Chương 10. Đắc ý vênh váo

2.9K 221 5
                                    

Vào buổi tối, nhiệt độ thoáng có chút thấp, ở trong công ty thời điểm cũng còn tốt, bởi vì rảnh rỗi điều, thế nhưng vừa ra cửa lớn, liền cảm giác thấy hơi lạnh. Văn Di Mặc xuyên không nhiều, thêm vào trên mặt vẻ mặt, xem ra cảm giác càng lạnh hơn. Khâu Dật Nghiên cởi trên người áo khoác, khoác ở Văn Di Mặc trên người, đối phương ngẩng đầu nhìn nàng một cái.

"Buổi tối nhiệt độ có chút lạnh, ta xem ngươi không có mặc bao nhiêu, khoác đi, vạn nhất cảm mạo liền không tốt." Omega thân thể, nhưng là xưng tên mảnh mai, nói thế nào Khâu Dật Nghiên cũng là của nàng Alpha, chăm sóc một chút cũng là nên, ngược lại Alpha thân thể được, một chốc cũng sẽ không cảm mạo.

Hai người đi rồi một cái quán ăn, nghĩ Văn Di Mặc không ăn cơm, Khâu Dật Nghiên liền nhiều điểm một chút. Đang đợi người phục vụ mang món ăn thời điểm, Khâu Dật Nghiên phát hiện phòng khách ngay chính giữa lại có một giá Piano, Khâu Dật Nghiên từ nhỏ đã bắt đầu học tập Piano, đi tới nơi này sau khi, nàng đã rất lâu đều không có chạm qua Piano, luôn cảm giác tay đều có chút ngứa. Nghĩ đến là được động, Khâu Dật Nghiên lên tiếng hỏi dò một hồi người phục vụ, khi chiếm được đối phương cho phép sau khi, Khâu Dật Nghiên ngồi vào trước dương cầm.

Một khúc tước sĩ khúc dương cầm tại Khâu Dật Nghiên thủ hạ diễn tấu, người chung quanh dồn dập nhìn lại. Khâu Dật Nghiên kỳ thực dài đến cũng không tồi, chỉ là tại Văn Di Mặc bên người dễ dàng khiến người ta quên nàng nhan đáng giá, bởi vì Văn Di Mặc dài đến thực sự là quá đẹp đẽ. Khâu Dật Nghiên sinh ra với một nghệ thuật thế gia, cha mẹ nàng đều là học âm nhạc, mẫu thân là một tên ca sĩ, phụ thân là đàn vi-ô-lông-xen tay. Từ nhỏ tại gia đình như vậy lớn lên, mưa dầm thấm đất, trên người tự nhiên cũng là có chút khí chất. Tại nguyên lai, từng có người đã nói như vậy, Khâu Dật Nghiên đàn dương cầm thời điểm cùng bình thường quả thực chính là hai người, dù là ai đều không tưởng tượng ra được bình thường như vậy trêu chọc bức một người, một khi ngồi ở trước dương cầm liền trở nên người mô người dạng.

"Ngài Alpha thực sự là đa tài đa nghệ." Người phục vụ không nhịn được mở miệng khích lệ, "Hiện tại sẽ Piano người không hơn nhiều." Bộ này Piano bọn họ quán ăn vốn là là mời người, thế nhưng ngày hôm nay người kia có việc đến không được, bởi vậy liền trống không.

Một khúc kết thúc, người phía dưới dồn dập bắt đầu vỗ tay.

Khâu Dật Nghiên quay đầu đi, vừa vặn nhìn thấy Văn Di Mặc cũng tại nhìn nàng, Khâu Dật Nghiên lộ ra một hơi chút đẹp đẽ nụ cười: "Phía dưới này nhất thủ từ khúc, trình lên vị hôn thê của ta."

Một khúc Liszt 《 Yêu chi mộng 》 tại quán ăn vang lên, du dương làn điệu truyền tới trong lòng của mỗi người, trên đài Khâu Dật Nghiên cùng với bình thường khác biệt rất lớn, nàng xem ra trầm ổn mà lại thâm tình, một đôi tay linh hoạt tại Piano trên bàn gõ đánh, nàng lúc này, không thể nghi ngờ là tất cả mọi người tiêu điểm.

Diễn tấu sau khi kết thúc, dưới đáy tiếng vỗ tay sấm dậy, Khâu Dật Nghiên đứng lên, mặt mang ý cười thoáng cúc một hồi cung: "Cảm ơn." Sau đó trở lại Văn Di Mặc trước mặt ngồi xuống.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now