Chương 65. Cướp người

1.9K 125 2
                                    


Vốn tưởng rằng nguy cơ đã xem như là quá khứ, thế nhưng Khâu Dật Nghiên hiển nhiên đánh giá thấp Kỷ Hằng Lịch háo sắc trình độ. Tại trải qua bị trước mặt mọi người nhục nhã chuyện sau đó sau khi, Kỷ Hằng Lịch lại vẫn không có xử tử Ly Mặc, vẻn vẹn cũng là bởi vì Ly Mặc dài ra một tấm đặc biệt khuôn mặt dễ nhìn.

Nhan trị tức chính nghĩa. Dài đến đẹp mắt người thật là có đặc quyền! Dài đến đẹp mắt người là thật sự ghê gớm!

"Chỉ là Ly Mặc đã bị hoàn toàn tiêu ký a? Bệ hạ hắn coi như thật sự muốn, cũng không được a." Mạnh mẽ đối với bị những người khác tiêu ký Omega ra tay, Omega sẽ rất thống khổ, nghiêm trọng thoại sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh, quá trình khẳng định là khốc liệt, không cần thiết chứ? "Lẽ nào?"

Đội trưởng gật gù, hoàn toàn tiêu ký cũng là có thể biến mất. Chỉ là, thời gian rất dài, không có mười năm tám năm là không thể, hơn nữa, trong lúc này, không thể bị lần thứ hai tiêu ký, bằng không kiếm củi ba năm thiêu một giờ, lại muốn một lần nữa đã tới. Kỷ Hằng Lịch hẳn là muốn chờ Ly Mặc trên người tiêu ký biến mất, hơn nữa trong cung lợi hại bác sĩ nhiều như vậy, nên có thể mang thời gian rút ngắn đến tám năm trong vòng thậm chí càng ngắn hơn, chỉ có điều loại này mạnh mẽ tiêu tan tiêu ký phương thức, bình thường rất đau đớn thân thể.

Tâm tình của mọi người đều có chút hạ, bởi vì điều này cũng làm cho mang ý nghĩa, Vũ Nhật An không thể lại trở về. Mà Ly Mặc ở trong cung bác sĩ dưới sự giúp đỡ, cho dù Vũ Nhật An không ở bên cạnh hắn, cuối cùng vẫn là vượt qua quá độ kỳ, hắn hiện tại bị Kỷ Hằng Lịch sắp xếp tại sâu trong cung, bên ngoài phòng có người chuyên canh gác. Kỷ Hằng Lịch đã buông lời, tại Ly Mặc trên người tiêu ký hoàn toàn biến mất trước, không thể bước ra gian phòng một bước.

"Này không phải đem người tươi sống cho ngột ngạt chết a." Mỗi ngày đối đãi ở bên trong phòng, liên tục nghỉ ngơi đến mấy năm, coi như có mạng lưới cũng không chịu được a! Ngược lại Khâu Dật Nghiên không thể tưởng tượng kiểu sinh hoạt này, quá gian nan.

Làm Chu Tài thủ hạ bộ đội đặc chủng, hiện tại nhưng ở trong cung bảo vệ Ly Mặc, Khâu Dật Nghiên cũng không biết nên làm sao nhổ nước bọt được rồi, quả nhiên dài đến đẹp mắt chính là rất đáng gờm a, chỉ là loại nhiệm vụ này ung dung vẫn là rất dễ dàng.

Xa xa có người đi tới, là Kỷ Hằng Lịch, phía sau hắn còn theo mấy cái bác sĩ, mở ra giam giữ Ly Mặc gian phòng sau khi, Kỷ Hằng Lịch mở miệng để bọn họ bắt đầu hành động, Khâu Dật Nghiên bọn họ hơi nghi hoặc một chút mà nhìn, sau đó liền phát hiện bác sĩ cho Ly Mặc tiêm vào một chút thuốc.

Cũng không lâu lắm, Ly Mặc liền cắn chặt hàm răng, cánh tay thật chặt nắm lấy cái ghế lấy tay, gân xanh đặc biệt đột xuất, rõ ràng chính là quá đau, thế nhưng ngay cả như vậy, Ly Mặc cũng không có kêu thành tiếng, chỉ là ở một bên yên lặng mà nhẫn nại.

Nói thật, chỉ bằng này sự nhẫn nại, Khâu Dật Nghiên cảm thấy Ly Mặc quả thực so với Alpha còn muốn Alpha!

"Thế nào?" Kỷ Hằng Lịch lập tức hỏi bác sĩ tình huống cụ thể.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now