Chương 26. Xuyên kịch trở mặt đều không có nhanh như vậy

2.5K 156 0
                                    

Trên phi thuyền diện, mới mẻ cảm biến mất rồi sau khi Khâu Dật Nghiên đang ngủ, lại bị bên ngoài một tràng tiếng gõ cửa đánh thức. Mở cửa phòng sau khi, bên ngoài đứng một nữ nhân, thông qua tin tức tố phán đoán, phải là một Beta.

"Có chuyện gì không?"

"Thật xấu hổ, gian phòng này là của ta." Lâm Thú Ưu quay về Khâu Dật Nghiên biểu diễn một hồi nàng phòng tài khoản, số 898.

"Ngươi có phải là tính sai cái gì? Gian phòng này là số 868."

"Không có nha." Lâm Thú Ưu lộ ra một nụ cười, không phải rất dài chếch phân phát hình, để nàng xem ra yêu trì đồng thời lại đặc biệt soái khí, dùng Khâu Dật Nghiên thế giới kia thoại để hình dung, vậy thì là nam nữ thông ăn, ở đây thoại, Lâm Thú Ưu chính là loại kia, vừa có thể hấp dẫn đến Alpha sự chú ý, lại có thể mê đảo Omega loại người như vậy. "Công nhân viên nhất thời sơ sẩy, đem biển số nhà hào quải phản, số 868 ở mặt trước."

"Phi thường xin lỗi, khách nhân, là công việc của chúng ta nhân viên sơ sẩy, kính xin ngài lượng giải." Một bên ăn mặc đồng phục làm việc người vừa vặn khom lưng cho Khâu Dật Nghiên xin lỗi.

"Quên đi, không phải đại sự gì." Khâu Dật Nghiên cầm hành lý của chính mình theo công nhân viên đã đến một gian khác gian phòng, mặt trên biển số nhà hào quả nhiên viết số 868.

Chỉ là để Khâu Dật Nghiên càng thêm không nói gì chính là, nàng lần thứ hai bị tiếng gõ cửa đánh thức.

"Lâm Thú Ưu ngươi mở cửa ra cho ta!"

Lâm Thú Ưu ai vậy Khâu Dật Nghiên ngủ đến hỗn loạn cũng không rõ ràng, đây là muốn đang phi thuyền mặt trên trình diễn loại kia máu chó nội dung vở kịch không được, chỉ là Khâu Dật Nghiên vừa làm cái thú vị mộng, hiện tại chính là cao trào, nàng vẫn là đối với trong mộng nội dung vở kịch phát triển càng có hứng thú một ít.

"Mở cửa! Lâm Thú Ưu! Ngươi nếu không mở cửa ta liền trực tiếp xông vào! Ngươi hẳn phải biết ta nói được là làm được đi."

Không đúng vậy! Nghe tới thật giống gõ là của nàng môn a!

Khâu Dật Nghiên lập tức từ trên giường ngồi dậy đến, tiện tay đánh thuê phòng đăng sau khi, vừa nhìn, cũng thật là nàng gõ phòng nàng. Khâu Dật Nghiên bất đắc dĩ mở cửa phòng ra, hơi kinh ngạc chính là, bên ngoài nữ Omega dung mạo rất đẹp đẽ, nhan đáng giá không thua vừa gõ nàng môn cái kia người.

"Ngươi gõ sai cửa." Khâu Dật Nghiên không nhịn được tại nói thầm trong lòng, ngày hôm nay đây là tình huống thế nào, mỹ nữ đều tại nàng ngoài cửa tụ tập ư đây là.

"Lâm Thú Ưu, ngươi thật sự coi ta kẻ ngu si a? Thủ đoạn giống nhau ta sẽ bị lừa hai lần không được." Ngoài cửa nữ nhân nhìn chằm chằm Khâu Dật Nghiên quan sát tỉ mỉ một phen, "Chỉ là ngươi lần này biến nguỵ trang đến mức rất triệt để a, trên mặt một điểm nguyên lai ngũ quan bóng dáng cũng không tìm tới, này mặt nạ da người rất tinh xảo a, nên không rẻ đi, còn có tin tức này xưa nay, đều đổi thành Alpha mùi vị tin tức tố, liền vì trốn tránh ta, ngươi thật đúng là không ít hoa tâm tư a."

Đầu đầy dấu chấm hỏi Khâu Dật Nghiên, không thể không mở miệng lần nữa giải thích: "Ta thật sự không phải người ngươi muốn tìm, ngươi nhận lầm người rồi."

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora