Chương 31. Liền không thể để cho nàng chơi chơi đẹp trai sao?

2.3K 157 0
                                    

"A! Cứu mạng a!" Phòng khách nhất thời một mảnh ồn ào, rít gào khóc tố tiếng không ngừng.

Thế nhưng kỳ quái chính là, vài giây qua đi, vẫn không có vang lên nổ tung âm thanh. Mọi người cảm giác thật giống có gì đó không đúng, hai mặt nhìn nhau, cộng đồng nhìn về phía cái kia cầm hộp điều khiển ti vi người, người kia cũng là một mặt không tên, "Làm sao không có phản ứng?" Hắn lại nặng nề xoa bóp một lần nút bấm, vẫn vô sự phát sinh, "ĐM!" Hắn xem ra rất tức giận, không ngừng ấn lại nút bấm, một lần lại một lần, nhưng chính là không có phản ứng. Thẹn quá thành giận hắn giảng trong tay hộp điều khiển ti vi té xuống đất, trọng lực bên dưới, hộp điều khiển ti vi nhất thời bị rơi chia năm xẻ bảy.

"Xảy ra chuyện gì?"

"Không, không biết a." Thủ hạ của hắn cũng là một mặt lăng, "Chúng ta rõ ràng đem thuốc nổ để tốt a."

Hắn khí phải nắm lấy thủ hạ cổ áo, đem nâng lên, "Vậy ngươi nói làm sao không có phản ứng ngươi chơi ta sao?"

"Không có, không có. Đại ca, ta thật không có, ta tự mình giám sát bọn họ đem thuốc nổ để tốt, ta bảo đảm." Hắn cũng không biết tại sao thuốc nổ không có nổ tung, "Ta hiện tại quá khứ, trực tiếp đem thuốc nổ nhen lửa."

"Vậy ngươi còn không mau đi!" Người cầm đầu buông lỏng tay ra đối phương té xuống đất, lập tức từ trên mặt đất bò lên.

"Không cần đi rồi." Cách đó không xa vang lên Văn Di Mặc âm thanh.

"Ai?"

"Thả ta hạ xuống." Vừa nút bấm bị ấn xuống trong nháy mắt đó, Văn Di Mặc vẫn chưa phản ứng lại liền bị Khâu Dật Nghiên nâng lên đến hướng ra phía ngoài chạy, bả vai của đối phương các cho nàng có chút đau.

Nghe được Văn Di Mặc thoại sau khi, Khâu Dật Nghiên mới phản ứng được trên người còn vác một người, liền vội vàng đem nàng để xuống.

"Những kia thuốc nổ, sớm đã bị đánh tráo quá, bên trong đều là hạt cát." Từ lúc vừa mới bắt đầu, Văn Di Mặc liền làm được rồi hai tay chuẩn bị, bằng không thời gian lâu như vậy bên trong, nàng những người hộ vệ kia coi như là chạy, cũng nên chạy tới.

"Ngươi vừa nói rất đúng, phản phái chết vào nói nhiều." Nếu như không phải hắn câu kia ý tứ sâu xa thoại, nàng cũng không sẽ phái người đi thăm dò hắn đồng bọn, nàng đến bệnh viện là lâm thời quyết định, bởi vậy những người này cũng không thể là sớm kế hoạch tốt, như vậy bọn họ nếu muốn lén lút làm những gì thoại, cũng chỉ có thể từ bệnh viện bên ngoài tới tay, miễn là sớm biết ý đồ của bọn họ, liền rất tốt đúng bệnh hốt thuốc.

"Ngươi vị hôn thê rất thông minh a." Lâm Thú Ưu chẳng biết lúc nào lẻn đến Khâu Dật Nghiên bên người, Khâu Dật Nghiên cũng không kinh sợ Lâm Thú Ưu biết nàng cùng Văn Di Mặc quan hệ, chỉ là muốn đến vừa hành vi của người này, liền để Khâu Dật Nghiên có muốn đánh người kích động.

"Nếu như chỉ là đem những người này kế hoạch nửa đường chặn lại thoại, tuy rằng cũng là trái với, nhưng nhiều nhất chính là phán cái kế hoạch chưa toại, nhưng thông qua phương thức này, liền không phải chưa toại, mà là tội danh thành lập, một lần liền đem những người này một lưới bắt hết, lợi hại."

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ