Chương 6. Nàng đại khái là một kẻ ngu si đi

3.5K 239 5
                                    

Vừa tiến vào phòng học, lớp học đám người đều là một mặt xem kịch vui dáng vẻ, Văn Di Mặc trên người đều là một người khác mùi vị tin tức tố, xem ra nghe đồn là thật sự.

"Văn Di Mặc, làm sao mấy ngày không gặp biến hóa lớn như vậy, tiêu ký người của ngươi sẽ không đúng là Khâu ngu ngốc chứ?"

"Đúng vậy, trên người ngươi đều là một người khác mùi vị."

"Không nghĩ tới a, ngươi khẩu vị lại như thế đặc biệt, coi trọng Khâu ngu ngốc, loại này ngươi đều có thể ăn được, thực sự là khâm phục."

Văn Di Mặc ngồi vào chỗ ngồi, không để ý tới những kia cố ý tìm cớ người. Ôn Dịch Thi tàn nhẫn mà trừng những người khác một chút: "Câm miệng, không nói lời nào không ai đem các ngươi làm người câm!"

"Chúng ta nói chính là sự thực a, trên người nàng người khác mùi vị tin tức tố nặng như vậy, không cần nói cho ta ngươi ngửi không thấy."

"Đúng vậy Ôn Dịch Thi, chúng ta vừa không có nói lung tung, ngươi xem một chút trên tay nàng liền nhẫn đều mang theo."

"Lại còn là 'Thuần ái một đời'."

Có người mắt sắc nhận ra nhẫn kiểu dáng, không khỏi cười đến càng thêm trào phúng, dù sao cùng một kẻ ngu si đính hôn, nào có cái gì ái tình tồn tại? Đúng là mỉa mai.

Ôn Dịch Thi cũng cúi đầu liếc mắt nhìn Văn Di Mặc tay, quả nhiên ở nơi đó nhìn thấy một viên chiếc nhẫn màu xanh lam, cũng thật là mẫu thân nàng gần nhất vừa thiết kế ra được hạn định nhẫn kết hôn. Ôn Dịch Thi nhỏ giọng, tại Văn Di Mặc bên tai nhẹ giọng hỏi dò: "Di Mặc đây rốt cuộc là chuyện ra sao?"

"Chính là ngươi thấy bộ dáng này." Văn Di Mặc cũng hết cách rồi, sự tình đã phát sinh, "Trên đường trở về bất cẩn rồi, bị Nhị thúc ta xếp đặt một đạo."

"Văn Thăng? Tên tiểu nhân kia quá phận quá đáng!" Ôn Dịch Thi lòng tràn đầy không cam lòng, Văn Di Mặc ưu tú như vậy, lại, lại! Lại cùng Khâu Dật Nghiên đứa ngốc kia có liên quan! Ôn Dịch Thi càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng không cam lòng, dù là ai cũng so với Khâu ngu ngốc tốt, Ôn Dịch Thi đặc biệt đau lòng bạn tốt của mình.

Sắp đi học, bên trong phòng học lại đi vào một người, nhìn thấy Mạc Nam đi sau khi đi vào, bên trong phòng học lại một lần nữa sôi trào.

"Mạc Nam tiểu thư nhà ngươi đây?"

"Đúng vậy đúng vậy, nàng người đâu, làm sao có thể đem Omega một người vứt mặc kệ đây?"

"Không nghĩ tới tiểu thư nhà ngươi tuy rằng ngốc, thế nhưng nên sẽ đều sẽ mà."

Bên trong phòng học nhất thời bùng nổ ra một trận tiếng cười, đều hiểu lời kia là có ý gì, Mạc Nam biến sắc mặt, lập tức đi tới người kia trước mặt, hai tay tóm chặt người kia cổ áo: "Ta cảnh cáo ngươi, tiểu thư nhà ta đã khôi phục, ngươi nếu như lại nói như vậy thoại thoại, đừng trách ta không khách khí!"

Người kia tuy rằng ngoài miệng không tha người, nhưng cũng rõ ràng Khâu Dật Nghiên thân phận, bình thường nói một chút quá quá miệng nghiện là được, hắn còn không muốn thật sự chọc tới Khâu Cẩn Trình, đối với Mạc Nam nói, cũng không có để ở trong lòng. Mạc Nam buông lỏng tay, đi tới Văn Di Mặc bên người, cung kính mà kêu một tiếng: "Phu nhân." Lập tức ngồi vào Văn Di Mặc sau lưng vị trí diện.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now