Chương 122: Bắt gặp

4.8K 442 26
                                    

     Khi Mục Hưng Hà sắp chạm được đôi môi của Lâm Đông trong chớp mắt, phía sau đột nhiên vang lên một trận kèn xe, hai người giật mình trong lòng, tay cũng phải thả ra, quay đầu nhìn lại, là một chiếc xe gắn máy.

     

     Chủ nhân của chiếc xe gắn máy không ngừng bấm còi, nhắc nhở Lâm Đông và Mục Hưng Hà không nên lộn xộn, nên chú ý khi chạy trên mặt tuyết, chỉ sợ không chú ý một cái sẽ bị ngã xuống đất, cũng không chú ý tới hành vi của Lâm Đông và Mục Hưng Hà, cứ như bình thường mà chạy ngang qua Lâm Đông và Mục Hưng Hà.

     

     Lâm Đông và Mục Hưng Hà đồng thời thở phào nhẹ nhõm, quay đầu nhìn về phía đối phương, phát hiện hai má đối phương đều ửng hồng, đầu tiên là sững sờ, tiếp đó “Xì” một tiếng, đồng thời cười rộ lên, trong khoảng thời gian trong lành này, hai người cười trong sáng, thuần túy cùng ấm áp.

     

     Mục Hưng Hà vươn tay ra, nói: “Đi thôi.”

     

     Lâm Đông vươn tay qua nắm tay Mục Hưng Hà.

     

     Mục Hưng Hà nắm tay Lâm Đông, bỏ vào trong túi, hai người đồng thời đi đến nhà bà nội của Mục Hưng Hà, vừa đến nhà bà nội của Mục Hưng Hà, người một nhà Mục Hưng Hà đều nhiệt tình chiêu đãi Lâm Đông, không chỉ giữ Lâm Đông lại ăn cơm trưa, còn giữ Lâm Đông lại qua đêm.

     

     Bên ngoài tuyết còn đang rơi, Lâm Đông cũng không tiện về trấn Cẩm Lí, sau khi gọi điện thoại báo cho ba và cô biết buổi tối ở nhà bà nội Mục Hưng Hà, ăn xong cơm tối, mấy người Mục Hoài An đi ngủ, bảo Mục Hưng Hà chăm sóc tốt cho Lâm Đông, Mục Hưng Hà đặc biệt vui vẻ bưng nước rửa mặt và nước rửa chân cho Lâm Đông, hai người rửa mặt xong rồi chui vào trong chăn.

     

     Mục Hưng Hà hơi nhổm dậy, giúp Lâm Đông nhét chăn cho tốt, hỏi: “Có lạnh hay không?”cloudyhiromi.wordpress.com

     

     Lâm Đông nói: “Không lạnh, anh thì sao?”

     

     “Anh cũng không lạnh.”

     

     Mục Hưng Hà nằm xuống, cùng Lâm Đông đồng thời nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ có hoa tuyết bay bay, tuyết trắng tích ở trong sân chiếu sáng cả một vùng, có một loại vẻ đẹp an bình yên tĩnh.

     

     Lâm Đông nói: “Lại có tuyết rồi.”

Tiệm tạp hóa của nhóc con - 崽崽杂货店Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt