan tòa của cô ta đến mang chúng ta đến tòa án à?"

Thím Hai nhà họ Lâm không có gì để nói.

Những người còn lại tức giận.cloudyhiromi.wordpress.com

Chú Hai nhà họ Lâm cũng không cao hứng, nhưng có thể làm sao? Bọn họ dám về lại đó thì sẽ phạm pháp, không thể trêu nổi quyền quý... Chú Hai nhà họ Lâm thở phì phò nói một câu: "Về nhà!"

Bác Cả nhà họ Lâm hỏi: "Cứ về nhà như vậy à?"

Chú Hai nhà họ Lâm không nói lời nào.

Bác Cả nhà họ Lâm lại hỏi: "Sau này không tới nữa?"

Chú Hai nhà họ Lâm suy nghĩ một chút, cắn răng nói: "Tới!"

"Tới làm gì?"

"Tìm Lâm Lệ Hoa!"

"Tìm cô ta làm gì?"

"Bắt cô ta bỏ tiền ra tu bổ mộ phần của cha mẹ."

"Cô ta chịu đưa tiền à? "

"Không đưa không được!"

Giọng chú Hai nhà họ Lâm đặc biệt lớn, lớn đến mức làm phiền Đại Hắc đang gặm xương ở góc tường, Đại Hắc lập tức nhe răng với đám người chú Hai nhà họ Lâm, đám người chú Hai nhà họ Lâm bị ủy khuất ở nhà Lâm Đông, không muốn chịu thêm ủy khuất vì con chó kia, vì vậy không biết ai động thủ trước trong sáu người, lượm nửa cục gạch chọi vào Đại Hắc đang cúi đầu. Cũng may là Đại Hắc phản ứng nhạy bén nên nhanh chóng né được, nhưng nó không chạy, mà nhắm vào đám người chú Hai nhà họ Lâm mà nhào qua.

Tiệm tạp hóa của nhóc con - 崽崽杂货店Where stories live. Discover now