Chương 34. Ngươi thật là đẹp mắt

2.3K 140 0
                                    


"Thật sự ác thú vị." Khâu Dật Nghiên không nhịn được mở miệng nhổ nước bọt, "Cố ý cho mở miệng cho người khác hi vọng, làm đối phương thật sự tin tưởng sau khi, hôn lại tự đem nó đánh vỡ, lại như là trêu chọc tiểu Cẩu như thế." Đối với này, Khâu Dật Nghiên chỉ muốn nói một câu, "Làm đến xinh đẹp!"

Theo Yến Duy Tâm rời đi, những người khác cũng rõ ràng chính mình hiện nay chân thực tình cảnh, thật là của bọn họ gặp gỡ Tinh Tế hải tặc, đồng thời cảm giác còn phi thường khó đối phó, đói bụng thêm vào bất an, làm cho rất nhiều người đều tâm thần không yên, dồn dập mất ngủ.

Khâu Dật Nghiên hai người trở về phòng sau khi, chỉ chốc lát sau thì có người đưa tới bữa tối, phi thường phong phú, gây nên không ít người chú ý. Bọn họ vốn tưởng rằng ngày hôm nay đang phi thuyền trên, ngoại trừ những kia bắt cóc bọn họ Tinh Tế hải tặc bên ngoài, đều ăn không được đồ vật, thế nhưng, bọn họ nhưng thấy có người bị cung cấp bữa tối. Đố kị đồng thời cũng hiếu kì nguyên nhân, chỉ là nhưng không có ai đi hỏi, bọn họ chỉ là không ngừng suy đoán, nhưng lại không thể chứng thực chính mình suy đoán.

"Ngươi cảm thấy Yến Duy Tâm mục đích là cái gì?" Hai người đang ngồi tại trước bàn hưởng dụng mỹ thực, không hề có một chút nào bị bắt cóc căng thẳng cảm.

"Hiện nay vẫn còn không rõ ràng." Văn Di Mặc đối với Yến Duy Tâm hiểu rõ vẫn luôn giới hạn với trên mạng tư liệu, trước lúc này xưa nay đều không có cùng nàng chính diện tiếp xúc qua, hôm nay tiếp xúc thời gian cũng không dài, căn cứ hiện hữu tư liệu đến xem, nàng không cách nào phán đoán Yến Duy Tâm mục đích.

"Chúng ta xin nghỉ thời gian đã đã đến, xem ra không thể tại trong thời gian quy định hồi tới trường học." Tuy rằng bọn họ bây giờ cùng ngoại giới không cách nào liên lạc với, thế nhưng Dư Tiện Kỳ nhất định sẽ chú ý tới Khâu Dật Nghiên vắng chỗ, đến thời điểm nhất định sẽ tìm nàng, tuy rằng không biết muốn ở đây sao đại trong vũ trụ tìm tới chiếc phi thuyền này cần muốn thời gian bao lâu, thế nhưng nàng tin tưởng Dư Tiện Kỳ năng lực, then chốt là, bọn họ trước lúc này, không thể xảy ra chuyện gì mới được.

Văn Di Mặc lượng cơm ăn rất nhỏ, lập tức ăn no, nếu là thường ngày thoại, nàng sẽ ở trên mạng xử lý các loại sự vật, thế nhưng hiện tại quang não đã cùng ngoại giới hoàn toàn ngăn cách. Bởi vậy có thể đoán ra được, Yến Duy Tâm trong đội ngũ, nên có phương diện này cao thủ.

Bỗng nhiên không rảnh rỗi Văn Di Mặc, trong khoảng thời gian ngắn có chút không thích ứng, nàng đã quên chính mình bao lâu không thể như vậy nghỉ ngơi quá, ngoài cửa sổ cảnh sắc vẫn nhất thành bất biến, bên tai chỉ có một ít Khâu Dật Nghiên ăn uống một chút tiếng vang, Văn Di Mặc không khỏi bắt đầu ngẩn người ra.

Nàng nghĩ tới lúc nhỏ, cùng phụ mẫu đồng thời sinh hoạt cảnh tượng, mỗi một khắc đều rất hạnh phúc. Thẳng đến ngày đó, nói xong rồi ra ngoài mua cho nàng ăn ngon ngọt phẩm, thế nhưng nàng vẫn đợi được trời tối, hai người cũng không trở về nữa, cuối cùng chờ đến, nhưng là bọn họ đã qua đời tin tức. Văn Di Mặc biết mình không nên trở về nhớ lại những này, thế nhưng càng là không muốn nghĩ, hồi ức liền khăng khăng là muốn xuất hiện tại đầu óc, lái đi không được.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ