Chương 20. Ta là Omega của ngươi

5.2K 201 1
                                    

Dư Tiện Kỳ vốn tưởng bản thân là bị cách chức, nào có biết lại thu được trường học tin tức, làm cho nàng trở lại tiếp tục nhậm chức. Dư Tiện Kỳ hơi kinh ngạc, càng làm cho nàng kinh ngạc chính là, Văn Di Mặc cho nàng gọi điện thoại tới, nói cho nàng, liên quan với Dư Tiện Kỳ trước bái việc nhờ nàng, nàng không cách nào nhúng tay.

"Có người nói, lần này Omega của ngươi ứng cử viên, là do bệ hạ tự mình chỉ định. Xin lỗi, ta không cách nào nhúng tay."

Nghe được Văn Di Mặc thoại, Dư Tiện Kỳ cũng kinh ngạc không thôi, vì sao chuyện này sẽ kinh động đến bệ hạ? Dư Tiện Kỳ trong lòng có chút suy đoán, nhưng là vừa không muốn hướng về cái hướng kia suy nghĩ.

"Không sao, vẫn là cảm tạ ngươi."

Dư Tiện Kỳ mở ra một bên hộp, bên trong chứa, chính là Kỷ Thụy Mẫn trước cho nàng đinh tai. Nàng tỉ mỉ mà nhìn một chút đinh tai, phát hiện mặt sau có khắc một "Mẫn" tự, rất nhỏ, có thể ở đây sao tiểu nhân địa phương tiến hành điêu khắc, đủ để chứng minh chế tác người tài nghệ cao siêu, điều này cũng mặt bên giải thích rõ ràng, Kỷ Thụy Mẫn thân phận cao quý.

Thu thập xong đồ vật, hồi tới trường học thời điểm, Dư Tiện Kỳ bị người gọi vào phòng làm việc của hiệu trưởng, thế nhưng làm cho nàng bất ngờ chính là, bên trong ngồi người, không phải hiệu trưởng.

"Bệ hạ." Dư Tiện Kỳ lập tức cung kính mà bái một cái.

"Ngươi chính là Dư Tiện Kỳ?"

"Là ta."

"Ngẩng đầu lên."

Kỷ Hằng Lịch tỉ mỉ mà đánh giá người trước mắt, từ trên xuống dưới, từ đầu đến chân, dường như muốn đưa nàng cả người, trên người hết thảy lỗ chân lông đều thấy rõ. Bị như vậy đánh giá, Dư Tiện Kỳ không khỏi có chút đổ mồ hôi lạnh.

"Mẫn Mẫn đinh tai, tại ngươi nơi này đi?"

Có thể làm cho Kỷ Hằng Lịch tự mình xuất hiện ở đây, thêm vào Kỷ Thụy Mẫn cùng Kỷ Hằng Lịch giống nhau như đúc mặc mái tóc màu xanh lục, Kỷ Thụy Mẫn thân phận đã rất rõ ràng, đương kim bệ hạ nhỏ nhất nữ nhi, Lục Công chúa. Từ sinh ra bắt đầu, Kỷ Thụy Mẫn chính là trong hoàng thất được sủng ái nhất, bởi vì nàng là duy nhất Omega, ca ca tỷ tỷ sủng, Hoàng đế Hoàng Hậu cũng sủng, thế nhưng Kỷ Thụy Mẫn tính tình nhưng không có được sủng ái đến mức rất kiêu căng, trái lại còn rất thông minh, hiểu ý, cũng không ỷ thế hiếp người.

Ngoại nhu nội cương, quyết định sự liền nhất định sẽ không thay đổi, lúc trước Kỷ Thụy Mẫn không muốn đi Hoàng đế cho nàng an bài xong trường học, cố ý muốn tới nơi này lúc đọc sách, trong hoàng thất người liền đều không đồng ý, thế nhưng không chịu nổi Kỷ Thụy Mẫn tính tình, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, chỉ là lo lắng Kỷ Thụy Mẫn thân phận cao quý, sợ sệt nàng bị những người khác nhìn chằm chằm, sẽ gặp nguy hiểm, thế là ẩn giấu thân phận tiến vào trường này.

Làm sao biết, Kỷ Thụy Mẫn lại coi trọng Dư Tiện Kỳ, một thân phận gì bối cảnh đều không có đại học lão sư, Kỷ Hằng Lịch đương nhiên không đồng ý, tuổi tác đều sắp đến đế quốc quy định thời gian, lại vẫn còn độc thân, thế là Kỷ Hằng Lịch khiến người ta cho Dư Tiện Kỳ xứng đôi Omega, thế tất yếu đứt đoạn mất Kỷ Thụy Mẫn ý nghĩ.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now