Chương 69. Sự cố nhiệm vụ

2.2K 128 1
                                    


Tại nhân ngư trên tinh cầu diện, Khâu Dật Nghiên bọn họ đợi đã lâu sau khi, mục tiêu rốt cục lộ diện, chỉ là đối phương thực sự là quá tặc, mãi đến tận Khâu Dật Nghiên bọn họ bắt được người này mới biết, này không phải chân chính Ngụy Triều, mà là thủ hạ của hắn đóng giả, chân chính Ngụy Triều, e sợ đã rời đi nơi ở.

"Theo đuổi!" Đội trưởng lập tức phát sinh chỉ lệnh, bọn họ vội vã điều quay đầu trở lại, chỉ là sau khi trở về, cũng sớm đã không gặp Ngụy Triều hình bóng, vì bắt hắn, Khâu Dật Nghiên bọn họ đã ở đây ẩn núp một quãng thời gian rất dài, liền như thế bị hắn chạy trốn thoại, không khỏi quá không cam lòng, lần sau cũng không biết lúc nào có thể lần thứ hai tra được người này tung tích.

"Nói, Ngụy Triều đi nơi nào?"

"Không biết." Bị tóm người kia lộ ra một nụ cười, tỏ rõ chính là không muốn phối hợp.

Khâu Dật Nghiên từ trên người móc ra một khẩu súng, nhắm ngay hắn, người kia cũng không để ý chút nào, "Muốn giết cứ giết, gia gia không sợ ngươi."

"Ngươi nếu như nếu không nói, đừng nói gia gia, ta cho phép ngươi liền ba ba cũng nên không được." Khâu Dật Nghiên đi tới trước mặt hắn, đem nòng súng nhắm ngay hắn **, người kia quả nhiên sốt sắng lên đến. Mệnh có thể không có, thế nhưng nơi đó nếu như không còn thoại, sống còn khó chịu hơn chết, quả thực chính là sống không bằng chết."Đế quốc ngục giam, đến thời điểm ta nhất định chăm sóc thật tốt ngươi, để ngươi cảm thụ một chút, bị một đám Alpha vi ở bên người cảm giác."

"Ác ma!" Người kia dùng sức giẫy giụa muốn muốn trốn khỏi, thế nhưng người ở bên cạnh thật chặt cầm lấy hắn để hắn hoàn toàn không thể động đậy, phía dưới súng ống chống đỡ hắn vị trí then chốt, xúc cảm dị thường mãnh liệt.

"Ta không có thời gian cùng ngươi háo, nếu không nói, ta liền để ngươi vĩnh viễn làm không được Alpha." Nói, Khâu Dật Nghiên liền đem thương lên đạn, "3, 2, "

"Ta nói ta nói! Mở ra cái khác thương."

Khâu Dật Nghiên đem thương thu về, những này người đúng là, sớm nói không phải xong việc sao, nhất định phải nàng dùng chút thủ đoạn đến buộc bọn họ mở miệng. Mọi người lập tức lái xe chiến hạm dùng tốc độ nhanh nhất hướng về người kia nói tới phương hướng đuổi theo, sau một khoảng thời gian, rốt cục nhìn thấy Ngụy Triều bọn họ phi thuyền.

Đối phương cũng chú ý tới bọn họ, bắt đầu gia tăng tốc độ, Khâu Dật Nghiên bọn họ cũng không hé miệng, theo thật sát ở phía sau. Song phương bắt đầu lẫn nhau phóng ra đạn đạo tiến hành công kích, quân dụng chiến hạm năng lực phòng ngự rất mạnh, chỉ là đối phương ngoài phi thuyền xác cũng rất cứng rắn, song phương có chút giằng co không xong.

Bởi song phương đều sẽ tốc độ của phi thuyền điều đã đến to lớn nhất, bởi vậy bọn họ hiện tại đã bay đến chỗ rất xa, xa xa mơ hồ có món đồ gì, đen thùi lùi một đoàn, điều này làm cho Khâu Dật Nghiên có chút tâm thần không yên, dự cảm không tốt. "Phía trước đó là cái gì?"

"Thật giống là một cái tinh cầu." Từ bọn họ nhìn bên này quá khứ, tinh cầu này bề ngoài diện là cùng một màu bạch sắc, trắng xóa một mảnh, không có thứ gì, luôn cảm giác có chút hoang vu cùng hàn ý.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now