Chương 18. "Vậy ngươi hôn ta một hồi."

4.1K 217 1
                                    

Ngày hôm nay Văn Di Mặc có cái yến hội cần tham gia, bên chủ sự họ Cố, là nàng trên phương diện làm ăn một hợp tác đồng bọn, ngày hôm nay là hắn cùng vợ hắn kết hôn ba mươi đầy năm ngày kỷ niệm.

Tham gia tiệc rượu người, phần lớn đều là phu thê hoặc là tình nhân, rất ít người một mình tới được, nghĩ đến Khâu Dật Nghiên vết thương ở chân vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, Văn Di Mặc liền cùng Ôn Dịch Thi đồng thời lại đây.

Từ tiến vào phòng khách trong nháy mắt bắt đầu, Văn Di Mặc liền thành toàn trường chú ý tiêu điểm, do đến ngày nay nhân vật chính là Cố thị phu thê, vì lẽ đó Văn Di Mặc cũng không có nhiều hơn trang phục, chỉ là Văn Di Mặc vóc người cùng tướng mạo bãi ở nơi đó, dù cho chỉ là thoáng vẽ cái trang, cũng không che giấu được mị lực của nàng, chu vi trong tân khách diện, dồn dập quăng tới kinh diễm ánh mắt.

Đáng tiếc chính là, giai nhân đã có chủ. Tuy rằng Văn Di Mặc trên người tin tức tố mùi vị rất nhạt, thế nhưng vẫn có thể ngửi được những người khác khí tức.

"Cố tổng, chúc mừng." Văn Di Mặc cười cùng hai người chào hỏi.

"Cảm ơn."

Hai người tùy ý tán gẫu một ít chuyện, Văn Di Mặc vốn muốn cùng nàng đàm luận nhất chút kinh doanh mặt trên sự tình, lại bị đối phương đánh gãy: "Ngày hôm nay là ta cùng thê tử kết hôn ngày kỷ niệm, không nói chuyện công tác." Người đối diện cười liếc mắt nhìn người ở bên cạnh, đầy mắt sủng nịch.

"Làm sao không thấy ngươi bạn lữ?" Văn Di Mặc trên ngón áp út mang nhẫn, thêm vào trên người mang theo những người khác tin tức tố khí tức, rất rõ ràng có chủ rồi.

"Đúng vậy, đường tỷ, ngày hôm nay nhưng là Cố tổng cùng hắn phu nhân kết hôn ngày kỷ niệm, ngươi như vậy quá không cho Cố tổng mặt mũi chứ?" Một bên Văn Nhược Trúc nhìn thấy Văn Di Mặc sau khi, lập tức đi tới, Khâu Dật Nghiên không ở, nàng làm sao có khả năng buông tha loại này cho Văn Di Mặc ngột ngạt cơ hội tốt.

Quả nhiên, khi nghe đến Văn Nhược Trúc thoại sau khi, Cố tổng sắc mặt có chút không dễ nhìn lắm.

"Xin lỗi, nàng bị thương, không tiện lắm ra ngoài." Văn Di Mặc không thể làm gì khác hơn là mở miệng cho đối phương giải thích, "Lần sau nhất định cho Cố tổng giới thiệu, hi vọng lần này Cố tổng bỏ qua cho."

"Nếu bị thương cái kia liền nghỉ ngơi thật tốt đi." Người đối diện sau khi nói xong, mang theo người ở bên cạnh rời đi.

"Di Mặc không phải đều giải thích cho ngươi sao? Ngươi làm sao còn tức giận?"

"Ngày hôm nay nhưng là của chúng ta kết hôn ngày kỷ niệm, nàng rõ ràng đính hôn, nhưng vẫn là một người lại đây, rõ ràng chính là không nể mặt ta."

"Vạn nhất nàng bạn lữ là thật sự bị thương đây, nàng không giống như là sẽ nói hoang người."

"Ta mới mặc kệ nhiều như vậy, một mình nàng lại đây chính là không nể mặt ta. Nàng đính hôn, ta đến hiện tại đều chưa từng thấy nàng vị hôn thê, vốn tưởng rằng lần này nàng sẽ mang tới cho ta gặp gỡ, nào có biết, liền cái bóng dáng đều không có."

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now