Chương 89: Chụp ảnh chung

6.7K 608 26
                                    

     Vì kỳ thi nhỏ lần này, Tưởng Tiểu Quân trả giá rất nhiều nhưng hắn vẫn thấp thỏm bất an, sợ mình thi không được thành tích tốt, không có cách nào học chung một lớp cùng Lâm Đông và Mục Hưng Hà, Lâm Đông và Mục Hưng Hà khuyên mãi cũng vô dụng, nên mỗi ngày cầm đề thi bắt Tưởng Tiểu Quân làm, để Tưởng Tiểu Quân tiến hành tập trung ôn thi vào mũi nhọn.

     

     Ban ngày và buổi tối ôn thi, ôn cho đến trước kỳ thi một ngày, Lâm Đông cố ý tìm một bộ đề thi cho Tưởng Tiểu Quân thi thử một lần, Tưởng Tiểu Quân làm bài thi được tám mươi điểm trở lên, lúc này Tưởng Tiểu Quân mới tự tin.

     

     Kỳ thi diễn ra liên tục thi hai ngày, thi xong ba người Lâm Đông, Mục Hưng Hà cùng Tưởng Tiểu Quân không lập tức trở về nhà, mà bị giáo viên chủ nhiệm triệu tập đến phòng học, làm lễ bế giảng.

     

     Lúc trước khi chụp ảnh tốt nghiệp, ba người không có cảm giác gì, đến khi lấy ảnh tốt nghiệp xong, nghe thầy giáo nói một ít lời chúc phúc, bạn học cả lớp đều có chút thương cảm, nhưng khi tiếng chuông tan học vừa vang, mọi thương cảm nhất thời đều tan biến, từng người cầm ảnh tốt nghiệp vui cười hớn hở mà về nhà.

     

     Mục Hưng Hà cùng Tưởng Tiểu Quân so sánh bức ảnh của nhau rồi mắng đối phương ngốc, vừa quay đầu lại nhìn thấy Lâm Đông rũ xuống đầu nhỏ đi tới.

     

     Mục Hưng Hà gọi: “Đông Đông.”cloudyhiromi.wordpress.com

     

     Lâm Đông ngước mắt nhìn Mục Hưng Hà.

     

     Mục Hưng Hà hỏi: “Đông Đông, em làm sao vậy?”

     

     Lâm Đông nói: “Chúng ta tốt nghiệp tiểu học rồi.”

     

     “Tốt nghiệp thì tốt nghiệp chứ.”

     

     “Nhưng em không nỡ.”

     

     “Không nỡ cái gì?”

     

     “Không nỡ xa thầy giáo và bạn học.”

     

     Mỗi ngày đều nhìn thấy thầy giáo và bạn học, mọi người quây quần trong phòng học để học tập và trưởng thành, đột nhiên lập tức phải chia lìa, Lâm Đông không nỡ, cũng không thích.

Tiệm tạp hóa của nhóc con - 崽崽杂货店Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα