Chương 23. Ta sẽ thắng

2.6K 176 0
                                    

Hội nghị vẫn mở ra rất muộn mới kết thúc, Văn Thăng mặt tối sầm lại đi ra văn phòng, Văn Di Mặc bên mép lộ ra một tia trào phúng nụ cười. Văn Thăng quên, nàng không phải là một mặc người ức hiếp tiểu bạch thỏ, trước không có cùng hắn tính khách sạn sự, cũng không có nghĩa là nàng quên, nàng là muốn một lần đều trả lại Văn Thăng, đồng thời còn muốn gấp mười gấp trăm lần trả lại.

Văn Di Mặc đứng dậy trở lại văn phòng thu dọn đồ đạc, nhất xem thời gian, cũng đã mười giờ tối, mới vừa vừa mới chuẩn bị rời đi, liền phát hiện văn phòng đến không ít cổ đông, xảo chính là, những này cổ đông trước đều là ủng hộ Văn Thăng. Văn Di Mặc trên mặt không lộ ra vẻ gì, cũng không vội vã mở miệng, ngược lại hiện tại gấp không phải nàng, mà là những người này.

Quả nhiên, cũng không lâu lắm, đối phương thì có chút không nhịn được, mở miệng trước cho thấy ý đồ đến, Văn Di Mặc cũng không ngoài ý muốn, chỉ là cũng không rõ ràng tỏ thái độ, những người này có thể phản bội Văn Thăng ngược lại nương nhờ vào nàng, tự nhiên cũng có thể lấy phản bội nàng lựa chọn những người khác, Văn Di Mặc rất rõ ràng.

Không thể nghi ngờ, Văn Di Mặc ba phải cái nào cũng được thái độ làm cho những người này càng thêm như đứng đống lửa, như ngồi đống than, tuy rằng nàng biết những người này không dựa dẫm được, thế nhưng Văn Di Mặc cũng sẽ không cố ý đẩy ra những người này, bởi vì nàng biết, Văn Thăng nếu như biết rồi chuyện này thoại, e sợ lại muốn khí chừng mấy ngày, để Văn Thăng không thoải mái sự tình, nàng đương nhiên sẽ không bỏ qua.

Chờ đến trấn an được những người này tâm tình sau khi, lại là hơn một giờ quá khứ, Văn Di Mặc cầm cẩn thận bao xuống lâu đi ra công ty, xe đã đứng ở ven đường chờ nàng, Văn Di Mặc thuần thục mở cửa xe, ngồi trên xe, có chút hổ thẹn mở miệng: "Xin lỗi, Trương thúc, có chút việc trì hoãn, ngươi chờ lâu lắm rồi đi."

Chỉ là chờ Văn Di Mặc quay đầu sau khi mới phát hiện, ngồi ở chỗ ngồi lái xe trên người không phải quản gia, mà là Khâu Dật Nghiên.

"Họp còn thuận lợi chứ? Xem ngươi tâm tình tốt như cũng không tệ lắm dáng vẻ." Khâu Dật Nghiên nhớ tới, lần trước thời điểm Văn Di Mặc họp xong đi ra sắc mặt được kêu là một băng, cùng hiện tại chênh lệch chính là hai thái cực.

"Tại sao là ngươi, Trương thúc làm sao không có tới?"

"Ta nói rồi tới đón ngươi, liền không có để hắn lại đây." Khâu Dật Nghiên không nhịn được muốn cho mình ban phát một hai mươi bốn hiếu Alpha tên gọi, bởi vì không xác định Văn Di Mặc giờ tan sở, Khâu Dật Nghiên gần như trước khi tan việc nửa giờ liền đến nơi này, sau đó vẫn đợi được hiện tại.

"Ngươi biết lái xe?" Văn Di Mặc có chút bận tâm.

"Tuy rằng không phải tuyển thủ cấp bậc, thế nhưng hằng ngày thay đi bộ vẫn là không thành vấn đề." Tuy rằng Khâu Dật Nghiên biết nguyên thân cái gì đều sẽ không, thế nhưng cũng không có nghĩa là nàng sẽ không a, tương lai thế giới xe cùng nàng nơi đó tuy rằng có khác nhau, thế nhưng thao tác lên tới vẫn là gần như, Văn Di Mặc lời này hỏi đến, thật sự làm cho nàng cảm giác rất thất bại a, luôn cảm giác tại Văn Di Mặc trong lòng, nàng chính là cái không còn gì khác Alpha, chỉ là tại trong mắt người khác, nàng thật giống chính là cái này hình tượng tới, không tên tâm nhét.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ