Chương 29. Làm sao thời khắc mấu chốt túng như thế?

2.6K 171 8
                                    

Văn Di Mặc gian phòng rất lớn, thế nhưng to lớn hơn nữa cũng là một một người, nói cách khác, chỉ có một cái giường. Khâu Dật Nghiên từ bên trong tủ lấy ra nhất giường chăn, tự giác bắt được sô pha nơi đó để xuống.

"Sô pha tuy rằng rất lớn, thế nhưng ta cũng không muốn tại phía trên ghế sa lon ngủ."

Khâu Dật Nghiên cầm chăn tay dừng một chút, Văn Di Mặc thoại ý tứ kỳ thực rất rõ ràng, nếu như nàng không có lý giải sai thoại, ngày hôm nay nàng không cần ngủ sô pha! Nghĩ tới chỗ này, Khâu Dật Nghiên con mắt nhất thời sáng ngời, vứt trong tay đồ vật liền hướng về Văn Di Mặc chạy vội quá khứ.

Thuận lợi vén chăn lên, nằm xuống, Văn Di Mặc đều không có cái gì từ chối phản ứng. Thế nhưng người chính là yêu thích được voi đòi tiên, huống chi Khâu Dật Nghiên có thể cảm giác được Văn Di Mặc cùng với bình thường không giống nhau lắm, nói chuẩn xác, có chút khác thường. Trong lòng nàng mơ hồ có như vậy mấy cái suy đoán, thế nhưng không thể xác định.

Ngay ở Khâu Dật Nghiên xoắn xuýt có muốn hay không ôm Văn Di Mặc lúc ngủ, một bên người nhưng chủ động xông vào trong ngực của nàng. Khâu Dật Nghiên khóe miệng mỉm cười mà nhìn người trong ngực, mái tóc dài màu xanh lam nhạt chiếm cứ tầm mắt của nàng, nàng vẫn luôn cảm thấy Văn Di Mặc tóc rất ưa nhìn, có đến vài lần muốn đưa tay cảm thụ một chút, nhưng đều là có tà tâm không có tặc đảm.

Chỉ là hiện tại, có thể là cơ hội tốt. Khâu Dật Nghiên thăm dò tính vươn tay ra đụng một cái Văn Di Mặc tóc, đối phương không có phản ứng gì, thế là Khâu Dật Nghiên bắt đầu thả ra lá gan, sờ lên, so với nàng tưởng tượng cảm giác còn tốt hơn, nhu thuận mịn màng, sợi tóc này quả thực treo lên đánh phiêu nhu quảng cáo bên trong những nữ minh tinh kia!

Có thể là Khâu Dật Nghiên quá mức trắng trợn không kiêng dè, Văn Di Mặc đưa tay đè lại Khâu Dật Nghiên con kia không gãy lìa đằng tay, thế là Khâu Dật Nghiên ngừng lại hạ thủ, đem tầm mắt từ ngân mái tóc màu xanh lam mặt trên dời, phát hiện Văn Di Mặc vừa vặn ngẩng đầu nhìn nàng.

Trải qua suốt cả ngày, Văn Di Mặc trên người mùi nước hoa nói cũng đã biến mất, vì lẽ đó Khâu Dật Nghiên có thể nhận ra được tin tức tố trên người nàng so với bình thường muốn nồng nặc rất nhiều. Khâu Dật Nghiên đại thể đoán được nguyên nhân, nàng muốn xác nhận một hồi, tuy rằng nàng cái phương pháp này, có lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn chiếm tiện nghi hiềm nghi tại, chỉ là, bỏ qua cơ hội lần này, lần sau, sẽ không có lần sau!

Khâu Dật Nghiên trở tay đem nắp ở trên tay nàng tay nắm chặt, cúi đầu, khoảng cách gần thưởng thức Văn Di Mặc thịnh thế mỹ nhan, lỗ mũi của hai người đụng vào nhau, Văn Di Mặc vẫn không có né tránh! Lần này Khâu Dật Nghiên hầu như có thể xác định, Văn Di Mặc hẳn là động dục kỳ đã đến! Không nhân cơ hội cho mình mò điểm phúc lợi, Khâu Dật Nghiên quả thực đều có lỗi với chính mình.

"Chúng ta thương lượng một chuyện đi." Hai người dựa vào rất gần, lúc nói chuyện, Khâu Dật Nghiên trong miệng nhiệt khí trực tiếp nhào tới Văn Di Mặc trên mặt.

"Chuyện gì?"

"Trường học ký túc xá liền lớn như vậy, hai chiếc giường nhiều chiếm trí a." Khâu Dật Nghiên trong lời nói ám chỉ tâm ý rất rõ ràng.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ