Chương 7. Ta thực sự tin ngươi mới lạ

3.4K 222 5
                                    

Khâu Dật Nghiên ngủ rất ngon, nếu như Văn Di Mặc có thể không dậy sớm như thế thoại thì càng được rồi, Khâu Dật Nghiên là dựa vào giường quen thuộc, thế nhưng kể từ cùng Văn Di Mặc ngủ chung sau khi, nàng đã quen bên người Văn Di Mặc mùi vị, người nếu như không tại người một bên thoại, rất khổ rồi, nàng sẽ ngủ không được. Khâu Dật Nghiên nhắm mắt lại, hơn mười phút quá khứ, vẫn vẫn là không có buồn ngủ, bất đắc dĩ, Khâu Dật Nghiên từ trên giường ngồi dậy đến, Văn Di Mặc đã rửa mặt đến gần đủ rồi.

Thế giới này tin tức tố thật là lợi hại, chữa khỏi nàng nhiều năm vạ giường bệnh cũ.

Ngồi ở trên giường, Khâu Dật Nghiên đánh mở tay ra trên quang não, quét một lúc website sau khi, Khâu Dật Nghiên cũng xuống giường. Lúc xuống lầu nhìn thấy chờ đợi Mạc Nam, thế là mấy người liền cùng đi căng tin ăn điểm tâm. Sáng sớm thời điểm, căng tin cũng không có nhiều người, Khâu Dật Nghiên tùy ý mua một chút sớm một chút, ngồi vào quán ăn một góc bắt đầu bắt đầu ăn.

Vừa ăn Khâu Dật Nghiên một bên lo lắng một lúc cuộc thi, trong lúc bất tri bất giác, liền đem trên bàn đồ vật đều ăn xong. Đừng trong lòng người có việc là ăn không ngon, Khâu Dật Nghiên trong lòng có việc là ăn được càng nhiều, nhìn trống trơn mâm, Khâu Dật Nghiên càng lo lắng, nàng có thể ăn như vậy, nhất định sẽ trường mập, đến thời điểm liền không dễ nhìn.

"Tiểu thư ngươi làm sao? Có phải là không ăn no, ta đi cho ngươi lấy thêm một ít." Nói Mạc Nam liền đứng lên, Khâu Dật Nghiên vội vã ngăn cản hắn: "Không cần, ta ăn no, ta chỉ là có chút lo lắng một lúc cuộc thi."

"Tiểu thư ngươi không cần lo lắng, ta ngày hôm qua đưa cho ngươi những kia đầy đủ ứng phó cuộc thi." Mạc Nam không có nói đúng lắm, Khâu Dật Nghiên thành tích vẫn luôn là đếm ngược số một, kỳ thực không cần như thế lo lắng lần này cuộc thi. Cái nào sợ cái gì đều sẽ không, dù cho chỉ đối phó một đạo đề, cùng trước so với đều là tiến bộ.

"Hi vọng đi." Ngày hôm qua nàng vẫn có xem một ít, nói không chắc có thể thi đến nàng vừa vặn xem qua đề đây.

Tiến vào phòng học sau khi, rất nhiều người cũng đã lục tục ngồi xuống, Khâu Dật Nghiên bọn họ cũng ngồi xuống, nhìn thấy Khâu Dật Nghiên có chút dáng dấp sốt sắng, bên trong phòng học có người mở miệng: "Khâu ngu ngốc, lần này đếm ngược thứ nhất ta xem ngươi bộ dáng này liền biết người này còn có thể là ngươi."

Khâu Dật Nghiên ngẩng đầu nhìn một chút cái kia gọi nàng kẻ ngu si người, một mặt xem thường.

"Kẻ ngu si, ta gọi ngươi đấy." Khâu Dật Nghiên thái độ làm cho Văn Nhược Trúc có chút khó chịu, "Cũng là, kẻ ngu si chính là kẻ ngu si, hiện tại được rồi cũng thay đổi không được ngươi ngốc bản chất."

"Mạc Nam, này bên trong phòng học làm sao có trư tiếng kêu a?"

Khâu Dật Nghiên thoại để Mạc Nam sửng sốt một chút, phản ứng lại sau khi nở nụ cười: "Đại khái là ai nhà cửa không khóa được, chạy đến đi."

"Cái gì trư?" Văn Nhược Trúc vẫn chưa phản ứng lại, bên người nàng một người mở miệng: "Lão Đại, nàng đang mắng ngươi."

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now