Chương 46. Sung sướng của nhà tư bản

2.5K 133 2
                                    


Buổi tối, Dư Tiện Kỳ nửa đêm bị khát tỉnh rồi, buổi tối ăn món ăn quá mặn, nàng miệng làm đến không được. Kỷ Thụy Mẫn ngủ đến mức rất quen thuộc, nàng nhẹ nhàng xuống giường đi ra phòng ngủ, cho mình rót một chén nước. Liên quan với tòng quân sự tình, nàng vẫn không có cùng Khâu Cẩn Trình đã nói, qua mấy ngày nàng cần đánh cái thời gian trôi qua một chuyến.

Nói đến, nàng đã rất lâu không có đi gặp quá Khâu Cẩn Trình Tướng quân, bởi vì thực sự là không có mặt đi gặp vị này đã từng ân sư, Khâu Cẩn Trình ở trong quân vẫn rất coi trọng nàng, cho nàng cung cấp không ít cơ hội, một lòng đề bạt nàng, nhưng là, nàng nhưng hại chết ân sư thê tử.

Dư Tiện Kỳ lần thứ hai rơi vào sâu sắc trong ký ức, tội nghiệt của nàng sâu nặng, này một đời sợ đều là còn không rõ. Lần này tòng quân, cũng là bởi vì Khâu Dật Nghiên, nàng muốn tận nàng có khả năng bù đắp trước đây tất cả.

Cho tới Kỷ Thụy Mẫn, nàng là cái biến số. Bản không nên xuất hiện tại cuộc sống của nàng bên trong, nếu không là Kỷ Thụy Mẫn thoại, tất cả những thứ này cũng sẽ không thay đổi đến phức tạp như vậy, thế nhưng, Dư Tiện Kỳ phát hiện nàng đối với Kỷ Thụy Mẫn chán ghét không đứng lên, nàng trước thậm chí còn cảm giác, liền như vậy cũng không tệ.

Nàng không xứng. Nàng nửa đời sau, đều nên vì chuộc tội mà sống, gia đình loại này chữ đối với nàng mà nói, quá mức trầm trọng. Ân sư qua nhiều năm như vậy đều là một người tại sinh sống, mỗi ngày nhìn thần trí không rõ nữ nhi, nội tâm của hắn nên có bao nhiêu thống khổ, dù cho Khâu Dật Nghiên hiện tại khôi phục thần trí, thế nhưng qua nhiều năm như vậy thống khổ, là có thể xóa bỏ sao?

Chờ đến Khâu Dật Nghiên tòng quân sau khi, Khâu Cẩn Trình bên người liền đúng là, không có một người. Ở tình huống như vậy, nàng tại sao có thể yên tâm thoải mái tiếp thu tất cả những thứ này?

"Bang thang!" Dư Tiện Kỳ cái chén trong tay nát, mảnh vỡ dồn dập lạc ở trên mặt đất.

"Làm sao?" Kỷ Thụy Mẫn bị âm thanh đánh thức, rời giường đi tới phòng khách, nhưng nhìn thấy trên đất cái chén mảnh vỡ."Ngươi tay bị thương!" Dư Tiện Kỳ ngón tay bị mảnh vỡ cắt đã đến, trên tay chất lỏng màu đỏ không ngừng chảy ra.

Kỷ Thụy Mẫn tiến lên muốn nhìn một chút Dư Tiện Kỳ bị thương tay, lại bị nàng cấp tốc né tránh."Tiểu thương, không có chuyện gì, ngươi trước tiên đi ngủ đi."

"Ngươi tay đang chảy máu, này sao có thể tính là là tiểu thương? !" Kỷ Thụy Mẫn xoay người đi lấy hòm thuốc.

"Thật sự không cần." Dư Tiện Kỳ kéo Kỷ Thụy Mẫn, loại này vết thương nhỏ, nàng trước đây còn tại quân đội thời điểm, bị thương so với cái này trùng hơn nhiều."Nghỉ ngơi đi, rất muộn."

"Không được! Vết thương của ngươi rất sâu, không cầm máu sẽ vẫn lưu." Kỷ Thụy Mẫn đến trong phòng, lấy ra hòm thuốc, nàng trước tiên nắm tờ giấy đem Dư Tiện Kỳ máu trên tay lau khô ráo, sau đó bắt đầu dùng cồn tiêu độc.

"Được rồi, lần sau cẩn trọng một chút, không muốn bị thương nữa." Kỷ Thụy Mẫn ngẩng đầu dặn Dư Tiện Kỳ, lại phát hiện ánh mắt của đối phương có chút kỳ quái. Dư Tiện Kỳ xem ra lại như là một rơi vào vực sâu hắc ám người, cảm giác này để Kỷ Thụy Mẫn có chút hoang mang, nàng lập tức nắm lấy trước người Dư Tiện Kỳ, như nàng một giây sau liền sẽ rời đi, "Ngươi làm sao?"

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now