Chương 58. Cái gọi là khao

1.7K 120 0
                                    


Chỉ là để Khâu Dật Nghiên bất ngờ chính là, Chu Tài cùng khao hiển nhiên cùng nàng tưởng tượng không giống nhau lắm. Nhìn trước mắt đứng nam Omega cùng nữ Omega, Khâu Dật Nghiên chấn kinh rồi.

"Gần nhất đến cũng không tệ mà!" Chu Tài cười đến con mắt đều híp thành một cái khe, "Các ngươi nhìn, muốn loại nào tự chọn."

Nghe Chu Tài nói chuyện khẩu khí, rất rõ ràng là khách quen, Khâu Dật Nghiên trong lòng liên quan với Chu Tài hình tượng vỡ sạch sành sanh, cái sắc này lão già! Thực sự là biết người biết mặt nhưng không biết lòng, cổ nhân không lấn được ta.

Trong quân doanh quân nhân phần lớn đều là độc thân Alpha, thời gian dài tại ở ngoài chấp hành nhiệm vụ, bình thường đều không có thời gian nào cùng những người khác tiếp xúc, vì vậy đối với chuyện như vậy, mặt trên vẫn luôn là mở một con mắt nhắm một con mắt, miễn là sự tình không làm lớn, không chỉnh sửa chết người đến là được.

"Tướng quân ngươi trước tiên." Thời điểm như thế này, bọn họ vẫn có chút nhãn lực thấy, Chu Tài không trước tiên chọn, vạn nhất bọn họ đâm tới Chu Tài coi trọng người, vô ý đắc tội Chu Tài thoại, liền không đáng.

"Các ngươi đã đều nói như vậy, vậy ta nhưng là trước tiên chọn." Chu Tài lập tức vươn tay ra, một mặt si hán cười mà nhìn một nam Omega, "Dung mạo ngươi ưa nhìn nhất, liền ngươi."

Chu Tài ánh mắt xác thực rất độc ác, nhắm vào chính là trong này dài đến ưa nhìn nhất một người, hắn chọn sau khi xong, những người khác cũng bắt đầu từng người lựa chọn tâm nghi Omega, cuối cùng chỉ còn dư lại Khâu Dật Nghiên, Mạc Nam còn có Vũ Nhật An ba người.

"Các ngươi làm sao không chọn a?"

"Ta có người thích." Mạc Nam nói thẳng ra nguyên nhân, tia không e dè, "Tướng quân không ngại thoại, ta trước hết đi rồi."

"Nói sớm đi, ta lại không phải không kẻ thấu tình đạt lý." Chu Tài không một chút nào chú ý Mạc Nam thẳng thắn, bởi vì Alpha một khi có tâm nghi người, sẽ rất chuyên nhất. "Vậy các ngươi đâu? Cũng giống như vậy nguyên nhân?"

"Quá bình thường." Đối với người đứng ở chỗ này, Vũ Nhật An liền tầm mắt đều lại phân một phần quá khứ.

"Cái tên nhà ngươi yêu cầu rất cao a, chỉ là, nơi này xác thực có một cái tặc xinh đẹp người." Chu Tài cười đến khóe mắt tràn đầy trứu tử. "Đem lão bản gọi tới đây một chút."

Chỉ chốc lát sau, liền đến một cái vóc người vô cùng tốt nữ nhân: "Tướng quân tìm ta có việc?" Người này dài ra một tấm rất khuôn mặt dễ nhìn trứng, đặc biệt là cặp kia hoa đào mắt, đặc biệt đầu độc, mị mà không tầm thường, đang ở nơi như thế này, nhưng làm cho người ta một loại cao quý mà không thể xâm phạm cảm giác.

"Lão bản lại xinh đẹp." Chu Tài quay về Quan Y Khách không ngừng vuốt mông ngựa, trong cặp mắt kia tràn ngập yêu thích hai chữ, xem Khâu Dật Nghiên đặc biệt muốn muốn nói một câu, nàng không quen biết cái sắc này lão đầu.

"Chúng ta nơi này có người muốn gặp gỡ ngươi." Nói Chu Tài liền cho Quan Y Khách chỉ chỉ một bên Vũ Nhật An.

"Con mắt đúng là dài đến đẹp mắt." Quan Y Khách đi tới Vũ Nhật An bên người, đưa tay giơ lên cằm của nàng, tỉ mỉ mà nhìn một chút, "Đáng tiếc chỉ có mắt dài đến tốt."

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now