Chương 43. Quả chanh trên cây chanh

2K 147 1
                                    


"Ngươi nói cái gì?"

Tất cả mọi người đều sửng sốt. Dù là ai cũng không nghĩ ra, giáo viên của bọn họ Dư Tiện Kỳ sẽ cùng học sinh cùng một chỗ, tuy rằng trong trường học yêu thích Dư Tiện Kỳ học sinh rất nhiều, nhưng cũng vẻn vẹn chỉ là yêu thích, ai cũng không nghĩ ra thật sự sẽ phát sinh loại này học sinh cùng lão sư cùng một chỗ sự tình.

Càng khiến người ta khó có thể tin chính là, Dư Tiện Kỳ nói chính là thê tử, không phải bạn gái, cũng không phải vị hôn thê, mà là thê tử a!

"Kỷ Thụy Mẫn, lão sư đang nói đùa đúng không? Dù sao, ngươi vừa nhưng không có nói ngươi đã kết hôn a." Đại gia dồn dập đem tầm mắt phóng tới Kỷ Thụy Mẫn trên người, dù sao vừa Kỷ Thụy Mẫn nói chính là có người thích, làm sao có khả năng chiều ngang lớn như vậy, trực tiếp liền thê tử cơ chứ? Này trung gian nhảy đến không khỏi cũng quá có thêm một điểm.

Tại dưới con mắt mọi người, Kỷ Thụy Mẫn đi tới Dư Tiện Kỳ bên người, kéo lại tay nàng, "Chúng ta xác thực đăng ký."

Tin tức này nổ tung trình độ, không thua kém một chút nào trước Khâu Dật Nghiên cùng Văn Di Mặc đính hôn sự kiện. Yên tĩnh một cách chết chóc, các bạn học lại như là bị ổn định như thế, cũng không nhúc nhích.

Đây là bị điểm huyệt hay sao? Những người này đúng là cho điểm phản ứng a, Khâu Dật Nghiên sợ sệt chính mình sẽ không nhịn được mở miệng đánh vỡ hiện tại loại này kỳ quái bầu không khí.

Chỉ là, vừa Dư Tiện Kỳ biểu hiện tốt A a! Soái bạo! Tại chỗ tuyên bố chủ quyền cái gì, cảnh tượng hoành tráng! Bá đạo nữ tổng giám đốc cùng nàng ôn nhu tiểu kiều thê, mặt lạnh đặc công cùng nàng mềm mại manh tiểu khả ái, ngẫm lại đều mang cảm.

"Xin lỗi bạn học, ngươi sẽ gặp phải càng thích hợp người của ngươi." Đối với vị này nam sinh, Kỷ Thụy Mẫn cảm thấy xin lỗi, thế nhưng là cũng không thể đáp ứng yêu cầu của hắn.

Đối với Alpha mà nói, trời sinh ý muốn sở hữu liền rất mạnh, thường thường có Alpha trong lúc đó vì tranh cướp bạn lữ mà lên xung đột sự tình phát hiện, bởi vậy, có bạn lữ người, sẽ theo bản năng và những người khác giữ một khoảng cách, lấy này tránh khỏi hiểu lầm phát sinh.

Vừa, Dư Tiện Kỳ trước mặt mọi người đứng ra nói phản đối, đồng thời tuyên cáo quan hệ bọn hắn thời điểm, Kỷ Thụy Mẫn là cao hứng. Điều này nói rõ, Dư Tiện Kỳ trong lòng kỳ thực là chú ý, Dư Tiện Kỳ chú ý cái khác Alpha hướng về nàng biểu thị hảo cảm, càng chú ý nàng bị những người khác theo đuổi.

"Chúng ta có việc đi trước, các ngươi tiếp tục chơi đi." Tình huống bây giờ có chút lúng túng, vốn là là khỏe mạnh ban tụ, kết quả nhưng phát triển trở thành như vậy một loại kỳ quái cục diện, vì không tiếp tục để bầu không khí lúng túng xuống, Dư Tiện Kỳ mở miệng và những người khác nói lời từ biệt, lôi kéo Kỷ Thụy Mẫn rời đi hiện trường.

Người chung quanh cũng chỉ đành mở miệng an ủi người kia, hi vọng hắn có thể nghĩ thông một điểm. Người kia lúc này tâm tình đúng là ngũ vị hoa màu, vốn là thế cuộc phát triển là rất tốt, hắn hầu như lập tức liền có thể thêm đến Kỷ Thụy Mẫn, nhưng là liền ở vào thời điểm này, đột nhiên nói cho hắn loại này tin tức, cảm giác này, lại như là đột nhiên từ cao cao trên trời té xuống, trước hắn sở ôm hi vọng càng cao, rơi cũng là càng đau.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now