Chương 21. Ngươi tối hôm qua, quá giới hạn

4K 200 6
                                    

Văn Di Mặc sinh vật chung rất quy luật, trên buổi trưa rất sớm đã tỉnh rồi, một bên Khâu Dật Nghiên còn đang trong giấc mộng. Nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, Văn Di Mặc có chút không cao hứng, đứng dậy mặc quần áo tử tế, cấp tốc rửa mặt xong xuôi sau khi liền mở cửa rời đi. Đóng cửa âm thanh thoáng làm cho Khâu Dật Nghiên tỉnh táo một chút, sau khi mở mắt, ký túc xá liền chỉ còn dư lại một mình nàng.

Khâu Dật Nghiên có chút sững sờ, từ trên giường ngồi dậy đến, lần thứ hai tỉ mỉ mà nhìn một chút chu vi, không ai. Toilet cũng không có có âm thanh truyền đến, rất rõ ràng, Văn Di Mặc đã đi trước.

Từ lúc hai người chuyển tới ký túc xá đến ở cùng nhau sau khi, này vẫn là lần thứ nhất Văn Di Mặc một mình ném nàng đi học. Sự tình ngày hôm qua, là thật sự làm cho nàng tức rồi, Khâu Dật Nghiên không nhịn được thở dài một hơi, nàng cũng không biết nguyên thân tửu lượng như thế kém a, nếu như biết đến thoại, nàng tuyệt đối sẽ không uống nhiều rượu như vậy.

Chỉ là bây giờ nói những này cũng đã muộn rồi, Khâu Dật Nghiên cấp tốc đứng dậy bắt đầu rửa mặt, nắm thứ tốt sau khi hướng về phòng học chạy đi. Đã đến phòng học sau khi, Khâu Dật Nghiên phát hiện Văn Di Mặc chỗ ngồi hai bên cũng đã có người, bên trái là Ôn Dịch Thi, bên phải là một Omega.

Bên trong phòng học, những người khác đều tại dùng một loại xem kịch vui ánh mắt đánh giá Khâu Dật Nghiên, một bộ xem kịch vui dáng dấp. Mạc Nam an vị tại Văn Di Mặc mặt sau, nhìn thấy Khâu Dật Nghiên sau khi đến, lập tức đứng lên, chuyển qua một bên, đem vị trí nhường ra. "Tiểu thư."

"Ừm." Khâu Dật Nghiên có chút lúng túng trả lời một câu, đi tới Văn Di Mặc phía sau ngồi xuống.

Vừa mới bắt đầu Khâu Dật Nghiên còn có chút không dễ chịu, bởi vì trước vẫn luôn ngồi Văn Di Mặc bên người vị trí, hiện tại đột nhiên ngồi vào phía sau nàng, vào mắt liền là bóng lưng của nàng, thế nhưng sau đó, Khâu Dật Nghiên phát hiện, vị trí này quả thực không thể càng tốt hơn!

Muốn làm sao xem liền thấy thế nào, bởi vì Văn Di Mặc hoàn toàn không biết! Tuy rằng chỉ là bóng lưng, không nhìn thấy vừa vặn mặt, thế nhưng không chịu nổi Văn Di Mặc đẹp đẽ a! Bóng lưng đều là mỹ! Khâu Dật Nghiên thực sự là càng nghĩ càng thoả mãn vị trí này.

"Khâu Dật Nghiên, ngươi qua lại đáp một hồi vấn đề này." Trên bục giảng Tống Cố Phong thực sự là không chịu được Khâu Dật Nghiên nhìn chằm chằm Văn Di Mặc bóng lưng cười khúc khích dáng vẻ, là một người vẫn không có bạn lữ độc thân cẩu, hắn cảm nhận được sâu sắc thương tổn.

Chỉ là để hắn bất ngờ chính là, Khâu Dật Nghiên liếc mắt nhìn trên bảng đen đề mục, lại nói lên chính xác đáp án, Tống Cố Phong một mặt kinh ngạc, làm cho nàng ngồi trở lại đến vị trí rồi trên.

"Trả lời chính xác, chỉ là ta cũng không có ở trong lớp giảng chuyện cười, ngươi cười đến vui vẻ như vậy, là có ý gì? Lẽ nào là ta có chỗ nào giảng rất buồn cười sao?"

"Không có, lão sư ngươi giảng rất khá." Khâu Dật Nghiên ý thức được nàng vừa cười đến có chút quá đáng.

"Được rồi, không nhiều lời nói, chuyên tâm đi học." Tống Cố Phong cũng không có ý định cầm lấy Khâu Dật Nghiên không tha, mở miệng nhắc nhở vài câu sau khi, liền lại tiếp theo bắt đầu giảng bài.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ