Chương 63. Tập thể ẩn giấu

1.6K 113 2
                                    


"Vũ Nhật An!" Khâu Dật Nghiên đem tờ giấy vỗ tới trên bàn, những người khác nhìn một chút trên bàn tờ giấy, mặt trên viết: Đáp ứng ngươi ta làm được, ta không chọc giận hắn, là hắn chọc ta. Đi trước một bước.

Kỷ Hằng Lịch tự mình chỉ định người, tương lai nam phi, bị Vũ Nhật An hoàn toàn tiêu ký, mặc kệ quá xưng làm sao, dù cho đúng là Ly Mặc thiết kế Vũ Nhật An, nếu như nàng bị bắt được thoại, cũng là chắc chắn phải chết. Ngoại trừ trốn, Vũ Nhật An còn thật không có cái khác lựa chọn có thể nói.

"Đội trưởng, vậy phải làm sao bây giờ? Hôm nay liền muốn đến đế quốc a!" Ly Mặc khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều là cái khác Alpha mùi vị, dù là ai đều có thể nhận ra được hắn bị tiêu ký, then chốt là, bọn họ còn bó tay toàn tập, rõ ràng tất cả những thứ này đều là Ly Mặc kế hoạch, thế nhưng bọn họ nhưng có miệng khó trả lời, miễn là Ly Mặc một mực chắc chắn là bị cường, là người bị hại, bọn họ cũng bó tay hết cách. Vũ Nhật An lần này xem như là lật thuyền trong mương.

Một bên đột nhiên truyền đến to lớn tiếng vang, mọi người lập tức nhìn sang, phát hiện Khâu Dật Nghiên đem chiến hạm làm ra một cái lỗ to lung, "Khâu Dật Nghiên ngươi làm cái gì vậy?"

Đội trưởng lĩnh hội đã đến Khâu Dật Nghiên ý nghĩ, lập tức mở miệng: "Cùng đế quốc bên kia liên hệ, liền nói chúng ta chiến hạm ra trục trặc, cần kéo dài trễ một ngày đến." Ly Mặc đã bị hoàn toàn tiêu ký, không có cách nào thay đổi, bọn họ chỉ có thể tận lực kéo dài thời gian, cho Vũ Nhật An đầy đủ thời gian đào tẩu, có thể tha một ngày cũng là tốt đẹp.

"Mạc Nam, ngươi lên tàu loại nhỏ khoang đến phụ cận trên tinh cầu diện mua chút nước hoa trở về, tốt nhất là loại kia mùi vị gay mũi một điểm, trùng một điểm." Khâu Dật Nghiên đem Vũ Nhật An lưu lại tờ giấy châm lửa cho đốt.

Trong phòng, Ly Mặc dựa lưng đầu giường nằm, hắn tóc dài hơi có chút rối loạn, tùy ý rối tung ở phía sau, thấy thế nào đều là một bộ rất có ý cảnh tác phẩm hội họa, nếu như trên người người này không có Vũ Nhật An mùi vị tin tức tố thoại, Khâu Dật Nghiên sẽ rất tình nguyện thưởng thức tình cảnh này, sau đó sẽ cảm khái một câu: Thịnh thế mỹ nhan. Chỉ là hiện tại nàng cũng không có cái tâm tình này.

Nàng cầm nước hoa hướng về Ly Mặc trên người một trận phun, chỉ là vẻn vẹn một loại mùi vị thoại muốn che lấp đi Vũ Nhật An tin tức tố mùi vị vẫn tương đối khó khăn, thế là nàng lại bắt đầu Hướng Ly mặc văng cái khác nước hoa, liên tục văng vài bình sau khi, Ly Mặc trên người chen lẫn các loại mùi vị, hỗn hợp lại cùng nhau, không một chút nào dễ ngửi, chỉ là xác thực là đưa đến che lấp tác dụng.

"Ly hoàng tử, đi thôi." Khâu Dật Nghiên tâm tình tốt không đứng lên, cho dù Ly Mặc dài ra một tấm thịnh thế mỹ nhan. Bởi vì hắn nguyên nhân, Vũ Nhật An cũng không bao giờ có thể tiếp tục cùng nàng đối đãi tại một đội ngũ bên trong đồng thời chấp hành nhiệm vụ, bọn họ mất đi một đội hữu.

Trên giường Ly Mặc xem ra sắc mặt có chút khó coi, mặc quần áo làm việc có chút chầm chậm, Khâu Dật Nghiên là người từng trải, tự nhiên biết nguyên nhân, vừa hoàn toàn tiêu ký, Vũ Nhật An bỏ chạy độn, làm Omega Ly Mặc mà nói, nếu như không có chuyện gì thoại mới kỳ quái.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now